Tùy một trận cuồng phong thổi qua, hai người đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Thói quen, Liyue có lẽ Makoto sự nơi chốn có tiên nhân đi.
Nhưng vị kia "Bằng hữu", trang phục nhìn liền không giống Liyue người, hẳn là cùng nàng giống nhau, là từ quốc gia khác tới.
Makoto không muốn lại tưởng quá nhiều, nàng chưa quên chính mình nhiệm vụ, trên mặt đất tìm kiếm mật hoa lừa dối, lấy tiểu gậy gỗ chọn ở trước đó chuẩn bị cái chai thượng.
Mật hoa lừa dối tìm được rồi, dư lại muốn tìm nguyên liệu nấu ăn còn có rất nhiều. Mở ra bản đồ vừa thấy, về thanh tâm nơi vị trí......?
Đỉnh núi????!!
Lấy phàm nhân chi khu, Makoto sao có thể bò lên trên đỉnh núi, có lẽ từng vì lôi linh nàng mới có thể làm được đi.
Đang ở nàng buồn rầu hết sức, nàng nhớ tới vừa rồi vị kia "Bằng hữu", tựa hồ thực am hiểu sử dụng phong nguyên tố, thao tác phong phương hướng.
Nếu có thể đúng hạn phó ước bồi hắn uống rượu nói, có thể hay không mượn hắn phong đem nàng đưa đến trên đỉnh núi đi đâu?
Hảo đi, không quan hệ, thản nhiên đối mặt liền hảo, nàng ở đối mặt tấm ảnh nhỏ khi cũng là như thế tâm tình, lão hữu gì đó, một lần nữa nhận thức, quen thuộc quen thuộc thì tốt rồi.
Makoto dựa theo trên bản đồ đánh dấu, đi vào tên là "Ba chén bất quá cương" tiểu tửu quán trung.
"Rốt cuộc tới, ta đã uống lên tam ly, tới trễ ngươi có phải hay không nên tự phạt một ly?" Venti đã sớm ở tửu quán trung chờ đợi, hắn nói tam ly, thực tế là tam bình nhỏ ấm sành rượu, trên mặt hắn đã nhiễm ửng đỏ, nhưng vẫn chưa say đảo.
"Không được, ta còn không có thành niên." Makoto mãnh liệt tỏ vẻ kháng cự.
"Kia đáng tiếc, còn phải nhiều chờ mấy năm mới có thể uống rượu. Chờ ta nhớ kỹ, ngươi thiếu một chén rượu, về sau bổ thượng." Venti hắc hắc mà cười, say khướt.
Nhà này tửu quán khai ở trên sườn núi, tới uống rượu khách nhân cũng không nhiều, trừ bỏ Venti này bàn, liền còn thừa ba bốn bàn, đi ngang qua bọn họ đều uống đến say không còn biết gì, ngủ đến ngã trái ngã phải.
Giống nhau tửu quán đều sẽ hạn chế trẻ vị thành niên tiến vào, liền nhà này tửu quán lão bản nhìn đến nàng tới, cũng không có ngăn đón, còn cầm hai vại rượu tới đặt ở Venti kia trên bàn.
Một cổ nùng liệt mùi rượu đánh tới, chỉ là ngửi được rượu khí vị, Makoto liền có chút say, sặc đến nàng thẳng đánh hắt xì, chỉ phải lấy tay áo che lại miệng mũi, cùng Venti mặt đối mặt mà ngồi.
Ba chén bất quá cương rượu độ tinh khiết thập phần chi cao, say bất quá ba chén, Venti thế nhưng trực tiếp lấy bình tới uống, có thể thấy được tửu lượng chi cao.
"Nói, vị này...... Bạn tốt, có thể hay không hỏi một câu, ngươi như thế nào biết trước Lôi Thần thần danh?" Makoto thử thăm dò hỏi. Vạn nhất lại toát ra tới cái cái gì thần, cái gì thần, liền khó có thể ứng phó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Genel KurguTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...