Giá Viện hiểu cùng lưu gia đối diện giống nhau, nhìn đối diện cảm xúc hạ xuống hai người, bất đắc dĩ thở dài.
"Anh, đây là nhà ngươi tổ chức tiệc tối đi, ngươi có thể hay không cao hứng điểm."
Anh vẻ mặt buồn bực, "Liền bởi vì là...... Ai...... Không nói."
Hiểu hướng về phía lưu gia lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình tận lực.
Lưu gia trừng mắt nhìn hiểu liếc mắt một cái, quay đầu đôi khởi gương mặt tươi cười nhìn trước mắt đối với ngoài cửa sổ phát ngốc một sợi, "Một sợi, gần nhất rất mệt sao?"
"Ân" một sợi tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ, gật đầu.
Lưu gia nhướng mày, "Nghe nói, Hắc Chủ lí sự trưởng là cái nữ."
"Ân" một sợi tiếp tục gật đầu.
Lưu gia sửng sốt, cư nhiên phản ứng như vậy lãnh đạm, nhịn không được duỗi tay ở một sợi trước mắt quơ quơ, "Hải, có khỏe không?"
"Là lâu lắm không có tham gia yến hội, quá khẩn trương?"
Một sợi đột nhiên hoàn hồn, trên mặt tươi cười, "A, ân, ngươi nói rất đúng, ta cũng như vậy cảm thấy đâu."
Nhìn đối diện hai người vẻ mặt táo bón biểu tình, một sợi thử mở miệng, "Ta nói sai rồi cái gì sao?"
Bên người Lam Đường mắng một tiếng, "Liền nàng, da mặt so tường thành sau, sẽ khẩn trương."
Một sợi yên lặng mà mắt trợn trắng, đem nắm tay ở trong miệng thổi khẩu khí, hung hăng đập vào Lam Đường cái ót, "Ngươi da mặt mỏng, liền ngươi da mặt mỏng, nói nhiều."
Lam Đường ôm bị đánh đau cái ót, căm tức nhìn một sợi gào đến, "Ngươi là ăn đá kim cương lớn lên sao?
Một sợi âm trầm trầm lộ ra bạch nha, "Đau sao, đau là được rồi, không đau, ngươi hội trưởng giáo huấn sao?" Nói uy hiếp quơ quơ nắm tay.
Sau đó hai người liền ngươi một lời ta một ngữ sảo cùng nhau.
Hiểu cùng lưu gia nhìn tức khắc náo nhiệt thùng xe, nhìn nhau cười, bất đắc dĩ lắc đầu.
Rõ ràng quý tộc lễ nghi là yêu cầu đoan trang ưu nhã, nhưng vì cái gì bọn họ chỉ có nhìn như thế gà bay chó sủa hai người, mới cảm thấy thực bình thường đâu. Trúng độc thâm hậu hai người, thần đồng bộ cầm lấy hồng trà, nhàn nhã thưởng thức trong xe gà bay chó sủa.
Hai người ồn ào nhốn nháo một đường, thực mau liền đến đạt mục đích địa, Lam Đường gia tư nhân phủ đệ.
Một sợi dẫn đầu chui ra thùng xe, duỗi thân hạ gân cốt, ngồi một đường, eo đau đã chết. Mới vừa làm vài cái duỗi thân hạ, dư quang liền thoáng nhìn một cái tuyệt đối không nên xuất hiện ở cái này trường hợp người quen, Hắc Chủ Ưu Cơ.
Một sợi yên lặng sửa sang lại rơi xuống trang, tính toán làm lơ nhìn đến người, xách lên làn váy hướng cửa đi đến. Rốt cuộc không muốn xen vào việc người khác, mới có thể sống lâu trăm tuổi. Nhưng dư quang không chịu khống chế vẫn luôn trộm ngắm cách đó không xa người quen, ở nhìn đến một cái hai mắt dị đồng tiểu nam hài chạy đến người kia trước mặt thời điểm, một sợi nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc nhịn không được thấp giọng mắng câu, "Mẹ nó, ta nhất định là đời trước thiếu nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vampire Knight] Kiryuu Ichiru
Fiksi PenggemarKiryuu Ichiru giới tính đổi thành nữ. Tác giả: caomeisu https://wikisach.net/truyen/quy-hut-mau-ky-si-chi-truy-sinh-mot-soi-YnPbgFS4CGrIETxJ