Những lời gã tự nhủ với bản thân chính là điều duy nhất ngăn anh rời đi. Jay tự thấy mình đã suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, gã tự hỏi có phải Sunghoon thực sự không muốn có ai khác ở bên hay không và cậu sẽ giận dữ đuổi Jay ra ngoài vì quay lại mà không báo trước. Jay lo lắng cắn môi khi bước về phòng mình, nơi anh biết Sunghoon chắc chắn ở trong đấy.
Cầm bát thức ăn còn nóng hổi trên tay, Jay bước lại mở cửa, ánh sáng từ hành lang tràn vào khiến căn phòng trở nên lờ mờ sáng. Bóng dáng của Sunghoon hiện rõ trên chiếc giường bừa bộn mà cậu đã bày ra, xung quanh là đống quần áo của Jay. Cậu luôn giặt sạch tất cả và đặt đồ đạc của gã trở lại tủ quần áo khi kì phát tình của cậu kết thúc vì thế Jay không bao giờ thực sự bận tâm đến việc cậu omega kia làm tổ trên quần áo của mình. Dù sao thì nó cũng mang lại cho cậu ấy sự thoải mái.
Sunghoon quay người khi nhận thấy cửa mở. Thay vì tỏ ra khó chịu hay tức giận trước sự hiện diện của Jay, cậu lại yếu ớt cười. Chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng vẫn khiến ruột gan Jay như muốn tan chảy. Gã bước đến bên cậu rồi đặt chiếc bát vào tay cậu. "Cậu nên ăn gì đó đi," gã nhẹ nhàng nói.
Sunghoon gật đầu với Jay rồi cầm cái muỗng gã đưa lên. Trong lúc đấy Jay đã nhanh chóng phân tích tình trạng hiện tại của Sunghoon. Cậu đổ mồ hôi đầm đìa, mồ hôi chảy dài xuống hai bên gò má, những sợi tóc đen dính bết vào vầng trán ẩm ướt. Chiếc áo sơ mi của cậu buông thõng hai bên vai, xương quai xanh trắng sữa của Sunghoon thu hút ánh nhìn của đôi mắt Jay khiến gã chỉ có thể nuốt nước bọt rồi dời mắt đi nơi khác.
Nửa thân dưới của Sunghoon được giấu đi khỏi tầm mắt của Jay bằng một tấm chăn che phủ mọi thứ. Cậu trông có vẻ sẽ không đứng dậy khi đang xúc thức ăn vào miệng. Jay quan sát từ chỗ gã đứng, hy vọng rằng cậu sẽ không sao khi bị người khác nhìn trong tình trạng như vậy.
"Tối nay cậu ngủ đây à?" Sunghoon hỏi một cách yếu ớt, giọng cậu nhỏ nhẹ và khàn khàn. Jay gật đầu, nhanh chóng giải thích với lý do rằng Jake đang có một project mà cậu ấy cần phải giải quyết. Sunghoon ậm ừ, cơm trong bát rơi khỏi miệng và rơi xuống ga trải giường
Sau đó Jay cúi xuống cầm bát cơm từ trên tay cậu. Sunghoon bối rối nhìn gã rồi lại được Jay cẩn thận đút ăn. Dù sao thì gã cũng phải giặt ga trải giường sau khi kì phát tình kết thúc nhưng Jay không muốn để Sunghoon ngủ trên một chiếc giường bẩn.
Sunghoon cố gắng để không đỏ mặt. Tuy mặt cậu vẫn đỏ hết cả lên nhưng Jay lại không chú ý đến điều đó. Cậu cảm thấy choáng váng, hơi nóng chạy dọc cơ thể khi cậu để Jay đút cho mình. Jay quỳ gối với tư thế vô cùng kì quặc và trông rất không thoải mái khi gã kiên nhẫn đút cậu ăn, đồng thời cũng rất cố gắng để không ngã đè lên người em. Còn Sunghoon thì ngồi nhai một cách thoả mãn.
Cảm giác đó giống như một nhát dao vào ngực Jay.
Chẳng trách Jake đã hỏi gã những câu đó. Chẳng trách cậu ấy trông có vẻ rất lo lắng. Sunghoon rõ ràng rất cần Jay ngay bây giờ, cậu ấy chỉ quá xấu hổ để thừa nhận điều đó. Vậy mà Jay đã để cậu ở một mình. Vào lúc đấy Jay cảm thấy bản thân là một người tồi tệ. Hắn là thể loại bạn cùng phòng gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | nothing else can satisfy me
FanfictionSunghoon là một omega dính người và thật tốt khi Jay không ngại việc chiều chuộng cậu au: wanji https://archiveofourown.org/works/43322943