oneshot

698 32 9
                                    

Cục bông nhỏ cuộn tròn trong mơ chăn mềm mại, giấu đi gương mặt đỏ lựng ngại ngùng. Tuyền Duệ nghĩ lại về những gì bản thân nói ra ban sáng mà lòng nhộn nhạo một khát khao. Em chỉ là nói ra điều ấy để pha trò, rằng anh Jiwoong "phạt" em hàng ngày. Cơ thể trần trụi của em được chăn bông bao bọc, che đi hai nhũ hoa hồng nhuận, cùng với hậu nguyệt đang rỉ nước, đói khát và hư hỏng. Tay em xoa nhẹ bầu ngực đỏ ửng, hai bắp đùi cật lực cọ xát vào nhau. Hẳn là em đang khát khao mùi hương nam tính, quyến rũ của người thương lắm rồi. Duệ Kỳ nhớ hắn, nhớ bàn tay thô ráp của hắn chạm vào, vuốt ve em. Em nhớ Kim Jiwoong vô cùng, đến mức cả cơ thể vì tương tư người mà hứng tình đến độ đỏ hồng ngon miệng.

"Bé đang làm gì thế? Anh về rồi này."

Kí túc xá trống vắng, mọi người đều đã ra ngoài ăn uống, Kim Jiwoong dùng bữa xong liền nhanh chóng trở về kí túc xá với bé cưng của mình.

Đầu dây bên kia im lặng một hồi thì có tiếng thút thít cất lên, trong lòng Jiwoong như lửa đốt, sốt sắng mở toang cánh cửa phòng ngủ của em nhưng chẳng thấy người đâu. Một ý nghĩ xoẹt qua đầu hắn, Jiwoong giữ máy, bước chân chậm rãi tiến về phía cửa phòng đang khép hờ.

"Duệ, em đợi anh có lâu không?"

Cơ thể trắng trẻo nổi bật trên nền đen của ga giường, Tuyền Duệ thoáng thấy hắn liền bật dậy sà vào lòng người thương. Em nũng nịu dụi má mềm vào sườn mặt hắn. Kim Jiwoong hài lòng hôn chóc lên môi xinh đang chu ra đòi hỏi. Tay hắn bận rộn chăm sóc cho hai quả đào mềm và hậu nguyệt đói khát tham lam, môi lưỡi vô cùng tự nhiên tìm đến khuôn miệng nhỏ thơm mùi sữa dâu của bé cưng. Hắn cắn nhẹ vành tai đỏ lựng của mèo nhỏ, hôn lên khắp khuôn mặt xinh xắn trắng trẻo.

Thẩm Tuyền Duệ thèm chết đi được thứ thô to được giấu sau lớp vải mỏng kia. Bàn tay em chạm vào đỉnh túp lều đang nhô lên, môi xinh mím lại, vụng về cởi bỏ quần ngoài của người thương. Trước khi giải thoát cho côn thịt nóng rẫy kia, Tuyền Duệ còn khẽ hôn lên đó một cái chụt.

Kim Jiwoong chỉ biết cười nhạt, đè xuống cái suy nghĩ lật ngược con mèo tinh kia ra làm ngay lập tức, bình tĩnh luồn tay vào trong nắn bóp hai má đào mềm mịn đang hứng tình. Tuyền Duệ nức nở lên vài tiếng, răng mèo nhọn hoắt cắm vào bả vai hắn.

"Duệ, ngoan."

Tay hắn vỗ về em, từ từ dẫn dắt em vào một nụ hôn cuồng si mà nồng cháy. Môi đôi em bị day cắn đến sưng đỏ, Kim Jiwoong cứ miệt mài hôn từ nơi này tới nơi khác trên cơ thể em, để lại một vài dấu hôn kín đáo mà quyến rũ vô cùng, nổi bật thêm làn da trắng trẻo của người thương. Hắn hài lòng, bế Tuyền Duệ ngồi lên đùi mình, thân dưới cọ xát nhè nhẹ với cánh mông nhạy cảm của em, thành công khiến mèo nhỏ ngại đến hai má nóng lên, đỏ như hun, vội vã giấu mặt vào bờ vai hắn. Kim Jiwoong dường như rất yêu thích hành động này của em, cả cơ thể hưng phấn vô cùng.

Hắn thuần thục bế em trong lòng, với lấy lọ gel lành lạnh cùng một chiếc áo mưa trong ngăn kéo. Hắn không muốn em của hắn bị ốm, Tuyền Duệ phải thật khoẻ mạnh hắn mới có thể an tâm. Hai ngón tay mang theo chất lỏng man mát nhẹ nhàng trượt vào hậu nguyệt đang rỉ nước, Jiwoong thuần thục nới rộng nơi chật hẹp, chuẩn bị cho một cuộc dạo chơi nóng bỏng cùng với bé cưng xinh xắn. Khoé miệng Tuyền Duệ vương chút nước, tiếng ưm a đứt quãng thoát ra từ đôi môi sưng tấy, cơ thể thanh mảnh của thiếu niên căng thẳng đổ một tầng mồ hôi, mặc cho hơi lạnh từ điều hoà nhiệt độ đang chầm chậm phả ra khắp căn phòng.

Kim Jiwoong không vội, nhưng hắn cũng không muốn dành quá nhiều thời gian cho màn dạo đầu. Cự vật nóng rẫy nhanh chóng được đưa vào cái lỗ nhỏ đang đói kia, trơn tru cắm sâu trong hậu nguyệt. Nhiệt độ bao bọc lấy thứ gân guốc thô cứng, Tuyền Duệ ứa nước mắt, cắn môi đến bật máu nén lại cơn đau. Em hướng đôi mắt đỏ hoe về phía hắn, thành công cào lên trái tim người thương vài cái. Kim Jiwoong cảm thấy bản thân mình kiềm chế quá tốt, nhưng đối diện với tiểu yêu tinh trước mặt này, hắn chỉ có thể bình tĩnh được với mu bàn tay đầy vết đỏ au. Jiwoong nâng thân thể mảnh mai của Tuyền Duệ lên chút ít, kê dưới thắt lưng em chiếc gối bông mềm mại. Hắn chồm người xuống hôn em, hôn rất lâu, phía dưới vẫn không có động tĩnh gì, sợ em đau. Cơ mà mèo con nôn nóng kia đã bắt đầu sốt ruột rồi.

"Anh ơi...động đi...A...chậm...từ từ thôi-"

Mái đầu trắng bông mềm vùi sâu xuống chăn gối, mông vểnh lên đón nhận từng đợt đẩy đưa từ người lớn hơn. Tuyền Duệ bày ra tư thế này trước hắn, con mắt của Jiwoong sớm đã no nê vẻ đẹp kiêu kì, đáng yêu của em rồi. Hắn rất hiểu cơ thể em, biết rõ rằng con mèo dâu của hắn tham lam nhường nào. Lần nào làm tình, cái lỗ hồng hào ấy cũng nuốt chặt lấy người anh em của hắn không buông. Thẩm Tuyền Duệ nhìn qua lạnh lùng như vậy, nhưng dáng vẻ hứng tình của em quá đỗi đáng yêu, ngoài Kim Jiwoong ra, làm gì còn ai có được phúc phần ngắm trọn vẻ đẹp ấy của mèo con.

Cả cơ thể em nhuộm một màu hồng rực, chẳng khác nào trái dâu tây mà em hay nhấm nháp trong miệng mỗi khi buồn chán. Thực tình, Kim Jiwoong cũng chẳng muốn bắt nạt em, nhưng vì cái miệng xinh rên rỉ không ngừng kia mà hắn phải cắn chặt môi dừng lại nhịp đẩy hông. Hắn bế sốc em lên, đi thẳng vào nhà tắm.

"A...a..."

Nơi giao hợp vẫn không rời. Tuyền Duệ tiếp nhận từng ấy kích thích, khoé mắt bắt đầu tuôn lệ không ngừng. Em cứ khóc rấm rứt không ngừng, vừa sướng vừa tức. Kim Jiwoong vẫn bước đi, hắn đặt em lên bệ đá cạnh bồn rửa mặt, hai mày nhíu lại, thấp giọng hỏi:

"Nước mắt em đâu ra nhiều thế? Dừng lại chút, nói tôi nghe tại sao em lại khóc?"

Cơn nức nở chưa dứt, họ Kim thế mà vươn lưỡi liếm hết nước mắt nóng hổi đang lăn dài hai bên má em. Tuyền Duệ cuối cùng cũng nguôi ngoai đôi chút, ấm ức vùi đầu vào ngực hắn mà trách móc, móng mèo thụi vào người hắn không ngừng:

"Hức...đầu tiên, em đã cởi hết rồi mà anh vẫn còn mặc áo. Đã vậy...còn bắt nạt em, bước đi nhanh như vậy, nơi...kia...lút cán...sướng không chịu được...hức...Jiwoong you're bad, stop bullying me!"

Kim Jiwoong ngớ người. Hắn thế mà cười sảng khoái, mèo nhỏ thấy vậy tức giận hơn nữa, giật phăng cái sơ mi đen ra khỏi người hắn. Dù sao cũng là đồ rẻ tiền, đã làm tình rồi thì đồ rách hay lành cũng đều như nhau cả.

"Em muốn cào."

"Được, vậy chiều em."

Dứt lời, gã đàn ông nhẹ tênh nhấc người kia lên. Kim Jiwoong lại bắt đầu công việc cày cuốc của mình. Hắn tiếp tục làm tình cùng mèo dâu của hắn, cho đến khi em không còn sức lực mà rên rỉ, đến khi lưng hắn toàn là những vết răng mèo, móng mèo đỏ au, ran rát.

Tiếng nỉ non cứ thế kéo dài mãi, thi thoảng thay thế bằng tiếng môi lưỡi dính lấy nhau. Hậu nguyệt đói ăn của Tuyền Duệ cuối cùng cũng được hắn đút no rồi. Kim Jiwoong hài lòng lắm. Mèo nhỏ của hắn "hư" như vậy, dĩ nhiên hắn phải phạt em nằm sấp thêm thật nhiều.






end.

🎉 Bạn đã đọc xong punishment || jiwoong x ricky 🎉
punishment || jiwoong x rickyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ