Hai người vừa mới đến là một người phụ nữ với khuôn mặt bị vải che phủ và một thiết bị có chấm đỏ trên mắt, đó hình như là phu nhân Kikyo và còn một "cô bé" tóc đen mặc kimono đen cũng là thành viên nhà Zoldyck, cậu con trai út Kalluto. Phu nhân nhanh chóng bước vào bên trong, Kalluto cũng theo sau.
"Ara? Nhà có khách sao bố không nói với con chứ?"
Phu nhân Kikyo cùng Kalluto cũng ngồi vào bàn mà tham gia tiệc trà. Kikyo nhìn qua Millay.
"Cô bé chắc hẳn là Millay đúng chứ? Illumi đã bảo bọn ta phải tiếp đón cô bé"
Millay đang ăn một miếng bánh liền ngẩn mặt lên nhìn phu nhân Kikyo.
"Thế ạ?"
Millay hiện đang ăn nên đôi má của cô phồng ra như một con chuột hamster, thấy cảnh này phu nhân Kikyo không kìm được mà khen cô bé một câu.
"Ôi đứa nhỏ này thật là xinh xắn quá đi thôi!"
"Cảm ơn phu nhân đã khen ạ. Nhưng mà cho con hỏi hiện tại Illumi có nhà không ạ?"
"Đáng tiếc, Illumi đã ra ngoài làm nhiệm vụ rồi. A, Millay-chan có muốn ở lại ăn tối không?"
Millay nghe được lời mời liền cười nhẹ mà từ chối, cô bảo mình cần phải về nơi trước trời tối kẻo bạn mình lo. Phu nhân nghe vậy liền tiếc nuối nói muốn cô cùng ở lại ăn tối, Millay nhẹ bảo mình có thể ở đây trò chuyện cùng phu nhân đến hoàng hôn, Kikyo nghe vậy liền phấn khởi trở lại. Cô, Zeno cùng Kikyo trò chuyện khá lâu, Millay còn kể lại toàn bộ những chuyện của Killua trong kì thi Thợ Săn cho họ nghe và đương nhiên phu nhân Kikyo là người xúc động khi nghe cô kể về Killua như vậy còn nói Killua trưởng thành rồi.
Mặt trời rồi cũng lặn, Millay xin phép Zeno và Kikyo ra về, trước khi cô đi phu nhân Kikyo đã kêu người hầu mang đến một bộ đồ và nói là quà tặng cho cô. Millay nhìn bộ quần áo mà thích thú nó thật sự rất hợp với phong cách ăn mặc của cô. Đó là một chiếc áo cổ lọ tay dài hở eo và một chiếc quần đen ngắn có viền màu xanh biển,đi kèm với nó là một chiếc áo ngắn phủ bên ngoài lấy màu xanh biển làm chủ đạo, viền trắng và một chiếc thắt lưng xanh biển hài hòa với tone chủ đạo là màu xanh biển của bộ đồ.
Millay thích thú nhận lấy bộ đồ với một nụ cười, cô cảm ơn phu nhân Kikyo rồi nhanh chóng theo chân người hầu rời đi. Kalluto trước khi cô rời đi thì bước đến, cậu nhóc không nói gì mà chỉ đưa cô một chiếc kẹp tóc hình đầu lâu đen, Millay cũng vui vẻ nhận lấy rồi tạm biệt cậu nhóc mới tiếp tục theo chân người hầu rời đi. Cô trở về căn nhà trong rừng của Zebro, chỉ mới đứng trước cửa mà cô cảm nhận được sát khí ngút trời ở bên trong, nhẹ nhàng mở cửa nhìn vào bên trong đáp lại cô là ba ánh nhìn khủng bố của Gon, Kurapika và Leorio.
"Em "quan sát" cánh cửa có vui không Millay?"
Kurapika là người lên tiếng trước làm Millay giật thót, cô biết bản thân xong đời rồi. Millay im bặt mà nhanh chân mà vào trong nhà quỳ xuống đưa hai tay lên trời nghe mắng.
"Thiệt tình em đã đi đâu vậy hả?! Bảo quan sát cái cửa thôi mà tới tận giờ này mới về???"
"Bình tĩnh đi anh Leorio, chị Millay cũng đang hối lỗi rồi. Tha cho chị ấy đi. Nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...