ipad kid

709 124 6
                                    

Lee Jeonghyeon đếm nhẩm đây là lần thứ 30 hắn dỗ dành em bé của mình tắt ipad đi và ăn cơm cho hẳn hoi.

Anh thề sẽ ném cái ipad ra ngoài cửa sổ nếu em ăn trưa đến 5 giờ chiều vẫn chưa xong.

Ngay lúc này sẽ có giọng mèo con đáp lại.

Ijeong hết thương bé rồi đúng không, bé xem một chút xả stress thôi mà.

Đương nhiên, hắn hoàn toàn chịu thua hai tay hai chân ngay lập tức. Lúc này hắn chỉ biết đưa cho em hộp sữa dâu và thở dài nhìn nửa bát cơm đã trương lên từ lúc nào.

Nói đi nói lại, lỗi một phần cũng là do hắn cả.

Chuyện là hai tháng trước, Shen Quanrui lúc nào cũng trong tình trạng cày deadline đảo lộn giờ giấc sinh hoạt chỉ để mau có tiền mua ipad. Lee Jeonghyeon sau khi biết lý do trầm ngâm khó hiểu cái ipad có gì mà khiến cho bảo bảo nhà hắn phải hì hục viết báo cáo như vậy, và tình trạng mỗi ngày hắn đều phải ôm ôm em dỗ ngọt em đi ngủ càng ngày càng kéo dài khiến cho hắn đau đầu không thôi. Hắn thương em lắm, không nỡ để cho em thức đêm cặm cụi vào giấy tờ rồi màn hình máy tính nhiều. Cho nên một tháng sau đó liền dẫn em vào apple store quẹt thẻ lấy một cái ipad em yêu thích.

Mấy ngày đầu, em đều rót vào tai hắn mấy lời yêu thương rồi hoá thành mèo con nằm trong lòng hắn cả ngày... xem phim. Hắn cũng chỉ nhắc nhở em tập trung ăn cơm cho xong rồi xem tiếp, mèo con còn ngoan ngoãn tắt máy gắp thức ăn cho hắn. Nhưng khoảng một tuần sau đó, Quanrui hễ có thời gian rảnh là ôm ipad nằm xem phim, có lúc thì làm nũng nằm trong lòng hắn, nhưng bây giờ là em hoàn toàn ngó lơ người yêu em luôn.

Lee Jeonghyeon dù công việc bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho em, kể từ khi cái ipad kia xuất hiện khiến hắn cảm thấy hơi ghen tị một chút, em không đu bám hay dính chặt lấy hắn nữa, mỗi lần hắn về nhà đều thấy mèo con cuộn tròn người trên ghế sofa nằm xem phim.

Hôm này mèo con muốn ăn gì?

Cơm chiên dứa tôm!

Shen Quanrui chớp chớp đôi mắt to tròn làm nũng với hắn từ xa, hắn bất lực đi lại xoa đầu em, hôn cái chóc lên vầng trán nhỏ. Em vòng tay qua cổ hắn hít hà mùi hương dễ chịu của quần áo mới giặt, cuối cùng bỏ qua ipad nọ sang một bên rồi đu thẳng lên người Jeonghyeon.

Không có anh ở nhà em bèn tìm ipad làm bạn.

Hắn đã quá quen với kiểu chữa cháy của em, tuy hắn chẳng thèm hỏi em ôm ipad được mấy tiếng, em tự khai rằng đã xem phim hầu như cả ngày. Hắn biết công việc của em thời gian rảnh sẽ rất rảnh thời gian bận thì tối mày tối mặt nhưng không phải vì thế mà hễ rảnh rỗi là ôm khư khư cái máy tính bảng được. Jeonghyeon nhíu mày cắn nhẹ vào má em, bàn tay ở dưới bóp nhẹ một bên mông khiến em giật nảy.

Hừ hừ, lưu manh Ijeong bắt nạt em.

Hắn cười phá lên ghì chặt lấy người trong lòng mình.

Còn không phải có con mèo hư ở đây sao. Đợi ăn cơm xong anh sẽ xử lý con mèo này triệt để.

Mèo con ỉu xìu nép mặt vào lòng hắn, dụi dụi mấy cái không được bèn ngước mặt lên chu 2 cánh môi nhỏ. Jeonghyeon tiếp tục cắn nhẹ lấy nó rồi đưa vào một nụ hôn sâu cho đến khi có bàn tay bấu lấy vai hắn vỗ vỗ đập đập hắn mới luyến tiếc buông ra một sợi chỉ bạc.

jeongri || ipad kid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ