3.dfcae/jingcae

401 24 2
                                    

tw:
-pha ntr cướp vợ tướng quân cực mạnh từ df
-chút xíu stelmarch
-kafka nhận nuôi hai đứa stelle và caelus, bả k chồng đâu


"p-phu nhân!! tiểu thư stelle...trốn thoát rồi!"

"cái gì cơ?!"

"tiểu thư có để lại mảnh giấy này...nàng ấy nói rằng mong bà sẽ hiểu cho..."

kafka nhận lấy tờ giấy, nheo mắt đọc kỹ những gì mà con gái bà viết trong đó. một lúc sau, bà hoảng hồn đứng dậy, làm rơi cả tách trà bà đang uống dở. kafka bàng hoàng đọc đi đọc lại tờ giấy, nội dung vẫn không thay đổi.

"con không muốn lấy thằng cha tướng quân xấu xí đó đâu, con muốn lấy em 7 xinh đẹp của con cơ , mẹ hiểu cho nhé~"

...

"chuyện là vậy..."

"cho nên mẹ muốn con đóng giả thành stelle, cưới thằng già đó?"

"cũng không còn cách nào khác nữa con à...mẹ đã hứa rằng sẽ gả con bé cho tướng quân rồi."

"thì thất hứa một lần cũng có sao? vả lại, con cũng là con trai mà."

"cái chuyện cưới hỏi này nó còn liên quan tới sự sống còn của gia tộc ta, caelus. miệng nói từ chối cũng không thể giải quyết gì cả."

"..."

"thực ra mẹ bảo con vậy thôi, chứ đồ trang điểm, váy vóc các thứ mẹ cũng chuẩn bị hết rồi."

"..."

"chúc con hạnh phúc nhé."

"mẹ thế này có khác gì bán con đi không?"

"chứ con nghĩ mẹ còn làm gì khác nữa?"

...

đúng ngày lành tháng tốt, như đã hứa hẹn từ trước, tiểu thư 'stelle' bước lên kiệu hoa, sẵn sàng về chung một nhà với tướng quân jing yuan trong sự chúc phúc nhiệt liệt của mọi người. trong lòng, 'stelle' thầm nghĩ rằng mọi chuyện thật là xúi quẩy, 'nàng' thà chết còn hơn là cưới chồng tương lai của 'nàng'.

bước lên xe hoa, 'nàng' cắn môi uất ức, nếu không phải em gái của 'nàng' yêu người khác thì tiểu thư 'stelle' yêu kiều cũng không ở trong hoàn cảnh này rồi.

bỗng, một bàn tay từ đâu vươn tới, xoa nhẹ môi 'nàng'. người đó cất tiếng, giọng mang ý trách móc.

"c-stelle, nàng làm vậy là sẽ bị chảy máu môi đó."

...c?

'c' gì cơ?

dù thắc mắc vậy nhưng 'nàng' vẫn tiếp tục giữ im lặng, cốt để giọng nói của bản thân không được phát ra.

jing yuan cũng không phản ứng gì bất thường, vẫn cứ tự nhiên nói chuyện một mình trong suốt chuyến đi về phủ tướng quân.

người qua đường không biết chuyện gì lại nghĩ tướng quân là một kẻ điên.

....

vcl hết p1 rồi ae, tôi định để plot này nó dài dài tí vì đến đoạn ông dhi sẽ còn lâu cơ, bây giờ mở đầu trước đã

allcae because why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ