Spirytus ngồi vắt chân tựa đầu vào bên cửa xe, ánh mắt kim sắc trầm ngâm mà nhìn thời tiết bên ngoài. Nàng nhìn qua rõ ràng độ tuổi chỉ là nữ sinh cao trung vậy mà quanh thân khí tràng lại làm người ta không khỏi cảm giác là một người thâm niên. Suôn mượt tóc đen được buộc gọn bên đầu phải, được buộc bằng một sợi dây màu vàng, nếu nhìn gần có thể thấy được họa tiết mỹ diệu lại tinh xảo. Mặc chiếc áo cổ lọ đen phong cách Trung Quốc, quần short cùng với quần tất, thêm một bộ áo khoác dài đến gần cổ chân và một đôi bốt, tất cả đều là nhất trí màu đen.
Gin ngồi ở ghế phụ, Vodka lái xe, ghế sau là Spirytus cùng với Bourbon. Ai nấy chẳng ai mở miệng nói chuyện nên tất cả đều tự giác mà im miệng, làm trong xe dị thường an tĩnh.
Nhưng mà cái an tĩnh này lại không kéo dài được lâu-
"Các ngươi thật nhàm chán! Đều là cộng sự lâu năm lại lạnh lùng tẻ nhạt đến nhường này!" Thiếu nữ bỗng dưng cất tiếng, còn gia tăng âm lượng tỏ vẻ bản thân không cao hứng, vậy mà trên môi lại phảng phất mang lên ý cười.
Nàng kim sắc đôi mắt blink blink, miệng cười toe toét, tựa như hài tử tìm ra được trò để nghịch, sau đó thập phần thoải mái thản nhiên mà nói ra những lời khiến người ta "rung động":
"Ta đêm qua là đi đọc teenfic, ngươi biết đấy, loại truyện thách thức độ thanh tỉnh của người đọc, yêu cầu vứt não đi mới tận hưởng được. Nhìn Gin đây nếu là ở trong thể loại này hẳn là sẽ nói-" Lời còn chưa nói xong tức khắc độ ấm trong xe giảm xuống, Gin sát khí đều tràn ra, làm Vodka dùng hết bao năm kinh nghiệm đảm đương chân sai vặt của Gin mới có thể vững vàng mà tiếp tục lái.
Bourbon thì khác, hắn bị tình hình này làm cho ngạc nhiên gợi lên hứng thú, hắn vốn không ưa Gin, chỉ chờ đem hắn cùng cái tổ chức hủ bại này tống tiến vào ngục giam, vì thế hắn dâng lên một cái tươi cười hứng thú cùng tò mò vẻ mặt, hơi chồm lên hướng Spirytus "vô tội" mà hỏi:
"A? Gin sẽ nói gì? Tiểu thư đây có thể hay không thỏa mãn tò mò của ta?"
Gin một lần nữa bùng nổ sát khí, không hiểu vì lý do gì vẫn chưa lôi súng ra mà mà bạo nộ.
Spirytus làm như không thấy, cũng nhiệt tình dạt dào mà nói: "Gin này hẳn sẽ là thuộc thể loại 'băng lãnh lạnh lùng nhưng chỉ ấm áp với mình em' gì đó đó, sau đó sẽ 'vì nàng mai táng cả thế giới'. Thông thường mô típ này sẽ dẫn đến Gin diệt sạch nhân loại , đái khái là hơn 8 tỷ người vì tên NPC nào đó hãm hãi ái nhân của hắn."
Mọi người: "....."
Sau đó Gin được vinh dự mà trở thành tâm điểm của ba cặp mắt trong 5 giây.
.
Hắc Y Tổ Chức thần bí lại khó lường, bên trong thành viên không phải tàn nhẫn cũng là cực ác. Họ lấy rượu làm biệt danh, từng "rượu" đều là tinh anh ưu tú, từ lĩnh vực nghiên cứu, thu thập thập tình báo,.... và cả ám sát.
Đã là kẻ xấu trong vùng lầy, tổ chức cao tầng không thiếu những kẻ điên, chỉ cần đem lại tổ chức lợi và không phải kẻ phản bội hay nằm vùng thì sẽ có nhất định dung túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp văn án
HumorChỉ là một vài ý tưởng quá lười hoặc không đủ khả năng để triển khai. Nếu hứng thú, cứ việc thoải mái lấy. Cre cũng được, không cre cũng không sao. Nhưng nếu có viết thì nhớ báo để tôi ngồi hóng:D