2.1
"Anna, nakita ko kanina, may bagong girlfriend na naman si Kuya Axton?" tanong ni Dianne, ang best friend ko, at baliw na baliw sa kapatid ko.
"Anong girlfriend? Hindi naman nag-gi-girlfriend yun. Baka bagong ikakama." Umirap ako.
"Speaking of," ani Dianne na nakatingin sa gilid namin, kaya tiningnan ko rin yun.
Kumunot ang noo ko nang makita ko si Kuya na kasama ang mga tropa niyang naglalakad palapit sa amin. Nasa gilid niya si Nate na nakangiti sa akin.
Crush ko na si Nate simula pa lang noong pinapunta ni Kuya ang mga barkada niya sa bahay, noong Grade 10 sila. Grade 6 pa lang ako noon at yun din ang panahon kung kailan nag uumpisa na akong magkagusto sa iba at matutong lumandi.
Dahil lagi ko ring nakikitang may kahalikan si kuya noon, na-curious ako. Since then, nagsimula na akong maghanap ng articles and videos about masturbating and sex, hanggang sa nauwi sa panonood ng porn. Halos gabi-gabi, bago ako matulog, hinahawakan ko ang sarili ko dahil totoo nga pala yung sinasabi nila, nakaka-adik ang orgasm. Lagi ko nga lang iniisip si Nate sa tuwing ipapasok ko ang daliri ko sa puke ko o 'di kaya ay hahaplusin ko yun.
Narinig ko ang hagikgik ni Dianne sa tabi ko kaya palihim ko siyang siniko.
"Annastacia." tawag ni Kuya na nakasimangot.
"Ano po?" tamad ko siyang tiningnan.
"Hi, Anna!" kumaway si Nate sa akin, pati ang tatlo pang kaibigan ni kuya.
"Diretsong uwi mamaya. Mag-grab ka na lang." Kinuha ni Kuya ang wallet sa bulsa at inabutan ako ng isang libo.
"Hindi mo ako isasabay?" itinago ko sa bulsa ko ang binigay na pera ni kuya.
Umiling siya, "may iba akong gagawin."
Tinaasan ko siya ng kilay. "Hmm? Can't you do it in your car? Tawagin mo na lang ako kapag tapos na kayo?"
Tumawa ang mga kaibigan ni kuya sa likod niya, pati si Nate, umiiling na lang habang nakangisi. Si kuya, sumama ang tingin sa akin at parang sermon na naman ang aabutin ko sa bahay pagkauwi niya mamaya.
O baka nga hindi na siya umuwi.
"Saan mo ba natututunan yang mga pinagsasasabi mo?" pinitik niya ang noo ko at agad kong hinaplos yun dahil sa sakit.
"Whatever, kuya. Bahala ka na nga diyan!" hinila ko na si Dianne palayo kina kuya at hindi na nag abala pang lumingon.
Pagkatapos ng mga klase namin ni Dianne, sinabay na lang niya ako sa kanya. Ang driver nila ang naghatid sa akin sa bahay. Nasabi ko rin sa kanya na gusto ko munang dumaan ng McDo para hindi ko na kakailanganin pang magluto sa bahay, libre ko naman, gamit ang 1000 na binigay ni kuya.
After we ate early dinner, tuluyan na akong naihatid sa bahay. Wala si Mama at si Papa kaya may gana akong mag-ingay dito sa bahay. Pagkapasok ko pa lang sa bahay ay kumakanta na ako at hindi ko pinansin ang mga pagpiyok ko sa tuwing bumibirit ako ng Angels Like You ni Miley Cyrus.
Alas onse nang matapos akong mag review para sa quiz namin bukas sa Political Science. Dala ang iPad, bumaba ako sa kusina para kumuha ng makakain. Hindi pa naman ako inaantok kaya manonood muna ako ng movie.
Pero habang pababa, isang pornsite ang binuksan ko. While scrolling through the videos, may nahagip ako na isang video. Halos thirty minutes din ang tagal noon. Tumigil ako sa pag timpla ng iced tea at pinindot ko yun.
Kamukha kasi ni kuya ang nasa thumbnail pero hindi ko naman kilala yung babae.
Pagka start pa lang ng video, pwet na agad ng babae ang nakapakita. Nang umalis ang babae at lumapit doon sa lalaki, doon ka napatunayan na si kuya pala yun!
BINABASA MO ANG
Horny Nights
RomanceSEX STORIES COMPILATION (TAGLISH) [Some are based on true stories, some are purely fictional]