Brutal Content Alert:
Read at your own risk!-----
Madilim at matataas na kapunuan. Tunog ng palaka, tunog ng mga asong umuungol, tunog ng mga maliliit na insekto. Mga iba't ibang uri ng tunog na nakakatindig balaho, ang siyang tanging makikita at maririnig sa paligid ng malaking Acacia banda sa inabandonang kagubatan.
Nasa likuran ko si Kuya Berting habang hawak ko ang mga lubid na itinali ko sa mga kamay niya. Malademonyo ang kaniyang mukha habang sabik na tinititigan ako taas at ibaba.
"Bakit tayo nandito, Honey?" Malambing na tanong niya. Eww grrrr.
"Well... Alam mo naman. Sosyal ako eh, gusto ko ng lugar na talagang komportable ako." Napatawa ako ng malakas at sumabay rin siya sa akin.
Hindi na ako nahirapan sa kaniya dahil siya na mismo ang naghanap ng paraan para makaalis kami ng bahay na walang ni anong disturbo. Sabik ng makatikim ng sariwang kimchi.
He's my biological brother and he might be thinking that I will be his next spouse.
I mean. Let's take it easy brotha. It's not that easy, you know?
Sa maliit na kubo sa likuran ng malaking Acacia. Doon ko siya pinasok at mismo pinaupo sa maliit na upuan.
*Sniff *sniff *sniff
Kakadating palang namin ay kaagad na niyang nalanghap ang hindi kagandahang amoy.
"Hmp! Saan galing ang malansa at mabahong amoy na iyan, Honey?" Biglaang tanong niya.
"Wala naman ah. May naamoy ka?" Mabilis siyang napatango habang nakangiwi ang kaniyang mga mukha.
"Ah... Ayoko ko dito. Mag hanap tayo ng ibang lugar." Tatayo na siya sana sa kinauupuan niya ng bigla kong inapakan ang mga hita niya.
Kaagad siyang napigilan at napatitig ng malaswa sa mga paa kong halos lalabas na ang kaluluwa.
"W-Wow." Nanlaki ang mga mata niya.
"Aalis kapa ba? Madali akong makunan ng pasensya, Kuya." Mabilisan siyang napailing at sumang-ayon na lamang sa anong gusto ko.
"Gawin mo lang kung ano ang ikakasaya mo," saad nito.
Napahalkhak ako ng malakas. "Good boy."
Buong ingat kong kinuha ang mga tali niya sa kamay at malumanay na itinali sa mga kamay at paa niya konektado sa upuan.
He didn't notice it since I was dancing seductively in front of him. Sa bawat kimbot ng katawan ko ay nataktak ang panga at mga mata niya.
Sige lang, magpakasaya ka, nanonood kalang naman. Mamaya kalbaryo na ang tanging makikita mo.
Dahil ligtas na ay kaagad akong napaupo sa mga hita niya habang hinahawakan siya sa mga leeg niya.
"Naamoy mo pa ba ang mabahong bagay, Honey?" Walang ka duda-duda. Mabilis siyang napailing habang nakabukas ang mga bunganga.
"Really?" Muli siyang napailing without words, his eyes were just keep staring at me like he want to touch me now.
I smiled with charm.
Napahinga ako ng malalim at Inikot ang ulo kong nakatinghala. "Hmmm I smell.... Dead. Body." Biglang napalaki ang mga mata niya ng mailapit ko ang ilaw ng kingke sa mga ulong kumakabit sa itaas ng kubo.
"WAHH-" Hindi na siya nakasigaw pa ng biglang itusok ko mula sa likuran ng leeg niya ang matalim at mahabang kutsilyo.
Napakain nalamang ito ng kay raming dugo at agad na nanginig. Halos lalabas ang mga mata niya sa biglaang pag-atake. He wanted to say a word, he tried to reach me out but probably, it's too late.
BINABASA MO ANG
The Prostitute Wife Of the Mafia Lord (The Unwanted Wife's Revenge)
БоевикCOMPLETED: Giana Michellain Gwenn V. Ford is a talented, desirable, gifted daughter who ended up as an illiterate prostitute wife of a mafia lord. Her bruises have become scars from her past, which includes an abusive family and a toxic relationship...