Chapter 32 EK Part 1

597 6 0
                                    

Nix*

Morni----HUWAT 8:30 NA?! Sabi sainyo e, kaya liligo nalang ako tapos nakahanda na lahat, e mabilis lang ako maligo. Sabon dito sabon diyan, shampoo sa buhok banlaw dito, tooth brush, hilamos, lotion, talagang full details e no? Syempre bihis.

O, 8:50 na, bumaba na ko at nag hintay sa may terrace.

Teka teka, parang may nakakalimutan ako.

SAN NGA BA MAG KIKITA KITA?! SHEMAY.

Pero prinoblema ko lang yan ng limang segundo kasi andun na sila sa tapat ng bahay ko hahaha, bilis ah

Nag sakayan na kami.

Nung paandar na may naalala na naman ako.

"PANYOOOO KOOOO!"  At tumakbo ako pabalik ulit sa bahay na nakalimutan kong ilock, ano ba yan? dami kong nakakalimutan, parang ako si Lay ah *O*

Panyo check, pabango pala, sa panyo at katawan check. AY MAY STICKY NOTE SA REF. Kuha non, sabay lock ng mga pinto, itago susi at sakay na, bag ko? asan?

"FCK, MY BAG!" at bumaba na naman ako, binuksan lahat ng pinto na nilock, wala na naman si manang! Shemay! 2 days nga pala day off non! Ay tae nakalimutan kong mag bukas ng ilaw baka gabihin, ayun okay na,

Sumakay na ulit ako.

"Wala ka na bang nakalimutan?" sabay sabay nilang tanong.

"Wala na ho, gomenasai" ( sorry )

Hindi na pala ako nakapag almusal. Kinuha ko yung dutch mill na strawberry flavor sa bag ko at yung dew berry na kulay red sa bag ko. Ibang flavor na yung dalawa e, terno terno sila.

Ang seating arrangement namin nga pala ayyyyyyyy....18 seater to e so ganto

Driver---(mayaman sila e) Kuya

Seiji-----Ako-----Myrra

Ichiro------Kaname-----Kazuhiro

Jae Ho----Kang----Hyun

Lahat ng pandulong upuan sa kanan? o Kaliwa? oo kanan e bakante haha. 

"Gusto mo?" Sabay alok sa dalawang katabi ko

"No thanks" sabi ni Seiji, simula nung naging ok kami ni Kaname, hindi na kami ganung kaclose ni Seiji, kay Myrra na siya palaging nakadikit, Yiiii i smell something fishyyyy. ah baka si Ichiro. loljk

"Nic" napalingon naman ako sa likod ko, tinuro ni Kaname si Ichiro.

"May itatanong daw" sabi niya

"O ano?" si Kaname naman dinadali ng dinadali balikat ni Ichiro.

"Painom daw ng dutch mill."

"Sus yun lang pala e o" inabot ko, hindi ako madamot ngayon kasi paubos na naman yun hahaha

"At."

"At ano?"

"At palit daw kayo ni Kazuhiro."

"Bakit?"

"Kasi mas kita tv dito?"

Napatingin naman ako sa tv, hmmmm ano ba tung palabas? KYAH. MYX! KPOP EDITION.

'OKI DOKS!" ^______________^ at nag palit na kami ni Kazuhiro, naging busangot naman kagad mukha ni Seiji, Alam na! Love triangle ang peg!

Umupo na ko, ay tae, diba dulo tong si Kaso? bat napunta ako sa gitna?! Ay mas malinaw naman tv dito, okay lang pala.

Niyakap ko yung unan na nandito sa sasakyan at inayos yung buhok kong medyo basa pa, baka kasi mabasa yung upuan e, kaya nilagay ko lahat sa harapan ko buhok ko.

Ichiro*

Fck. why does her hair smell so good?

Seiji*

May bago na kong crush, Alam niyo na naman siguro, kaso bat ganun?! Palagi nalang akong nagkakaron ng kaagaw, kay Babe Hyojin ko dala dalawa kaagaw.

Ay takte hindi niyo pala alam na may crush ako dun. Ay alam niyo? Pahalata kasi ako minsan e.

Ngayon naman si Myrra crush ko, eepsi si Kaso. Shemay.

Baka sa susunod naman e yung tatlong Jae na makaagaw ko, teka hindi pala lumalablayp yung tatlong yon no? Pati si Aldrich? 

Mamaya nga matanong, o kaya ngayon na? Tutal nababadtrip ako sa katabi ko e -,- talagang siya gumitna no! Imbis na si Myrra katabi ko e.

Tumayo ako at lumipat sa likod.

"Oy" sabi ko sa tatlong Jae na puro may ktxt

"Oy sino yan ha? at pangiti ngiti kayong lahat?"

"Hm? Fiancee namin."

"ANO?!"

"May Fiancee na kaming tatlo e" sabi nila na parang wala lang.

"WOAH."

"Gangsters din sila, pero bihira lang makipag laban kase mga artista e"

"Ah? baka yun yung makasama natin sa Japan?"

"De, wala sila sa Japan ata?"

"Ahhh ganun, maganda?"

"Naman!"

"Kayo na, kayo na may lablayp"

"Hahahha, si Aldrich lang naman ata wala dito ah?"

"Sus ako din naman wala"

"Kuh tae mo pre"

"HAHA"

at maya maya dumating na din kami sa EK.

Nag babaan na kami.

"Ayie, hindi naman kayo nag usap usap no?" Biglang sabi ni Kazuhiro kay Babe Hyojin at Ichiro. Huh?

Tumingin naman yung dalawa sa sapatos nila. AHhhhh gets gets

"Parehong pareho hahaha couple shoes lang?"

"HEH" sabi ng dalawa. Teka kasama ako ni Ichiro nung binili niya yan e, sinuntok niya pa nga yung nakaagaw niya diyan, maporma naman kasi talaga.

NIX*

OM, pareho kami ng shoes?

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon