Chương 20

368 42 0
                                    

Hôm sau Millay đến Đấu Trường Trên Không để đăng ký tham gia thi đấu, rất nhanh cô đã được gọi tên. Đối thủ của cô là một anh chàng lực lưỡng mặc võ phục, anh ta nhanh chóng bảo Millay đầu hàng khi nhìn thấy cô. Millay nở một nụ cười tựa như thiên sứ, cô tiến lại gần anh ta tung một cú đá khiến anh chàng đó bay khỏi sàn đấu. Trọng tài nhanh chóng đánh giá và đưa giấy bảo cô sẽ được lên tầng 50.

Millay nhanh chóng đem giấy đưa cho tiếp tân, sau đó cô theo hướng dẫn đến phòng chờ ngồi đợi đến trận tiếp theo của mình.

Millay ngay sau được gọi tên cũng đã có mặt ở khán đài, vẫn là nụ cười với một cú đá của cô. Millay cứ thế nhận tiền xong lại đi đến chỗ Wing để gặp Gon.

...

Millay nhẹ gõ cửa, Zushi là người mở cửa cho cô. Millay ló mặt vào trong thì thấy Gon cùng Killua đang ngồi trên ghế đối diện là Wing, cô nhanh chóng bước vào trong chào hỏi xã giao với Wing rồi mới ngồi xuống trò chuyện cùng hai đứa nhóc.

Gon thấy cô đã ngạc nhiên,cậu nhóc hỏi thăm cô đủ thứ. Millay cũng trả lời tất cả câu hỏi của nhóc đầu nhím, cô nhớ ra mình chưa nói với Gon và Killua về việc mình đã đăng ký tham gia Đấu Trường Trên Không.

"Đúng rồi, chị đã đăng ký tham gia Đấu Trường Trên Không đó, hiện tại chị đang ở tầng 60."

"Hể vậy sao? Em và Killua đang ở tầng 200 đó chị Millay."

"Hừ, chị sẽ nhanh bắt kịp hai đứa cho coi."

"Chị có vẻ tự tin nhỉ?"

Millay nghe Killua nói vậy liền quay sang đáp.

"Tất nhiên rồi!"

Ba đứa nhóc nói chuyện rôm rả, cả căn phòng chỉ toàn tiếng nói tiếng cười của cả ba. Thật là có chút gì đó khiến người khác có cảm giác yên bình lạ kỳ.

...

Millay chỉ sau vài ngày đã lên được tầng 190 với một cú đá. Khán giả còn vui miệng đặt cho cô nhóc tân binh ấy biệt danh "Angel Kick", nó bắt nguồn từ mỗi khi tung đòn cô sẽ nở một nụ cười tựa thiên sứ sau đó kết thúc đối thủ với một cú đá.

Trận hôm nay nếu thắng cô sẽ lên thẳng tầng 200, như bao trận khác chỉ một nụ cười và một cú đá cô thành công lên thẳng tầng 200.

Đi trên hành lang đến tầng 200, ở ngay ngã rẽ Hisoka đang ngồi ở đấy và đang xếp một toà tháp bằng những lá bài. Anh ta cười thích thú khi thấy cô.

"Chào mừng đến tầng 200, Mi-chan~"

"Chào."

Millay hững hờ đáp, cô vẫn tiếp tục bước đi lướt qua mặt Hisoka.

"Hình như hôm trước có ai đó bảo "Đánh vỡ mặt tên đó đi" khi nhìn thấy tôi trên khán đài nhỉ? Hừm~ không biết ai mà tàn nhẫn vậy nữa."

Millay đang đi cũng lập tức khựng người, cô chầm chậm liếc nhìn Hisoka.

(Tên này tai thính dữ!)

"Không biết ai lại nói vậy nhỉ?"

Millay cũng dựa theo Hisoka mà nói như vẻ mình cũng không biết.

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ