Siêu ooc
_________________
Scaramouche nghĩ bản thân nên viết một quyển nhật ký để làm chốt cho quá trình sinh sống, à, sinh tồn ở nơi này.Thật sự đã 3 ngày kể từ giây phút khi hắn quyết định xóa đi sự tồn tại của chính mình ở Teyvat, đến giây phút quyết định, đã có sự can thiệp của thứ gì đó. Khi tỉnh dậy, hắn đã thấy mình đang nằm ở nơi lạ hoắc này rồi. Sau đó là một tràng kí ức liên tục tấn công vào não bộ hắn, thề với băng thần Tsarista là đau vãi chuối ạ.
Theo như những gì mà đoạn kí ức hồi tưởng về thì đại khái rằng "hắn" đi khiêu khích con mẹ nào đấy, hình như là một đứa con gái và đã bị mấy thằng đập hội đồng tơi bời xém nữa thì hít đất rồi, giờ phải nằm dưỡng thương ở đây. Nhưng sao chuyện này có thể xảy ra nhể? Rõ ràng hắn đã xóa tất cả những tồn tại của bản thân nhờ Cây Thế Giới mà, lại còn thời thế hiện đại quái nào nữa đây, chả lẽ Cây Thế Giới có lỗi lập trình chắc?
Cơ mà, không phải chuyện này có gì đó... Quen thuộc ghê? Hắn là kẻ xấu độc ác khiêu chiến, bị đánh suýt hẹo, người con gái được những thiếu niên bảo vệ khỏi cái mồm hỗn của hắn...
Xí, có hơi trùng lặp với tiểu thuyết cẩu chó gì đó của nhà xuất bản Yae, hắn nhớ mà, rõ là Niwa đã đọc cho hắn nghe và giải thích tận tình đến việc nữ chính có lông nách không mà.
Nghĩ đi, Scaramouche, nghĩ đi...
Ừ phải rồi!
Không nhầm được gì đâu, cái này là tin chuẩn... Rõ ràng là bộ tiểu thuyết "Cô Nàng Cá Tính Của Anh" mà Yae Miko đã lấy hình tượng của hắn vác đi làm tên phản diện thâm hiểm, và chắc chắn không có cái kết tốt đẹp gì mà, eo ơi cái tên nghe dỏm quãi.
Nhớ rõ đến mức mà hắn từng bị Niwa và mọi người trêu cười vì không biết đã làm gì mà rơi vào tay cô cáo hồng Yae Miko. Lâu lâu lại thấy người qua thăm hỏi về cuốn tiểu thuyết.
Đến giờ nghĩ lại vẫn rất tức...
Kết thúc flashback, Scaramouche ngồi trên giường, chân gác chân, tay ung dung cầm cuốn sách bất kì đọc lướt đến trang cuối rồi lại mở một trang bất kì ra làm như bản thân rất tri thức. Tự dưng nghĩ lại chuyện mình phải làm ác nhân rồi ngỏm luôn ở đây, nhiệt độ người tăng lên hẳn, nóng hơn cả nụ cười của super idol cầm chai nước.
Tiện tay gập cuốn sách lại và ném cái bụp, headshot, thẳng vào thùng rác luôn.
Đắc ý cười lớn, "Hô hô hô, Yae Miko, đợi đó, ta sẽ tái sinh và chặt cái tai của cô ra làm đủ món, gya ha ha ha."
Cho đến khi nhận ra có người đang chết đứng ở cửa phòng, ờ, hóa ra là Raiden Shogun, cô em đáng đồng tiền bát gạo đó à. Hắn nhớ mang máng rằng Shogun là người thay thế cho Ei cai quản đất nước, chết tiệt, hắn đã suýt soát có được vị trí đó mà.
Nhưng không thể mang cả nỗi hận thù đó qua bên thế giới này được, giờ đây hắn là anh trai cùng máu mủ với nó rồi.
- A... Shogun đó sao, đ-đừng để ý chuyện hồi nãy, haha, do tao có chút bồng bột...
Trời ơi hỡi Celestial, làm sao để bao che được đây?
Celestial nói kệ mẹ mày.
Bố ghét mày, Celestial.
- Anh trai,... mẹ bảo em nói anh rằng mai sẽ đi học lại, căn dặn kĩ anh không được, ờm, hành động ngu xuẩn nữa.
- Ờ... Đó là tất cả chứ gì?
- Ừm... Ờ, chắc vậy.
Vậy thì xin người hãy biến ra ngoài dùm đi ạ, được không? Không.
Scaramouche nhìn Shogun, Shogun nhìn Scaramouche. Nhìn cô có vẻ đắn đo việc gì đó, muốn nói gì à? Thôi khỏi, biết hắn đây đẹp trai khoai to nhìn mà muốn húp rồi.
- Thì... Anh đừng nghĩ xấu về những lời mẹ nói, c-chỉ do mẹ không biết nói như nào để anh hiểu thôi, mong anh đừng suy nghĩ linh tinh lung tung ha... Uh... Em đi nha anh!
- À ừ, tạm biệt...
Ủa là nó lo cho hắn hả? Trời ơi biết ơn dữ trời. Quan hệ của hắn với Ei không tốt hả ta? Mà, luôn là vậy nhỉ, ngay cả khi sang bên này cũng không thay đổi cơ đấy.
Nhớ lại kiếp trước, ừm, hắn đã rất ít lần nhìn thấy Shogun, hoặc nói thẳng ra là không bao giờ muốn chạm mặt nên 2 người dường như đã không còn coi nhau ra gì. Bên này có vẻ đã giãn ra một chút rồi...
Cái đó không còn quan trọng nữa khi mà Scaramouche nhớ đến việc mai phải đi học, bịp bợm sức khỏe để nghỉ được không? Theo như kinh nghiệm của ngàn chiếc tiểu thuyết cùng 1 motip thì chắc chắn rằng mai đi học lại và hắn sẽ bị khinh ra mặt luôn. Lạ gì tình tiết này nữa!
Đếch đâu, bị đánh thừa chết thiếu sống mà mới nghỉ được 3 ngày lại phải xách đít lên đi học lại là sao? Không phục!! Khônggg!
✴
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Làm Phản Diện Cũng Nhàn
FanfictionMôi trường ở đây tệ vãi, Cây Thế Giới, nước đi này tôi đi nhầm, xin phép đi lại nhé? Ngẫm lại, chỉ cần nhâm nhi trà và xem chúng nó đá lệch mỏ nhau, ừm, hay đấy, diễn tiếp ta xem đi. Lưu ý: OOC, thiết lập giả tưởng, lệch cốt truyện game, có nhiều he...