Đã gần được 1 tháng kể từ khi họ từ Đấu Trường Trên Không quay về đảo Cá Voi, vẫn còn 2 tháng nữa cho sự kiện đấu giá lớn nhất tại thành phố Yorknew bắt đầu. Millay chuẩn bị đồ đạc, cô bước xuống nhà với sự thắc mắc cua Gon và Killua.
"Millay chị định đi đâu à?"
Nhóc Gon là người lên tiếng trước, Millay cũng chẳng giấu giếm gì mà trả lời câu hỏi của đứa nhóc đầu nhím này.
"Chị đến thành phố Yorknew."
Killua đang chơi game nghe xong liền ngóc đầu dậy khỏi màn hình mà nhìn cô thắc mắc hỏi:
"Yorknew? Nhưng sao lại là bây giờ?"
Millay để Rish nằm ngay ngắn trên vai mình, Rish cũng không nháo mà cuộn quanh cổ Millay, xong xuôi cô liền bảo.
"Chị có việc cần làm trước buổi đấu giá."
Gon và Killua nghe vậy cũng không hỏi hay thắc mắc thêm, tính Millay là vậy một khi muốn làm gì thì chẳng ai ngăn được. Cô nói xong liền đến chỗ bà và dì Mito tạm biệt cả hai, bà xoa đầu cô bảo khi nào đó lại về thăm. Millay chỉ gật nhẹ đầu chứ không đáp, cô đã quyết định rằng đây sẽ là lần quay về cuối cùng bản thân về thăm hòn đảo xinh đẹp này.
...
Millay đứng trên tàu vẫy tay tạm biệt với mọi người ở đảo Cá Voi. Mất kha khá thời gian thì Millay cũng đến được thành phố Yorknew - nơi mà bản thân cần có nhiều việc phải làm, việc trước tiên cô làm là thuê một phòng trọ. Tiền từ Illumi vẫn còn cộng với đó là tiền thắng trận ở Đấu Trường Trên Không, cô thuê một phòng trọ khá rộng rãi với nội thất rất mới và sạch sẽ, nó tạo cho cô cảm giác ấm cúng, Rish có vẻ thích nên cứ chạy nhảy mãi. Millay khẽ bảo Rish im lặng một chút để cô luyện Niệm.
Millay có vẻ trong lúc ở đảo Cá Voi đã phát hiện ra cách sử dụng hệ Đặc Chất của mình, năng lực hệ Đặc Chất của cô có vẻ là thu nhỏ hoặc phóng to đồ vật cô chạm vào khi dùng Niệm. Millay đã làm một bài thử nghiệm nho nhỏ, cô Cụ Thể Hoá một cây búa nhỏ sau đó lại thử dùng hệ Đặc Chất biến to cây búa lên, quả nhiên cây búa to lên thật. Millay tạm gọi năng lực đó là "Casillas"
Cô có thử Casillas lên vật sống, ban đầu cô tính đem Rish lên thử nghiệm nhưng cô suy nghĩ lỡ mà Rish không trở lại như cũ thì sao. Thế là Millay đã thử bắt một chú cá và thử nghiệm năng lực, cô biến nhỏ con cá song liền thử biến nó trở lại bình thường và nó thực sự hiệu nghiệm, con cá trở lại kích thước ban đầu, xong xuôi Millay cảm ơn chú cá đã hợp tác rồi thả con cá đi.
Sao khi biết được cốt lõi của Casillas, Millay bắt đầu những tháng ngày luyện tập trước khi đến ngày hẹn với nhóm Gon vào ngày 1 tháng 9. Hiện tại là ngày 26 tháng 7 tức cô còn 37 ngày để luyện tập, hơn nữa cô luyện tập vì muốn vào ngày 28 tháng 8 đến đấm vào mặt tên Hisoka đó. Anh ta cứ đúng một khung giờ lại nhắn tin làm phiền cô khiến cô tức giận mà xém ném luôn cái điện thoại, may Rish đã ngăn cản vì nó xót cái điện thoại không cô ném thật rồi.
...
Ngày 17 tháng 8 tại Yorknew.
Millay đang luyện tập hệ của mình thì nhận được tin nhắn, cô xem giờ thì không phải khung giờ Hisoka thường nhắn liền cầm điện thoại lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...