NagKiss KAMI?!?! (OSS 1)

146 20 74
                                    

-KLOMEE VIGALES-

Huhuhu. Langhiya! Ninakaw ng isang nilalang na censored este ALIEN! Bat alien? Di ko kilala! Alangan namang sabihin ko yung pangalan eh di ko nga kilala diba? Ano gusto nyo? Mangiimbento ako? Huhuhu.

A/N: Pagpasensyahan nyo na si Klomee,pasan nya ang mundo eh.

Huhuhu. Ang bobo nun, ang bobo talaga ng humalik saken! Di man lang nya icinonsider ang feelings ko. Huhuhu. Kahit bansang demokratiko ang Pinas at may kalayaan na salita,huhuhu, langya. Abusive physical contact yun. Huhuhu. Krimen na hindi na mababago,parang nawalan ako ng pagkatao o pakiramdam ko. Ang rumi ko na. Huhuhu

"Oy Mee! Kalerkey ka. Ano naman yang ineemote mo at halos sunugin mo tong kwarto?! *gasps* Oh my gosh! Teka.. Nagoorasyon ka ba sa big evil plan mong pagakit sakin?! Waah! I'm gonna die! Di tayo talo Mee! Wag ako! Waah!"

Ang oa-oa netong baklang to. Siguro nung nagsabog ng kaOAhan si Lord, nasalo nya lahat ng buong-buo. Dinaig pa ako ng bruha. Inirapan ko nga.

Nagtataka kayo bat sinabi nya yung parang susunugin ko na ang kwarto at ang pesteng orasyon na naisip ng utak-ipis nya? Shet lang ha. Kahit gusto ko ang baklang to (in my own admiration way) di ako desperada at gaga. Opo, BAKLA PO SIYA,obviously. Nakabaluktot ako sa kama habang may nakapaligid saking mga ibat ibang disenyo at kulay ng kandila. Wag lang black,lol. Ang peaceful kasi tignan ng mga kandila habang nakasindi. Tinignan ko naman si bakla at rinding rindi nako sa kakatalak nya sa kadramahan sa buhay habang gumagawa ng malalaking hakbang at iniiwasang maapakan yung mga kandila.

Alam nya kasing kapag nakaapak sya ng isang kandila,hindi lang paso ang makukuha nya. Kundi sipat suntok ang matatamo nya galing sakin,harhar.

"Yes! Yesss! I did it! I did it,yey! I told ya Mee! Pwede kong maiwasan ang mga pinakamamahal mong lecheng kandila! Mwahahaha!"

Ayan na naman siya.

"Gago ba you? Nageemote ako dito eh. Inenterap moko. Epal ka lang bakla?"

Mataray kong tanong sakanya. Napatigil naman sya sa kakatalon sa kama at umarte pang naiiyak. Inagaw pa yung box ng tissue saken sabay singhot.

"Huhuhu, ang harsh mo Mee. Huhuhu"

#POK#

"Aray naman Mee! Sinasabayan na nga kita ehh,sinapok mo pako. Huhuhu"
"Doven Reech Landers! Titino ka o isang sapok pa?!"
"Hehe. Eto na nga, titino na. So, bat nagdadrama ka?"
"Uwaaah! Bakla! May magnakaw saken! Feeling ko ang rumi rumi ko na!"

Huhuhu,niyugyog ko sya ng niyugyog pero pinigilan nya ko.

"Teka,teka. What do you mean?"
"Kase Bakla,ganito yun. Papunta akong Principal's office para sa report ng Elites Society Club,ng nasa madilim nakong parte ng hallway. May, m-may NAGKISS SAKEN! Hindi mafunction sa utak ko kase syempre nagulat ako! Tumakbo agad yung ALIEN na yun ng hindi ko man lang nakita yung mukha nun! Uwaah! Feeling ko inabuso ako o ano! Ewan! Huhuhu"
"Oa mo ha,kiniss ka lang di ka nirape. Wahahaha ––– ARAY!! Aray naman Mee! Makapingot ka eh!"
"Kainis ka! Akala ko ba nakikisabay ka saken! Inaasar mo pako! Bat tuwang-tuwa ka pa?!"
"Hahaha. AKO KASE YUN"

IM-PO-SIB-LE...

———

My first one shot. So there, hope you like it.

NagKiss Kami?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon