Ussr x Nazi ( Siren 11 )

191 19 29
                                    

Đã vài ngày trôi qua, Ussr đổ bệnh nằm thôi thớp trên giường. Cậu cứ than thở rằng nghiệp đã đến, giờ cậu phải xuống địa ngục để trả giá nhưng Ussr chỉ bị cảm cúm nên cũng chẳng sao. Dù gì cũng đến mùa đông rồi...nhưng cậu vẫn F.A!

" Anh có tin tức gì về Nazi không? Em muốn Nazi đến đây chăm sóc em thây vì anh đó, đò F.A!" R.R tay đang vắt khăn lâu cho cậu đột nhiên khựng lại, không do dự anh đấm mạnh vào đầu Ussr khiến cậu la toán lên vì đau.

" Vậy mày có F.A không? Giống anh thôi, chẳng khác gì! Với cả hình như anh có con luôn rồi ấy, còn mày thì con chẳng đụng được vô người ta!" Ussr cay cú nhảy dựng lên, chơi không lại thì phải dùng mưu chứ!!.

Cả hai cứ đùa nghịch mà chẳng biết trời đã lặng lẽ rơi xuống những bông tuyết đầu tiên, bái hiệu mùa đông lạnh giá đã đến.
.
.
.
.

Trong không gian im lặng, tiếng những khúc gỗ cháy lách tách trong lò sưởi làm người ta chỉ muốn rút vào lòng người thương mà giữ ấm. Mùa đông đối với súc vật sẽ rất lạnh giá, còn đối với những cặp đôi thì đây chính là việc phát cơm ngon nhất!

Bạn chỉ cần đi ra khỏi nhà thì sẽ thấy những cặp đôi quấn quýt, hun hít, rồi còn để tay lên đùi nhau lúc lái xe nữa, phải tôi mà là chú công an thì tôi cho bóc lịch hết!

Đôi chân thôi bước, hắn ngắm nhì cảnh vật đầy tuyết, tay Nazi chạm vào làn tuyết trắng tinh. Tuyệt lạnh làm hắn run bần bật, như đứa trẻ mới lớn, hắn dạo quanh khu phố nhỏ, bất chợt nhìn thấy một người khá quen. Austria một người con của A.H cũng là em của hắn. Cậu ta cũng nhận ra hắn, cả hai nhìn nhau chẳng nói gì. Từ đằng xa Hungary chạy đến, tay ôm một bó hoa Tulip, hiện giờ là tháng 10  nhưng lại có một bó hoa Tulip thế nào?

" A, chào anh! Anh lên đây chơi nhỉ? Anh có rảnh không, nếu rảnh thì qua nhà bọn em chơi một chút đi ạ! Hihi!" Hungary cười tươi còn nắm lấy tay hắn kéo đi, mặc cho là hắn chưa đồng ý. Austria cũng đi lắc đầu đi theo. Dù Nazi biết hai người là sinh đôi nhưng chẳng biết ai là anh ai là em nữa!

Nazi đi tới ngôi nhà, nơi này tuy khá nhỏ nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúm cho hắn. Nazi bước vào, đập vào mắt hắn là cái xác của Hungary...mùi máu tanh ậm vào mũi hắn khiến Nazi ho sặc sụa, Austria cũng bước ra từ đó. Tay cậu ta cầm con dao làm bếp tiến lại Nazi...hắn thì chỉ đứng đó nhìn nhưng môi hắn lại cảm nhận được mùi máu tanh...dường như hắn vào nuốt một ít máu?

Tay Nazi dính đầy máu, các giác quan trên cơ thể đơ cứng. Thân thể Hungary đầy những vết thương do bị cắn xé, Austria thì cầm con dao chỉa thẳng vào người hắn...đến bây giờ Nazi mới nhận ra hắn là mới là người giết Hungary. Nước mắt hắn tuôn trào...tại sao hắn lại giết em hắn? Nazi muốn biết tại sao hắn lại giết Hungary!

" A-anh...anh là đồ giết người!! Anh không phải là Nazi!! Tránh xa khỏi em đi!!!! Đồ giết người!!"

" Khôn-không...anh không cố ý giết Hungary! Anh..anh không phải...không phải kẻ giết người..! Austria, hãy tin anh...anh không cố ý!" Hắn khóc lóc, rõ ràng Nazi chỉ mới bước vào căn nhà. Rõ ràng hắn chẳng phải là người giết Hungary...hắn không có thù hằn thì với cậu!
.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ