"Ê Scara."
"Éo gì?"
"Tối cho em nhờ xe đi một nơi."
"Mày đi đâu?"
"Em đi công chuyện thôi."
Scaramouche bán tín bán nghi nhìn Kazuha. Hậu bối ngoan ngoãn chưa bao giờ ra đường sau 9 giờ tối, bữa nay vậy mà dám nhờ anh chở đi cơ đấy!
Kazuha thấy anh chẳng nói gì nữa thì mặc định luôn là anh đã đồng ý.
Cậu lủi lên phòng làm bài tập trước, rồi cắm cúi cầm điện thoại gõ liên hồi.
Scaramouche không dám hỏi cậu đang làm gì vì sợ mang tiếng là tiền bối thôi mà quản lắm chuyện.
"K...Kazuha."
"Dạ?" Kazuha ngước mắt lên khỏi màn hình điện thoại.
Anh tiền bối trước mặt cậu có vẻ như muốn nói lại thôi, anh cứ lúng ta lúng túng ậm ừ, sắc mặt cũng có vẻ không vui.
Kazuha bỏ điện thoại xuống, "Scara, anh sao thế? Muốn nói gì với em à?"
Scaramouche nhăn mày, "Muốn hỏi mày tính đi đâu? Nhà tao có lệnh giới nghiêm..."
"Lệnh giới nghiêm mấy giờ á?"
"11 giờ đêm là phải về nhà."
Kazuha bật cười rồi vỗ vai anh, "Yên tâm, giờ mới 9 rưỡi, 10 rưỡi em về mà!"
"Tao đi đón."
"Cho em mượn xe."
"Không, tao đi đón!" Scaramouche phồng má.
Kazuha nghiêng đầu ngắm nhìn bộ dạng dễ thương của tiền bối, cậu chọt chọt tay lên má mochi của anh.
"Thôi được, cục cưng đi đón em."
"Gọi kiểu gì đó?!"
"Do anh đáng yêu mà!!!"
Sau đấy là màn đuổi đánh muốn long trời lở đất của anh hội phó và cậu kỷ luật viên.
Kazuha vừa chạy vừa cười xin lỗi, còn Scaramouche thì mặt đỏ tới mức bốc khói luôn rồi!
.
Kazuha lựa nhanh một bộ áo thun quần rộng rồi vơ lấy cái mũ lưỡi chai trên bàn và chạy thẳng xuống xe.
Scaramouche càng nhìn càng không đoán được cậu nhóc nhà mình đi đâu.
Nếu là đi hẹn hò với cô gái nào thì sao lại ăn mặc kiểu tùy tiện thế được.
Nếu là đi với tụi anh em bạn bè thì chắc chắn Kazuha sẽ đeo một bên bông tai hình lá phong. Đó gần như là đặc điểm nhận dạng của cậu trong đám huynh đệ nên không thể quên được.
Lần này lại mặc đồ như đi dạo, ra đường cầm mỗi điện thoại, tiền cũng chẳng đem, rốt cuộc là đi đâu chứ!
Kazuha mở google map cho Scaramouche coi địa chỉ.
Ngồi trên xe cậu cũng chẳng nói chuyện như mấy bữa trước mà một mực đeo tai nghe, hai mắt cứ đưa ra ngắm đường phố ngoài cửa kính.
"Ê Kazuha."
"Dạ."
"Mày định đi đâu đấy?" Scaramouche nhìn google map báo địa chỉ ở ngoại thành thì hơi hoang mang.
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfic[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...