Sắc trời âm u đầy những đám mây đen tràn trên bầu trời.
Như chịu đựng nỗi u uất ngàn lần, nó chực chờ tuôn lệ. Đổ ào ào xuống mặt đất.
Hạt mưa đổ xuống từng tán lá, từng cánh hoa trong vườn. Nó nhìn thấy đoá hoa hồng kiêu sa đỏ rực liền sa tới, đáp trên từng cánh hoa hồng. Như ngàn nụ hôn mãnh liệt.
Đoá hoa hồng nở rộ không chịu nổi sự lạnh lẽo nặng nề của hạt mưa, nó cuối đầu héo rũ.
Cảnh vật ngoài vườn thật làm người ta sinh tâm buồn tủi. Cũng là khoảng thời gian thích hợp để ôn chuyện xưa.
....
Không khí thanh lãnh bên ngoài không hề lọt một tia lạnh lẽo vào nổi căn phòng ấm áp.
Trên chiếc giường lớn, Chaeyoung ngồi dựa vào thành giường để Lisa nằm trên đùi mình.
Cô không hề để ý liêm sỉ mà ôm nàng, dúi đầu vào bụng trắng mềm mại của nàng mà nhõng nhẽo.
Của cô, cả trong ra ngoài Chaeyoung đều thuộc về cô.
Ý nghĩ hư vinh được lấp đầy thoả mãn làm Lisa sung sướng muốn bay lên.
Cả cuộc đời cô từ vũng lầy dơ bẩn nhất vì nàng mà cố gắng vươn lên. Dù bị chà đạp tới mức không phải người cũng chỉ ngậm đắng nuốt cay mà khuất phục.
Tất cả là vì Chaeyoung.
Lisa ôm eo Chaeyoung, ghì chặt vào bụng mềm mại mà tham lam hít ngửi. Mùi hương nhẹ nhàng trên người nàng lan tràn trong mũi cô mới thoả mãn.
Cô lấy tay giựt quyển sách nàng đang đọc ném qua một bên, đưa khuôn mặt tới ngay sát chóp mũi nàng cọ cọ.
"Chaeyoung của chị, thương em quá. Thương chết đi được."
Chaeyoung bị lời nói ngọt ngào của cô chọc cười, xoa đầu Lisa mặc cô nhõng nhẽo.
Ỏooooo, sao Lisa nhà mình dễ thương quá vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Theo Đuổi Sát Nhân
TerrorXin chào. Truyện cover tôi đã xin phép tác giả nhưng chưa nhận được sự phản hồi của tác giả tôi sẽ xoá nếu tác giả không cho phép. Nội dung:....