one shot

507 50 10
                                    

Soonyoung và Jihoon quen nhau khi mới vào cấp 3, cả hai đều là những người xa lạ, lần đầu tới thành phố này để sinh sống và học tập. Cũng thật tình cờ khi cả hai lại ngồi cùng một bàn vào ngày nhập học. Như một thường tình, cả hai đều im lặng. Soonyoung thì ngại, còn Jihoon thì kiệm lời, cứ nghĩ sẽ như vậy rồi im lặng cho qua nhưng rồi đến cuối buổi, khi Soonyoung chuẩn bị rời đi, Jihoon lại bất ngờ lên tiếng.

- Cậu là.... Soonyoung nhỉ? Cậu...có muốn làm bạn với tớ không?

Soonyoung ngồi lại đó một lúc, có chút bỡ ngỡ, có chút ngại, chẳng biết vì sao? Nhưng mà thấy bạn nhỏ ngồi cạnh này đáng yêu quá, trông cái khuôn mặt có chút tội nghiệp, ánh mắt đầy hy vọng rằng người này sẽ kết bạn với mình.

- Được chứ?
- Th...thật không?
- Thật, chỉ là làm bạn thôi mà, cậu không cần quá khó khăn đâu~

Jihoon nghe vậy thì cười, Soonyoung nói không đùa đâu, Jihoon cười lên rất đẹp, còn nói cảm ơn Soonyoung vì đã chịu làm bạn với Jihoon nữa chứ?

Jihoon là một người hướng nội, Soonyoung khẳng định là như vậy, ngay từ việc ít giao tiếp, ít va chạm đã cho thấy Jihoon thích hợp với việc ở một mình. Nhưng mà thật hay khi Jihoon lại ngỏ lời làm bạn với Soonyoung. Anh luôn tò mò về con người Jihoon, ý là từ sau khi cả hai đã có vài cuộc trò chuyện, Jihoon ấy, khi nói chuyện đều rất hay suy nghĩ, như thể sợ làm mất lòng người khác nên phải suy đi tính lại về những lời mình sắp nói. Chưa kể sự vụng về trong hành động, tay chân thì luôn cuộn tròn trong phạm vi cơ thể, lắm khi nói chuyện thì có lẽ sợ người ta không hiểu nên cậu cũng hay dùng những ngón tay thon thon dài dài với đầu móng ửng một lớp hồng vẽ vẽ vào không gian cho người ta dễ hình dung. Sau này khi thân hơn, cả hai cũng bắt đầu thoải mái hơn về giao tiếp và hành động, Jihoon bắt đầu có những hành động da chạm da với Soonyoung, cũng có những câu đùa trong vu vơ mà nói từ đầu giờ học đến lúc tan học Soonyoung vẫn chưa hiểu?

Để mà nói thì cả hai đã có một năm để làm quen, để tìm hiểu rồi khi sang lớp 11, bắt đầu hình thành trong suy nghĩ cái khái niệm bạn thân. Soonyoung coi Jihoon là bạn thân và Jihoon cũng vậy, chỉ có điều mọi thứ không quá suôn sẻ vì Soonyoung lại là một người hoạt bát, anh đi làm quen với mọi người rất nhanh, chẳng mấy chốc mà quen được cả lớp, thậm chí là cả mấy học sinh lớp khác rồi khối trên khối dưới. Tuy vẫn đặt Jihoon vào một ví trí khác cùng những sự ưu tiên nhất định, nhưng Soonyoung nghĩ Jihoon không hẳn là một người thích ở một mình, nhất là khi đã có bạn thân. Hoặc một lý do nào khác mà Soonyoung không biết nên sau nhiều lần để ý, anh đã quyết định "dẫn" Jihoon đi theo.

Bằng sự nhiệt huyết của mình, Soonyoung thành công tham gia vào hội học sinh, làm về mảng sự kiện của trường. Và từ sau đợt đó, Soonyoung tham gia sự kiện gì, sẽ luôn có một bạn nhỏ lẽo đẽo theo sau, hỏi Jihoon có thích không thì đương nhiên là Jihoon thích, Jihoon có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc nên nhiều khi, các ban đưa danh sách bài hát cho Soonyoung, bảo anh chọn lấy mấy bài để diễn cho sự kiện sắp tới, Soonyoung sẽ chẳng do dự mà chuyển ngay cho Jihoon, để cậu thay anh quyết định. Giống như cách Soonyoung tin tưởng Jihoon, Jihoon cũng làm được việc bằng cách chọn lựa mọi thứ một cách thông minh và sáng suốt, để đưa đến những buổi sự kiện thành công nhất cho trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BẠN THÂN || SOONHOONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ