Nhưng khi đó một sợi cũng không biết, có đôi khi, cho dù ngươi có một cái hạ đại gia chủ làm tiểu đệ, thuần huyết loại chi vương làm ca ca, các loại cường giả bảo hộ. Chính là, nếu chính mình không đủ cường đại nói, giống nhau sẽ chết thực thảm. Không có cái nào người, có thể bảo hộ ngươi cả đời.
Tổng hội có càng quan trọng đồ vật, trọng với ngươi sinh mệnh. Một ngày nào đó, sẽ trở thành.... Bị vứt bỏ kia một cái.
Đương một sợi bởi vì đau đớn từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại thời điểm, nàng chính ghé vào một cái quan tài bên, bị cắt vỡ thủ đoạn, máu chảy một quan tài. Cơ hồ là bản năng phản ứng, một sợi lôi kéo cánh tay nhanh chóng thối lui đến một chỗ góc tường. Chỉ có sau lưng dựa vào thật tường, một sợi trong lòng mới có điểm kiên định cảm. Trên tay miệng vết thương vẫn luôn ở đổ máu, hẳn là bị đồ thứ gì, phòng ngừa máu đọng lại.
"Này đàn hỗn đản!" Một sợi thấp giọng mắng thanh, từ làn váy xả miếng vải liêu dùng sức xoa xoa, nhìn huyết lưu chậm, mới động thủ bao thượng. Nàng thử đứng lên, muốn tìm tìm ra khẩu, có thể quen thuộc hạ bị nhốt địa hình cũng hảo. Chính là mất máu quá nhiều, mới vừa đứng lên, một trận choáng váng ngã ngồi trở về mặt đất.
Một sợi bất đắc dĩ thở dài, dựa lưng vào vách tường nhắm mắt lại dưỡng thần. Đầu một mảnh hồ nhão, nàng nhớ rõ ngày hôm qua chính mình ngủ rất sớm, sau lại ca ca có việc, vội vã công đạo một câu liền đi ra ngoài, một cái không yên tâm cũng theo đi ra ngoài. Lam Đường bị từ hắn phòng phái đến ta cách vách phòng, bảo hộ ta an toàn. Bởi vì vũ lực giá trị tương đối cao ba người, đều không ở cửu lan đại trạch.
Sau lại..... Sau lại.....
Một sợi quét mắt nơi nhà ở, dùng sức chùy chùy đầu, sau lại phát sinh cái gì, đều nhớ không nổi.
Liền ở một sợi rối rắm bất an thời điểm, từ trong quan tài truyền ra một trận động tĩnh. Một sợi tâm nhắc tới cổ họng, giật giật đầu lưỡi, đem giấu ở nha đồ vật, liếm ra tới.
Một cái cùng Kuran Kaname có vài phần tương tự nam nhân, từ trong quan tài chậm rãi đứng lên. Một sợi sửng sốt, nhanh chóng quyết định giật giật miệng, cắn trong miệng đồ vật, một cổ chua xót ở trong miệng lan tràn. Nguyên bản còn có điểm hồng nhuận gương mặt, khoảnh khắc trở nên tuyết trắng.
Nam tử ánh mắt nhíu lại, nháy mắt bóp lấy một sợi cổ, đem người để tới rồi phía sau trên tường, ngữ khí bình tĩnh lại lạnh băng thấm người.
"Ngươi làm cái gì?"
Hô hấp không thuận một sợi, trắng bệch mặt nghẹn đến mức đỏ bừng. Nhìn, nhưng thật ra so vừa rồi khởi sắc hảo. Nàng chỉ chỉ chính mình cổ, ý bảo như vậy nàng là trả lời không được.
Nam tử cười lạnh hạ, buông ra tay. Đột nhiên mất đi chống đỡ một sợi, trực tiếp hoạt tòa hồi trên mặt đất, hình dung chật vật. Nàng ho khan vài tiếng vững vàng hạ hơi thở, mới ngẩng đầu nhìn nam tử, thực hiện được cười, lộ ra tiêu chuẩn tám viên tiểu nha, "Độc dược mà thôi, hắc hắc, ở ngươi buông tay thời khắc đó, độc tố hẳn là đã mạn bố toàn thân đi. Ngươi nếu là không sợ chết, huyết.... Tùy tiện ngươi uống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
FanfictionKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ