Người trong bóng tối

12 0 0
                                    



Cảnh Việt Thịnh xuống lệnh dừng giúp đỡ cho Triệu Bá Cơ trong nội bộ, chỉ riêng việc tìm ra người giở trò trong ngày sinh nhật của Cảnh Hoan Hoài là giữ nguyên như cũ, ông muốn xem thử, người này rốt cục là kẻ nào. 

Buổi sáng, Phục Hằng bị đánh thức rất sớm, là Tô Anh báo lại việc, đàn em ra tay với mấy hình ảnh kia không muốn ra nước ngoài vì còn mẹ già ở dưới quê, thằng nhỏ đó bướng quá nên gã muốn nện cho một trận. Thiếu tướng Trắng thì đưa đến tin mừng, Cảnh Việt Thịnh đã đánh tiếng, không giúp cho Triệu Bá Cơ nữa, những người muốn nhổ bỏ Triệu đều nói Phục Hằng làm rất tốt. Phục Hằng ậm ừ cho xong, giao lại mọi chuyện cho họ tự lo liệu, nhắc Tô Anh nhớ gửi thứ nên gửi cho Tống Lam Thu.

Cảnh Hoan Hoài muốn đến tìm Phục Hằng từ sớm, nhưng do cha gọi anh từ sớm, nên anh phải gác lại mong muốn của mình.

-Cha đừng giận quá, không tốt cho sức khoẻ, con sẽ tự lo việc này.

-Con còn bình thản như thế, vậy đêm qua không có ai gọi con rồi.

Lời này, làm Cảnh Hoan Hoài nhận ra, mọi chuyện nghiêm trọng hơn anh nghĩ.

-Ý cha là sao?

-Sắp tới, rất lớn chuyện, con lo chỉ mỗi bệnh tật của Cảnh Túc đã đủ phiền rồi. Dây dưa với nhiều người sẽ càng mệt mỏi.

Cảnh Hoan Hoài như hiểu ra được ý gì đó trong lời của cha mình.

-Bao năm qua, con và Thiên Ái tình cảm nguội lạnh, cha vì quan hệ hai bên, cũng vì mặt mũi gia đình, nên khuyên con nhịn. Cả lần nó ngộ sát, gây ra án mạng, cha cũng muốn cho qua, nhưng lần này, người tìm tới trả thù không đơn giản, con rút lui thì hơn.

Tống Lam Thu hiểu con mình, bà sợ mấy lời chồng nói làm con trai cảm thấy cha xem thường mình, kêu mình rút lui, nên bà vội can vào.

-Hoan Hoài, con muốn ly hôn mà, đúng không? Lần này, cha mẹ sẽ không cố khuyên con giữ gìn nữa. Loại mẹ như thế, Cảnh Túc cũng không học được gì tốt.

-Nhưng ngay lúc này...

-Con không hiểu đâu, Triệu Bá Cơ là lão khốn kiếp, lão muốn giết con đến nơi rồi.

Chỉ vừa rồi thôi, bà đã nhận được bản sao của giấy tờ mua đất của Triệu Bá Cơ, chỉ là, tên người mua lại là Cảnh Hoan Hoài.

-Mà con cũng đừng lo, mẹ sẽ có cách._ Bà nhớ lại, Cảnh Hoan Hoài vừa quen được một người, là cháu trai của giáo sư đề xuất dự án Thành Liên, họ Phục. -Đúng rồi, con có quen một người, tên Phục Hằng phải không?

-Thì sao ạ?

-Quan hệ tốt không?

-Hay chơi cờ cùng nhau thôi._ Cảnh Hoan Hoài khá lo lắng khi mẹ mình nhắc đến Phục Hằng, mớ bòng bong này, anh không muốn Phục Hằng dây vào.

-Chỉ là có chuyện cần...

-Đủ rồi, con trước mắt, chưa muốn ly hôn với Thiên Ái, ít nhất là đến lúc giải quyết xong việc này. Con không phải kiểu người hèn hạ trốn tránh đó.

-Hoan Hoài!

-Cha mẹ cứ làm những chuyện cha mẹ muốn, con sẽ tìm ra kẻ núp trong bóng tối này thật sớm, sau đó mới ly hôn. Đến khi đó, cha mẹ có cấm, con vẫn sẽ ly hôn.

Bình Mới Rượu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ