Thương Huyền ✘ Tương Liễu hơi cảnh liễu trường sinh than 1
nhìn thứ năm tập, Tương Liễu bị vây công nơi đó, nháy mắt não bổ một cái Tương Liễu thật sự bị Thương Huyền bắt lấy lạp
chính văn
Mười mấy người hắc y nhân vây quanh Tương Liễu, Tương Liễu lại mặt không đổi sắc, hắn linh lực ở đất hoang không người nhưng địch, chỉ dựa vào một cái trận pháp liền tưởng vây khốn hắn, quả thực là người si nói mộng.
mà khi hắn bị xích sắt khóa trụ, muốn tránh thoát lại không được thời điểm hắn mới phản ứng lại đây này cũng không phải bình thường trận pháp, mà là thất truyền đã lâu chuyên môn nhằm vào hắn loại này đại yêu trận pháp.
Thương Huyền tìm hết thế gian trận pháp, mới tìm được có thể khắc chế thượng cổ đại yêu hàng yêu trận, hắn cố ý bại lộ thần vinh nội tuyến, đem Tương Liễu dẫn ra tới, cho dù Tương Liễu lại cường, cũng khó có thể chạy thoát này trận pháp.
Tương Liễu triệu hồi ra hắn loan đao, muốn bổ ra xiềng xích, nhưng xiềng xích không chút sứt mẻ.
bên cạnh hắc y nhân không ngừng kết ấn, đỉnh đầu trận pháp cảm giác áp bách càng ngày càng cường, Tương Liễu chỉ cảm thấy cổ họng một ngọt, hộc ra một búng máu.
nhiều năm chinh chiến, trên người hắn trầm kha vô số, cuối cùng Tương Liễu vẫn là hôn mê bất tỉnh, ngất xỉu đi phía trước chỉ nhìn đến một bóng người hướng hắn đi tới, nghĩ đến chính là kia tránh ở sau lưng phía sau màn người.
Tương Liễu là bị đau tỉnh, ngực như là bị cái dùi đâm, hắn đã thật lâu chưa từng như vậy chật vật qua.
hắn trợn mắt nhìn lại, một người đưa lưng về phía hắn, người nọ chậm rãi xoay người lại, nhìn Tương Liễu gợi lên khóe miệng nói, "Ngươi tỉnh?"
Tương Liễu chưa từng gặp qua hắn, nhưng cũng biết người này nhất định không có hảo ý.
người nọ thấy Tương Liễu không nói lời nào, lại tiếp tục nói, "Ta danh Thương Huyền, Tây Lăng hoàng tử."
Tương Liễu cười nhạo một tiếng, "Nguyên lai ngươi chính là cái kia bị đưa đến hạo linh hạt nhân."
Thương Huyền cũng không sinh khí, hắn đứng dậy, giơ tay đỡ lên Tương Liễu mặt nạ, "Nghe nói quân sư Tương Liễu trời sinh tính xảo trá, lớn lên càng là hung thần ác sát, ta đảo muốn nhìn là cỡ nào bộ dáng."
Tương Liễu muốn ngăn cản, tay lại bị xiềng xích trói chặt, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thương Huyền thi pháp phá hắn mặt nạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fiksi Penggemar[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP