Văn án

6.3K 195 13
                                    

Hướng Kha dáng người nhỏ nhắn, tính cách mềm mại, nàng không có chí hướng lớn gì, một lòng chỉ muốn đợi phân hoá thành O sau kết hôn sinh con, qua một cái mỹ mỹ nhân sinh.

Một khi phân hoá, nàng thành cấp SSS Alpha.

Hướng Kha còn chưa kịp chấn kinh, trước hết bị một cái hệ thống trói chặt rồi.

Hệ thống: Ngươi vị trí thế giới là một cái bá tổng A cùng mảnh mai O yêu đương tiểu thuyết diễn sinh thế giới. Ngươi chính là cái kia bá tổng A, ngươi cần phải hoàn thành ngươi cốt truyện mới có thể để cho tiểu thế giới biến thành chân thực, để ngươi cùng người ngươi yêu thật dài thật lâu sống sót.

Hướng Kha do do dự dự, gương mặt đỏ lên: Vậy, vậy ta một nửa khác là...?

Hệ thống: Luyến ái não không được a! Ngươi Omega tên là Thời Nguyệt.

Hướng Kha hai mắt che một cái. Thời Nguyệt, đó không phải là cái kia từ nhỏ cùng với nàng không hợp nhau, tất cả mọi người nói nàng sẽ phân hoá thành đỉnh cấp A thanh mai sao?

Hướng Kha: Ta không làm (dám)!

Mới gặp lại Thời Nguyệt, đối phương ngồi trên xe lăn, trong trẻo lạnh lùng ánh mắt nhìn bản thân, thân thể mềm đến giống như là một vũng nước.

Hướng Kha: ... Ta làm đi!

Từ đây Hướng Kha ở trước mặt Thời Nguyệt giả bá tổng A.

Giả bộ một chút, nàng dần dần cảm thấy không chút phí sức, một bên uy hiếp địch nhân, vừa hướng hệ thống nói: Nhìn! Ta bây giờ là không phải rất A rất bá tổng! Vợ ta mặc dù nhu nhược, nhưng là có ta ở đây!

Ai cũng không nhìn thấy, ở u ám trong góc, cái kia nhu nhược Omega nâng lên con mắt âm lãnh nhìn xem người, đem địch nhân dọa đến run lẩy bẩy.

Nhìn thấu hết thảy nhưng không dám nói lời nào hệ thống: Luyến ái não không được a!

Bề ngoài 1m8 thực tế một lẻ tám mềm mại bá A X cố chấp vũ lực siêu tuyệt O

A không vật trang sức! Mỗi lúc trời tối tám điểm đổi mới

Nội dung nhãn mác: Vả mặt, hệ thống, ngọt văn, hiện đại vô căn cứ, nhẹ nhõm

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Hướng Kha, Thời Nguyệt ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Không muốn làm kiều thê bá tổng không phải hảo bá tổng

Lập ý: Muốn dũng cảm khiêu chiến bản thân không giỏi hạng mục, dũng trèo cao phong!

[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ