Nhiều lần Hanbin bị ốm, bị sốt, đều là do một tay Zhang Hao chăm, nhưng lần này thì em không thèm chăm nữa mà gửi thẳng cậu về nhà nội để tập trung 100% vào công cuộc tìm kiếm hung thủ. Mẹ Sung chính là người gợi ý cho Hanbin về việc để Zhang Hao làm chủ tịch ngầm nên bà hoàn toàn ủng hộ đề nghị này của con rể.
Không ít lần em đến công ty của Sung Hanbin với vai trò là vợ chủ tịch, nhiều người cũng thắc mắc tại sao thân là vợ mà chủ tịch lại không sắp xếp cho em một vị trí trong công ty, thì ra là cậu đã tính toán từ trước, đưa Zhang Hao lên làm chủ tịch nếu cậu gặp bất kỳ tình huống nguy hiểm nào ảnh hưởng đến tính mạng.
Hôm nay em lại đến công ty của Sung Hanbin, nhưng với một chức vụ khác, tất cả nhân viên trong công ty đều biết em chính là chủ tịch tạm thời, nên lúc nhìn thấy em xuất hiện liền đồng loạt cúi đầu
- Chào chủ tịch ạ.
- Mọi người đừng gọi tôi là chủ tịch, tôi chỉ giúp chủ tịch Sung hoàn thành một số công việc còn dang dở thôi, mọi người gọi như thế tôi không quen. Cứ gọi tôi là Zhang Hao như mọi ngày là được.
- Dạ thưa chủ tịch, thường ngày anh là vợ của chủ tịch Sung, chúng tôi gọi thẳng tên anh đã là không phải phép rồi, nay anh được ủy quyền lên làm chủ tịch, chúng tôi thực sự không dám.
- Thôi, tùy mọi người vậy, sẵn tiện tôi thông báo luôn, phòng số 2 của ban quản lý công ty lên phòng chủ tịch gặp tôi.
- Ơ nhưng chúng tôi chỉ được phép vào phòng họp thôi ạ, phòng chủ tịch ngoài chủ tịch Sung, chủ tịch Zhang và thư ký ra không ai được lại gần.
- Nhưng tôi có việc quan trọng, đây là lệnh của chủ tịch.
- Vâng, chúng tôi hiểu rồi ạ.
Chỉ 10 phút sau, ban quản lý số 2 đã có mặt tại phòng chủ tịch, thực ra họ là đội điệp viên ngầm của công ty, nhóm quản lý số 1 mới thực sự làm công việc quản lý.
- Như mọi người đã biết, chủ tịch Sung gặp tai nạn cách đây không lâu, nhưng tôi xin phép được nói sâu hơn về vấn đề này. Vào đêm anh ấy bị tai nạn, anh ấy đã ở cùng tôi, có một chiếc xe đã đâm vào anh ấy, tôi chắc chắn hắn đã cố tình vì ban đầu hắn lái xe đi theo hướng ngược lại với xe của chúng tôi, nhưng sau khi anh ấy ra khỏi xe thì bị hắn tông theo hướng ngược lại. Chính vì vậy, tôi cần có sự giúp đỡ của mọi người, cố gắng điều tra và do thám tình hình để hắn phải trả giá sớm nhất có thể, cũng như đưa chủ tịch Sung quay lại với công ty chúng ta, mọi người có đồng ý không?
- Chúng tôi đồng ý ạ.
- Thế thì tốt rồi, bắt đầu từ bây giờ, chúng ta sẽ tiến hành kế hoạch. Trước tiên, tôi sẽ cung cấp cho mọi người về chi tiết của chiếc xe, biển số thì rất tiếc là tôi không nhìn được do trời khá tối, nhưng tôi biết nó có màu trắng và thuộc dòng xe............
----------------------------------
Đội nhân viên ngầm quả thật rất năng suất và vô cùng thông minh, sau một tuần tìm kiếm, họ đã tìm ra một đối tượng khả nghi, đó chính là Han Koo Baek, chủ tịch của công ty đối thủ, từng nhiều lần muốn hợp tác với công ty của Hanbin, nhưng luôn bị cậu từ chối thẳng thừng vì công ty của ông Han luôn mập mờ trong những vấn đề liên quan đến uy tín. Đội nhân viên khẳng định ông ta vô cùng ghét Sung Hanbin và trong lần gần đây nhất đàm phán hợp tác diễn ra vào đầu tháng trước, ông ta đã uy hiếp chủ tịch Sung và dọa sẽ làm cho cậu thân bại danh liệt. Rất có thể ông ta chính là thủ phạm, hoặc ông ta đã thuê người làm hại Hanbin.
- Được, các anh làm rất tốt, tôi thật sự vô cùng biết ơn những điều các anh đã làm.
- Đây chỉ là trách nhiệm của chúng tôi thôi ạ, chủ tịch đừng quá lời, chúng tôi không dám đâu.
- Tôi sắp không còn là chủ tịch nữa rồi, việc còn lại cứ giao cho tôi điều tra, công sức của các anh đảm bảo không bị uổng phí.
- Vâng ạ.
Thực ra bản thân em cũng đang dồn sự nghi ngờ về ông Han, trong lúc xem qua lịch sử hợp tác của công ty với các bên khác, em đã liên tục thấy nhưng ô bị bôi đỏ (có nghĩa là từ chối hợp tác) đều đến từ công ty Han Baek, em chỉ ngờ ngợ thôi vì nghĩ đó có thể là một vụ trả thù riêng, nhưng bây giờ đến cả đội nhân viên ngầm cũng nghĩ vậy thì có vẻ là Zhang Hao đã đoán đúng rồi.
Suy luận của em có phần chắc chắn hơn vì đội điệp viên cũng xác nhận chiếc xe của chủ tịch Han có màu trắng.
Ngày mai em sẽ đến công ty Han Baek một chuyến, nhưng thứ em cần không phải là tiếp cận chủ tịch Han, mà là chiếc ... ở trong xe ô tô của ông ta. Chỉ cần có được nó thì sự thật sẽ được sáng tỏ.
---------------------------
13:02 23.7.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...