Chương 8

301 37 4
                                    

Băng hải tặc Kuja đang dần trở về.

Từ phía xa, ở đài quan sát của Amazon lily. Một cô gái dùng ống nhòm quan sát thấy chiếc tàu quen thuộc, cô vui mừng reo lên.

" Xà công chúa đã trở về rồi!! "

Các đồng nghiệp bên dưới cũng không khác gì cô, trên môi đã không giấu nổi nụ cười.

Người dân trong làng sau khi nghe tin xà công chúa của bọn họ đã về, ai nấy đều vui mừng, họ vội vàng bỏ lại công việc còn dang dở, người người nối đuôi nhau mà chạy đến bến cảng háo hức chờ đợi.

Mỗi khi băng hải tặc Kuja ra ngoài trở về, người dân trong làng sẽ đến bến cảng để chào đón xà công chúa của họ. Nó là một nghi lễ bắt buộc để thể hiện sự yêu mến đối với cô. Nhưng đối với người dân mà nói, nó đã trở thành một thói quen, mọi người thật sự yêu quý và dành mọi tình cảm cho cô.

" Mở cửa ra! "

Cánh cổng lớn vừa mở ra, một con tàu lớn được hai con thủy quái chậm rãi kéo vào. Mọi người đồng loạt hô hào, họ chăm chăm nhìn người con gái ở mũi tàu, là xà công chúa của họ.

Boa Hancock một thân trắng nõn, mái tóc đen nhánh cùng đôi mắt đen sắc sảo làm biết bao con tim gục ngã vì sự xinh đẹp này. Quả không sai khi nói cô chính là người đẹp nhất.

" Xà công chúa nhìn tôi này!! "

" Á sao ngài ấy có thể đẹp như vậy"

" Xà công chúa thật xinh đẹp~ "

Boa Hancock lạnh lùng đi qua hàng người đông đúc, ánh mắt không một chút dao động. Cô đã quá quen với cảnh này, người người phục tùng cô, mê mẫn cô vì nhan sắc này, mùi hương này.

" Xà công chúa thật thơm "

" Mùi hương của ngài làm tôi thật dễ chịu "

" Tôi yêu ngài, xà công chúa "

Boa Hancock là alpha mang mùi hương hoa Diên Vĩ, một mùi hương dịu nhẹ và thành mát mà hầu hết mọi người yêu thích và cảm thấy dễ chịu. Boa Hancock rất khác biệt, thông thường các alpha sẽ yêu thích việc toả Pheromone. Nhưng cô lại không thích việc đấy, cô nghĩ mọi người chỉ yêu thích cô vì mùi hương.

Nhìn đám omega bên dưới nháo nhào lên vì mùi hương của cô, ghê tởm, Boa Hancock nhíu mày, ghét bỏ thu lại Pheromone. Cô nhanh chân bước đi, mặc kệ đám người đằng sau nuối tiếc gọi theo.

" A xà công chúa đi nhanh thế nhỉ?" Ran - một thành viên của băng Kuja ngước nhìn bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp kia dần đi xa, lẩm bẩm tự hỏi.

" Ran, có sách báo gì cho ta không ? "

Ran nghe giọng nói quen thuộc, ngước mặt xuống nhìn, là trưởng lão của làng đây mà.

" Cụ Nyon vẫn khoẻ nhỉ? Đây đám hải quân ném cho bọn con tờ báo này "

" được rồi, ta đi đây " cụ Nyon cầm lấy tờ báo rồi cũng rời đi, bà không định về nhà mà đi thẳng đến cung điện của xà công chúa. Hải quân đến tận đây tìm Boa Hancock, chắc chắn có chuyện. Nhưng với tính tình thất thường của xà công chúa, bà vô cùng lo lắng một ngày nào đó đảo quốc này sẽ diệt vong mất.

Nhắc đến Boa Hancock, bà thở dài thầm nghĩ về tương lai của cô, với tính cách này không biết cô có người yêu không.

Mà đúng y như bà nghĩ.

Hải quân đến đây để đưa Boa Hancock tham gia vào một trận chiến của hải quân và hải tặc, các thấy vũ hải đều được triệu tập và điều đó cho thấy rằng trận chiến này rất quan trọng. Thế mà, cô lại từ chối.

" Amazon lily còn an toàn được là nhờ danh hiệu thất vũ hải kia. Ngươi nên biết nếu ngươi từ bỏ danh hiệu hay làm trái thoã thuận, chúng ta và tất cả người dân sẽ không toàn mạng "

" Trước kia đảo quốc này được bảo hộ bởi vành đai tĩnh lặng này, nhưng bây giờ khác rồi! Đám hải quân ấy đã tạo ra con tàu có thể đi qua vành đai tỉnh lặng. "

" Ngươi là một hải tặc nhưng vì cái danh thất vũ hải ấy ngươi mới có thể sống yên ở nơi này!! "

Boa Hancock nghe cụ Nyon càm ràm, hết sức chán ghét.

" Thôi đủ rồi, tống bà ta ra ngoài!! "

" Khoan đã!!! Ngươi phải xem cái này xà công chúa à " nói xong, bà lấy trong tay áo ra một quả cầu.
" Đây là một quả cầu ma thuật, nó có thể dự đoán trước tương lai của ngươi"

Boa Hancock nhếch mắt nhìn bà ta làm trò hề, khuôn mặt vẫn bình thản đợi diễn biến kế tiếp.

Cụ Nyon không hề biết trò bịp bợm của mình đã bị phát hiện, vẫn hí hoáy viết lên quả cầu. " Đây chính là tương lai của ngươi "

Boa Hancock vừa nhìn thấy ba từ
' đi khỏi đây ' đã phát cáu, đứng phắt dậy quát lớn.

" Mau tống bà ta ra ngoài!!! "

Lập tức ba nữ cận vệ chạy đến giữ chặt lấy bà. Cụ Nyon cũng không nhu nhược, bà rất kịch kiệt giãy đạp.

" Bà nghĩ bà là ai?! Thời của bà đã hết rồi, thưa bà Gloriosa, nữ vương đời trước trước...của Amazon Lily ạ! " Boa Hancock bước đến trước mặt bà, cô kiêu ngạo chỉ tay vào bà, cố ý nhấn mạnh để khẳng định địa vị hiện tại.

" Dù cho quốc đảo này có bị hủy diệt, vì ý thích nhất thời của ta. Nhưng mọi người sẽ bỏ qua cho ta thôi, bởi vì ta...xinh đẹp!!! " Boa Hancock kiêu ngạo đến nổi mặt ngước hết lên trời.

" Trước kia bà là một nữ vương, nhưng bà đã bỏ lại dân làng mà giông buồm ra khơi. Đối với tộc Kuja, bà chính là kẻ phản bội. Bởi vậy bà chẳng có quyền gì mà nói thế với ta cả.

" Đó là lí do ta sống ẩn ở ngoài rìa làng!...đừng nắm tóc ta như thế!! "

" Nhưng mà...nổ lực của ngươi làm ta cảm động. Ta sẽ nhượng bộ " Boa Hancock không mạnh không nhẹ nói, chân vẫn đều bước đến phí cửa sổ.

Cụ Nyon vừa nghe vậy đã hết sức vui mừng, hỏi lại. " Thật vậy sao!! ngươi chịu đi vì chúng ta rồi ư ?"

Boa Hancock cuối đầu im lặng trong giây lát rồi khẽ mĩm cười bằng một nụ cười thâm độc. " Giỡn chơi thôi" vừa nói xong cô không nương tay mà thẳng thừng ném cụ Nyon ra bên ngoài cửa sổ, mà không một chút lo lắng nào.

Đương nhiên rồi, cô thừa biết bà già đó thế nào mà, chỉ nhiêu đó thôi làm sao đủ giết bà ta được.

Mấy người hầu trong điện chứng kiến cảnh này hét thầm lên, trông ánh mắt bọn họ hết sức lo sợ và hoang mang, không thể tin nổi xà công chúa của bọn lại làm chuyện thất đất như vậy.

" Á~ xà công chúa sao ngài có thể đối xử như vậy với một bà lão?! "

Boa Hancock im lặng, song liền quay mặt lại, ánh mắt cô long lanh như sắp khóc. Giọng cô run run khẽ nói: " ta lỡ tay mà "

" Vâng vâng chính xác là như vậy " không cần nghĩ nhiều, đám người hầu vừa nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của cô đã không phân biệt đúng sai.

Boa Hancock nhìn đám người hầu, nghĩ thầm một đám ngốc, cô mĩm cười một cách xấu xa.

_2023_

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ