1. Cô đơn

517 50 5
                                    

Bacon khi thua SGP và không giành được chức vô địch, không chỉ không buồn mà còn vỗ tay chúc mừng cho nhà Vô Địch APL 2023, đó là sự tôn trọng lớn nhất của Bacon Time dành cho SaiGon PhanTom

Sau trận đấu ngày hôm đó, Moowan quay về như bình thường nhưng cũng có một chút thất vọng trong lòng, anh không bận tâm nữa và bạn gái anh điện cho anh.

Ting ting ting...

"Anh đang ở đâu ?"

"Anh vừa ra khỏi sân khấu, sao thế"

"Ra xxx gặp em mau"

Anh có một chút khó hiểu nhưng hơi lo lắng nên cũng đồng ý, tắt máy rồi bắt đầu tới địa chỉ cô ấy đưa.

"Em gọi anh ra đây có chuyện gì à ? Sao không nói trên điện thoại ?"

"Hôm nay anh đấu kiểu gì vậy ?"

"..."

"Anh có miệng mà không biết trả lời à, mình thua mình cũng phải có lòng tự trọng, vỗ tay cho tụi nó làm gì ?"

"..."

"Anh im cái đ*o gì vậy hả, có vài cái giải cũng không thắng nổi thì làm được gì cho đời, anh có biết em đã mong chờ lắm không hả ?"

"Ý em là sao ?"

"Nói vậy còn chưa hiểu à, anh thấy người ta không, người ta làm ra tiền bạc nuôi gia đình người yêu, còn anh thì cứ đi theo ba cái game vớ vẩn rồi chẳng làm được cái tích sự gì"

Anh đã im lặng nghe cô chửi liên tục và..

"Em im đi"

"Nay biết trả lời lại luôn rồi đó hả ?"

"Từ trước tới giờ, anh chưa từng cảm nhận được sự yêu thương từ em, nếu như em không làm được, thì mình chia tay đi."

"???"

"Cái gì em cũng đòi, cái anh cũng cho không tiếc đồng nào mà anh vừa thất bại một chút em đã vùng lên chửi"

"..."
"Anh có bao giờ để em đói chưa? Có để em phải ghen tị với một ai đó chưa, anh được hạng nhì cũng là sự cố gắng của cả team, không được hơn nữa thì phải chịu thôi, hạng 2 bộ không có đồng nào à ?"

"An-"

"Anh đã vô địch nhiều lần rồi, em chưa từng nghĩ về lúc đó à? Hay lúc đó em để đồng tiền làm mù con mắt em rồi, nếu em không yêu anh mà chỉ yêu cái tiền của anh thì mình chia tay đi"

Nói xong, anh quay lại bước đi, bóng lưng ấy dường như không hề có sự nuối tiếc nào, cô gái bất ngờ chạy theo, giữ tay anh lại.

"Anh.... Em xin lỗi, từ nay em hứa không như vậy nữa, đừng bỏ em mà anh ơi"

Anh quay lại nhìn cô tầm 10s rồi nói

"Có bao giờ em hứa mà làm được chưa ?"

Nói xong anh quay đầu đi một mạch không quay đầu để lại cô một mình thẫn thờ.

Anh buồn lắm, anh buồn chứ, anh lê đôi chân nặng nề của mình về gaming house, vừa bước vào, anh em thấy Moowan mới hỏi

"Anh đi đâu nãy giờ vậy ? Vô ăn lẹ nè" Markky
"Thôi, mọi người ăn đi, anh hơi mệt"

Sau đó anh đi một mạch lên phòng để lại một bầy người khó hiểu: ???

Anh chỉ muốn tắm ngay lúc này, anh nhanh nhanh bước vào phòng tắm rồi xả nước.

Mọi người ăn xong, Kimsensei lên lại phòng của mình, ăn xong cậu chỉ muốn tắm, ngáp lên ngáp xuống lấy đồ rồi đến phòng tắm, đèn trong phòng đang mở, lúc đó cậu chỉ nghĩ chắc do quên tắt đèn thôi rồi mở cửa. (Kimsensei và Moowan chung phòng)

Cậu mở ra đập vào mắt cậu là đầu tóc của Moowan đang được xả ướt, đẹp trai vô cùng, cậu đứng thẫn thờ nhìn Moowan trần truồng 3s, Moowan thấy thầy Kim đứng đó mới cười

"Sao vậy, muốn tắm chung hả ?"

Thầy Kim hú hồn đóng mạnh cửa thở hồng hộc rồi nói vào

"Điên hả, mơ đi"

Đầu óc cậu bây giờ toàn hình ảnh đẹp trai của Moowan, cậu cố gắng quên đi và ôm mặt chạy thật nhanh tới giường, giật lấy điện thoại bấm để quên đi kí ức đó, trong lòng cậu bây giờ thích đến mức muốn nổ tung, đẹp quá...

10 phút sau, Moowan ra khỏi phòng tắm, mặc mỗi quần đùi, cởi trần và tay lau đầu, thấy cậu đang nằm quay qua quay lại mới hỏi

"Sao vậy, thấy của người ta hết rồi giờ ngại hả"

Thầy Kim giật mình, quay qua nói lắp bắp

"K..không, khùng quá à..."

"..." Moowan nhìn chằm chằm cậu

"Ơ...ơ à anh tắm xong rồi hả để em vô tắm"

Nói xong cậu chạy vụt vào nhà vệ sinh đóng cửa, cậu dựa lưng vào cửa rồi ôm mặt. Trong lòng gào thét..

// Thích anh ấy quá đi mất // Chuyện cậu thích Moowan bây giờ vẫn là bí mật, chỉ riêng cậu biết.









_______________________
Hết rùi, chúc mấy bà coi vui vẻ

[Bacon] [Moowan x Kimsensei] Có em ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ