Dữ liệu trong chiếc thẻ nhớ đang được tải về máy tính, Zhang Hao không ngừng cầu nguyện suy đoán của em là đúng, vì nếu em sai, em sẽ không thể quay lại công ty đó, ông Han đã biết em lừa ông ta rồi.
Video trong camera hành trình hiện lên, Zhang Hao rơi nước mắt tại chỗ, không phải vì em thất bại, mà vì em đã nhìn thấy cảnh Hanbin bị tông trúng một lần nữa. Hình ảnh đó đã làm tinh thần chiến đấu của em dâng trào đến cực hạn, đây chính là bằng chứng để buộc tội Koo Baek, không cần biết ông ta tự đâm hay ông ta sai người đâm, chỉ cần ông ta bị bắt thì chắc chắn mọi thứ sẽ được khai ra.
*nếu ai còn nhớ thì trong chap hao hao bị bắt cóc, ba của jiwoong đã định vị vị trí của số điện thoại, vì ông chính là một chiến sĩ công an.
- Bác Kim, bác giúp con với.
- Có chuyện gì thế con?
- Con muốn tố cáo ạ.
- Để bác ghi lại, con muốn tố cáo ai với tội danh gì?
- Ông Han Koo Baek, chủ tịch công ty Han Baek, ông ta là người đứng sau vụ cố ý gây tai nạn khiến anh Hanbin gặp nguy hiểm.
- Con có bằng chứng như ảnh hay video để chứng minh không?
- Con có ạ, con sẽ gửi cho bác ngay bây giờ.
- Được, bác sẽ nghiên cứu luôn, nếu đủ điều kiện khởi tố, bác sẽ tổ chức cuộc họp và xin tòa án lệnh bắt.
- Dạ, con cảm ơn bác.
- Ừ, mà cho bác gửi lời hỏi thăm Hanbin nhé, dạo này bận quá, bác không qua thăm thằng bé được.
- Vâng ạ.
Bằng chứng đã được gửi đi, Zhang Hao chỉ biết chờ đợi trong im lặng, em bỏ cả cơm trưa, nằm dài trên sofa đến tận chiều, quên cả gọi cho mẹ Sung để hỏi thăm tình hình của Hanbin. Em không biết rằng Hanbin đã nắm được kế hoạch của em và cậu vô cùng tức giận khi em một mình lao vào công ty đối thủ, nhưng mẹ Sung đã ngăn cậu lại và bắt cậu phải âm thầm cổ vũ cho Zhang Hao. Quả nhiên bà Sung đã tin tưởng đúng người, con rể của bà đã thành công.
Đến 9 giờ tối, Zhang Hao có một cuộc điện thoại
- Dạ bác Kim, con nghe ạ.
- Zhang Hao, bác chúc mừng con, bằng chứng của con đủ điều kiện để khởi tố, bác và mọi người trong tổ điều tra đã thành công xin được lệnh bắt của tòa án, ngày mai các bác sẽ đến nhà con, con phải đi cùng mọi người đến công ty để bắt giữ hắn ta và lấy lời khai.
- Vâng, con biết rồi ạ, con cảm ơn bác và mọi người rất nhiều.
- Haha không có gì đâu, mà phải công nhận con cũng liều thật, nghe mẹ con kể mà bác cũng hơi rén đó nha.
- Con chỉ cố gắng hết sức thôi ạ.
-------------------------------------
Zhang Hao quả thực rất vui, nhưng nhìn xung quanh nhà không thấy ai để chung vui, em quyết định khăn gói quả mướp quả bí quả bầu sang nhà mẹ chồng ngủ với Hanbin, còn bé Chin đang ở nhà ngoại thì em mặc kệ, em cần Hanbin hơn :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...