Ryan càng phát nhức đầu , nàng thế nhưng lầm ăn tình quả, chuyện này thật sự là càng lúc càng rối loạn, hắn thật sự không biết rõ chính mình có thể không thể chống cự trụ đây tình quả dụ hoặc, đây tình quả chẳng những có thể khiến giống cái phát tình, hơn nữa có thể thông qua giống cái dịch tản mát ra một loại đặc thù hương vị, để giống đực cũng tình dục bừng bừng.
Ryan chính buồn bực không biết ra sao mới tốt, bên kia tình quả đã phát sinh công hiệu, Điền Hân đơn độc cảm thấy toàn thân nóng lên, thân lên hảo giống có vô số con kiến tại bò, thần trí dần dần mê loạn lên, toàn bằng bản năng không ngừng xé rách / chính mình y phục, miệng trong phát ra khó nhịn tiếng rên rỉ: "Hảo nóng, hảo ngứa, ô ô... Ta muốn chết , thật là khó chịu... Ân... Ân..."
Nghe thấy / không khí trung thế mãnh liệt tình dục hương vị, nhìn nàng trắng nõn làn da 1 điểm điểm lộ ra, tai xuôi tai / nàng không ngừng tràn ra tiếng rên rỉ, Ryan cũng toàn thân khô nóng lên.
Không đợi hắn có tiến một bước động tác, Điền Hân liền đánh tới, áp tại trên thân nó không ngừng ma sát /, nàng hiện tại cái gì cũng vô pháp suy nghĩ , đơn độc biết rõ tìm chút cái gì ma sát cố gắng để chính mình thư thái điểm.
Ryan cũng có chút nhẫn không được , gầm nhẹ 1 tiếng, hóa nhân hình, xoay người đè nàng ở dưới thân, liền đói khát cúi đầu hôn nàng môi.
Tại Điền Hân thế mê loạn thần trí hoàn toàn không có phát hiện đây quỷ dị một màn, nàng đơn độc cảm thấy toàn thân khô nóng khó chịu, đột nhiên có cái lạnh buốt vật thám vào trong miệng nàng, mang theo nhè nhẹ lương khí, để nàng thư thái rên rỉ 1 tiếng, rồi sau liền ra sức ngậm lấy, liều mạng hút.
Ryan cảm thụ đến nàng nhiệt tình, kéo / nàng eo bàn tay to cũng bắt đầu không quy củ tại trên thân nàng rong ruổi /, Điền Hân thân lên còn sót lại y phục cũng toàn bộ bị hắn xé đi. Hai cỗ lửa nóng thân thể trần trụi dính sát vào ở một chỗ, không ngừng ma sát /.
Ryan tay dần dần đi hạ tìm kiếm, chen vào giữa hai chân nàng, cảm giác đến thế thần bí nơi nào đó đã ướt không tưởng nổi , ngón tay vừa mới vừa tiến vào lập tức liền bị ấm áp chất lỏng vây quanh, "Ngô..." Điền Hân thể nội ngứa ý hơi hơi hoà dịu chút, thư thái than nhẹ 1 tiếng, theo / hắn ngón tay đưa đẩy động tác khoản bãi / bờ eo.
Có thể chẳng được bao lâu Điền Hân thể nội loại khó chịu ngứa ý lần thứ hai đánh úp lại, đặc biệt là thân hạ hoa huyệt chẳng những ngứa còn rất hư không, hảo muốn có cái càng thô càng lớn vật sáp nhập.
"Ân... Ân..." Điền Hân tại Ryan thân hạ khó nhịn xoay /, thanh âm mị giọt nước, đầu lưỡi không ngừng tại trên môi hắn liếm lấy, nhuyễn / cổ họng cầu xin: "Ta muốn... Cấp ta... Cấp ta..." Chính là muốn cái gì? Muốn ai cho nàng? Nàng cũng im lặng sở.
Ryan rốt cuộc nhẫn không được , cũng quản không được có thể hay không làm đau nàng, đem nàng đùi gác ở trên vai, rồi sau giúp / chính mình lớn gậy thịt liền hướng vào trong.
"A a a..." Hung bạo bị xé mở chỗ đau, để Điền Hân từ trong tình dục hơi hơi đã tỉnh hồn lại, chỉ thấy 1 cái tóc vàng soái ca chính toàn thân trần trụi áp tại trên thân mình, mà dưới thân nàng hoa huyệt trung còn giống như có 1 cái không thuộc về nàng cự vật đang không ngừng đi chỗ sâu khuếch trương.