Nhớ I <WARNING!>

1.2K 69 5
                                    

- Cẩn thận lại ngã ra mất.

- Không ngã đâu mà.

- Trí Mẫn nghe không, Đình đỡ em không nổi đâu đấy.

- Em không ngã~

Trí Mẫn bướng, em ngúng ngẩy phóng tới, co giò nhảy tưng lên bá cổ Mẫn Đình.

- Em nhớ Đình chết đi được.

- ...

- Nhớ phát điên lên í.

Mẫn Đình vội đỡ em, mặt thoáng chút đỏ, cái miệng Trí Mẫn đúng là không biết xấu hổ là gì mà. Vừa mới ra cổng đã thấy cái bóng nhỏ xinh lao ầm ầm về phía mình, túm váy nhún một cái rõ sâu nhảy lên ôm lấy Mẫn Đình làm chị chới với vứt vội cái vali một bên đỡ lấy. Như con gấu ôm chặt lấy Mẫn Đình nhất quyết không buông là không buông.

Nhớ lắm, Trí Mẫn nhớ người yêu em lắm, Mẫn Đình đi gần 6 ngày mới về, làm em nhớ điên lên rồi í. Từ sáng sớm em đã lật đật chuẩn bị mọi thứ để đón Mẫn Đình về nhà. Cẩn thận giặt sạch sẽ chăn ga, hút bụi, quét sàn, còn siêng năng rửa sạch đống bát mà em mè nheo bảo Mẫn Đình về sớm rửa giúp em suốt mấy hôm nay. Sao mà nấu ăn thì em siêng lắm, dù không quá ngon nhưng lại thích nấu cực kỳ. Hôm qua còn miệt mài luộc trứng rồi bóc trứng ngâm tương để hôm nay Mẫn Đình về ăn chung với em nữa là. Khỏi phải nói, Trí Mẫn đếm từng ngày một đón Mẫn Đình về.

- Đình dặn em ở nhà ngủ cơ mà?

- Em không thích.

- Không thích là hư nhé.

- Không hư.

- Em đến đây lâu chưa?

- Em mới đến thôi à.

- Nói xạo nữa rồi đấy.

- Thật mà~

- Có biết trời đang lạnh lắm không hả?

- Em ra đây tìm Đình để sưởi ấm còn gì nữa.

- Hư thế đấy.

- Em không hư!

- Lạnh lắm không?

- Lạnh lắm í, Đình ôm em nhiều đi.

- Về nhà rồi Đình ôm nào, ở đây lạnh sẽ ốm đấy.

- Không đâu, về rồi Đình chỉ toàn làm việc thôi.

- Hôm nay Đình không làm, chỉ ôm em thôi.

- Đình lừa em, lần trước Đình cũng toàn nói thế còn gì.

Trí Mẫn chả tin, lần nào Mẫn Đình cũng nói thế, cứ hễ em đi đón chị là y như rằng chị toàn bảo về nhà sẽ ôm em. Nhưng mà có đâu chứ, cứ về nhà là Mẫn Đình lại mở máy lên họp, mặc kệ em nài nỉ ôm bù mấy ngày vắng nhà thì Mẫn Đình cũng không thể, thế nên phải mè nheo Mẫn Đình ôm một lúc thế này mới chịu về.

- Không lừa, lần này Đình hứa, Đình sẽ ôm em hết hôm nay.

- Đình nói thật á?

- Thật.

- ...

- ...

- Xạo.

- Ngắt sưng má em bây giờ.

[JIMINJEONG/WINRINA] MỘT NGÀY CHẲNG NẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ