tận thế - chap 3

97 11 3
                                    

Tanjiro chỉ vừa kịp ngửa người ra sau, viên đạn pháo màu đỏ sậm mang theo gân thịt và máu của zombie lướt qua mặt anh, mùi hôi thối của nó khiến tanjiro trong phút chốc cảm thấy buồn nôn tới cực điểm.

Vèo 1 cái, viên đạn pháo bay qua giữa hanako và fujisaki, 2 người nghiêng người tránh đi, ngay sau đó, tại nơi viên đạn pháo bắn trúng, 1 vụ nổ long trời lở đất vang lên, khói bụi mịt mù, mang theo mùi hôi thối của xác thịt zombie tràn tới.

Cả 3 người vừa che mũi lại vừa kiềm chế cảm giác buồn nôn đang trào dâng đến cực điểm, sau khi tanjiro quay qua nhìn hung thủ vừa bắn mình, cái xe tăng bùm bùm chíu chíu mấy tiếng liền hóa thành 1 con rô bốt cao 3 mét.

Tanjiro:"..."

Hanako:"o-o!!!?"

Fujisaki:"o-o!???"

Cái abcdxyz bủn rủn lmao!!!

Đây rốt cuộc là tận thế hay là cuộc xâm lăng của decepticon thế???

Optimus prime ở where, không mau ra đây mà cứu thế giới đi này.

Con robot sau khi biến hình trông đồ sộ khác thường, toàn thân nó trông cứ như kiểu mấy bộ áo giáp nâng cấp trong 5 anh em siêu nhân, chỉ khác rằng bộ giáp này màu đen xì, và thi thoảng còn có máu đen hoặc thịt thối rơi ra nữa.

Chân con robot này được bao bọc bởi loại bánh xích của xe tăng, trong khi tay trái của nó có mấy cái cục sắt tụ lại trông như trùy gai, thì tay phải của nó trông như 1 hỗn hợp full các loại súng máy vậy.

Đầu con robot này tròn vo, khuôn mặt mang theo giao diện đầu lâu trông vô cùng hung tợn, bên vai phải của nó chễm chệ 1 cái nòng pháo hạng nặng to khủng khiếp.

Sau khi biến hình, con robot cứng ngắc thực hiện 1 vài động tác kì là như zombie, sau đó mới giơ súng lên, nã đạn ầm ầm.

Hanako và fujisaki mãnh liệt trợn to mắt, thấy tanjiro lộn vài vòng là tránh thoát được làn đạn của cái xe tăng mới thở phào, nhưng ngay sau đó 2 người đều phải bật nhảy lên cao, nòng pháo của xe tăng đoàng 1 tiếng, chỗ 2 người vừa đứng liền lõm xuống 1 cái hố sâu, mùi xác sống bốc lên nồng nặc.

"là zombie hệ kim đấy"

Vừa hét lên, tanjiro đáp xuống 1 khoảng cách xa xa trước mặt con zombie hệ kim, sau đó lấy đà, trước khi làn đạn của nó kịp chạm vào anh, cái đầu của con zombie đã rơi xuống đất.

Thân thể to lớn nặng nề rơi cả uỳnh 1 cái xuống đất, sau đó sắt thép trên người con zombie bắt đầu tan thành máu thịt thối rữa, tanjiro lui về chỗ của 2 đứa học trò, giải thích.

"kia có lẽ là zombie hệ kim, nó đã biến mình thành 1 chiếc xe tăng và phục kích ở đây, có lẽ nó cũng là nguyên nhân chính khiến cho thành thị quanh đây thất thủ đi"

Hanako gật gật đầu.

"nga, zombie biến dị à, chỉ mới 1 tháng thôi mà chúng đã tiến hóa đến mức này rồi, đáng sợ, đáng sợ a"

Fujisaki cốc đầu con bé.

"bà cụ non, thôi nghĩ ngợi đi, thu dọn vũ khí lại đây cho sư phụ mau lên"

Tanjiro đẩy cả 2 đứa rời đi.

"cả em nữa đó, mau đi đi, tốn thời gian quá, thiệt là"

Trùng Sinh: Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ