[Mia]
Hays. Gosh na stress ako sa kumag na yun pero gwapo a, makisig at mabango.
Siya talaga ang type ko in physical e pero yung ugali. WALA!WALA! Letse.
Tita lissa, her mom, Ask me a favor pero nung una I refuse pero sayang naman ang bayad noh. Although na mayaman kami at madaming negosyo, aaminin kong spoiled ako. Hihihi.
By the way, I'm Mia Callista Dallas. 19 yrs. old and ang dyosa ng lahat. HAHAHAHA
So tinatamad akong pumasok ngayon at pupunta nalang ako sa mall.Ang sayaaaa mag shopping. Wait si maxx yun a? With a girl?! No. It's an f*cking ugly duckling! -.-
I want a show. May experience naman ako sa pag aacting HAHAHAHA Lumipat ako sa kanila at pumunta sa harap ni maxx.
"Hi maxx" I said. Smiling seductively.
"Yes? Miss?" Shocks. Di pala niya alam name ko. Arghh!! Mabuti at dala ko ang papers na mag asawa kami. HA-HA-HA I have a beautiful plan.
"Maxx. Come on my oh-so-handome-husband. Pinaghintay mo ang isang dyosang tulad ko, may date tayo today diba? So let's go?" I said. Please makisakay ka! Yari ako kay tita lissa nito e.
"Sorry miss. Sino ka ba? Ha? Husband? In your face. Eh mas maganda ako sayo noh! SO BACK OFF BITCH!!" Bitch pala a? Let's see.
"Oops. Sorry. Akala ko isang napaka pangit na langaw ang nakikisali samin. Kaya pinatay ko pero di pala." Sinampal ko lang naman siya.
"You see this? It's our marriage contract kaya wala kang parte sa buhay niya! So dream on ugly duckling bitch" sabi ko. Akmang sasampalin niya ko ng pigilan siya ni maxx. Oh ano siya ngayon! Hahaha
"Is it true babe?" Wtf babe? Oh c'mon maxx. Please.
"Y-Yes. Sorry I lied to you. Flirt lang naman to' e pero you take it seriously at tsaka hindi kita type e, ginawa lang kitang hobby" Woah. Hard ni kuya a. Pero bagay lang sakanya assumera kasi e
"Babe please. You court me right? So it means you are serious to me." She pleaded. Grabe di man lang niya sinampal si maxx dahil sa mga sinabi nito. Grabehan a!
"Your so Pathetic ugly duckling. Go away your ruining our day" umalis na siya. pahiya. HAHAHA I won. Yaaay!
"Okay guys! Tapos na ang palabas so tsupi na kayo. Next time nalang ulit" I said. Yessss!
"Mabuti naman at nakisali ka sa larong to' kaya ko lang naman to' ginawa kasi pinapasundan ako ng mga secret investigator ng mom mo at kailangan maging maganda at sucessful ang trabaho ko"
"Trabaho? Investigator? I can't understand"
"Next time ko na ieexplain napagod ako mamasyala at mamili noh"
"Okay.--" "--Bat mo pala yun ginawa? Selos ka noh? Hahaha"
Arghh nandito pa pala ang kumag na to'
"Oo bakit may angal ka? Gusto mo tadyakan ko yang pag mamayari mo!?? HA?"
"Ha? W-wala a. Sus to'naman. Di mabiro" sabay akbay sakin. Good job Mr. Kumag. Kaya lang chansing e kaya tatadyakan ko sana sa paa kaya lang may sumusunod nga pala saamin -.-
**
@ mia's condo unit
Nakauwi na rin. Nag take-out nalang kami ng pagkain sa Kyo-chon syempre endorsed by my loved Lee min ho . Hahaha kaya lang kasama ko tong kumag na ito.
"Wow. Ganda a." Sus pake ko.
"Whatever. Kumain ka nalang diyan at umuwi." Nakakainis sumama pa kasi e.
Pumunta ako sa kitchen para kumuha ng beer di naman siya hard, slight lang hihi. Ayaw niya daw kumain sa dining table gusto daw niya sa salas, arte -.-
"Bat may dala kang beer?" Di ko siya sinagot nakakainis e.
"Siguro gusto mo kong lasingin noh? Wag ngayon babe, wala ako sa kondisyon e" Wtf ginaya niya pa ko sa ugly duckling na kasama niya kanina.
"Oy una sa lahat ang kapal mo naman para lasingin kita at gawan ng masama, pangalawa wag na wag mo kong tatawagin babe! Ginaya mo pa ko sa haliparot na yun. What the f*ck" i said in a loud tone.
"Easy. Sorry naman. Idaan nalang natin yang galit mo sakin sa inuman, tara?"
"Game." Sabagay pag nalasing ako hahampasin ko siya ng bote sa ulo!
[Maxx]
Hays. Mabilis pala mapa oo tong babaeng kamagong na to' e. Pero parang stress nga siya may problema kaya siya?! Nevermind.
Nakaka anim na bote na siya at ito ako wala pa sa kalahati ang unang bote ko. Ayoko uminom ng marami baka may mangyari na hindi maganda sa gabing ito mahirap na at ngayon pa ko magkamali -.-
"Miss? Sh*t di ko pa pala alam name mo. Simula kaninang umaga hanggang ngayon di ko man lang naitanong" bulyaw ko. Aissh!
"Ahm, miss ano pala pangalan mo?" "I am Mia Callista Dallas, 19 yrs. old and ang dyosa ng lahat" grabe lakas ng tama nito. Pangalan lang ang tinanong e ang dami sinabi agad -__-
"Tara na mia iaakyat na kita" "chigeeee"
"Hihi. Ang cute mo pala maxx hihihi" Kanina pa to hagikgik ng hagikgik at pisil ng pisil ng napaka gwapo at cute ko daw na mukha.
"Tagal na mia. Sus" "Kaya naiinlove ako shayo e. Hihihi" inlove siya? Sakin pa talaga a?
"Lasing ka lang mia" "hindi a totoo kaya" "Sus. Matulog ka na lang nandito na tayo sa kwarto mo" "Shalamat a.hihi"
Ganda talaga niya. Kinumutan ko siya at ng paalis nako ng tawagin niya ko
"Maxx?"
"Bakit mia? May kailangan ka pa?"
"May wish ako shayooo"
"Ano yun?" "Stay here with me, pleashhhh"
"Ah kasi mia" "It's mah 1st wish maxx so pleashhh. Pretty pleashhhh." with paawa sad face pa, ang cute nakakainlove tuloy. Ano ba tong sinasabi ko! Wth
"Sige na nga, Wish granted" hirap tangihan e. Humiga na ko sa kama wala naman siyang couch dito e kaya nga sa kama na ko. Humiga na ko at pumikit
"Yaay. Iloveyou maxx" then she hugged me at nawalan ng malay. Did she said she loves me? Oh what the heck. Lakas ng kabog ng dibdib ko at pag ka frustrate ng mukha ko.I kissed her forehead and say "I think I'm inlove to you mia"
~
A/N: Another update. Galawang breezy ba? Kidding haha. 1st wish yaay. Hahaha more readers please. Don't forget to vote and comment! Thanks.