Chương 1 → 10

3.6K 126 24
                                    

Chương 1: Mệnh định tình nhân

Hoa thị tháng ba mưa dầm rả rích, năm nay nhất là như thế, u ám ám trầm. Mặc dù hôm nay khó được không có mưa, nhưng mây đen như cũ bao phủ bầu trời của thành phố, để người cảm thấy kiềm chế lại khó chịu.

Hoa thị Thời gia trong hoa viên, một đám nữ hầu ngay tại cúi đầu tu bổ nhánh hoa. Lá rụng hiện đầy đã từng sạch sẽ đi nói, cả đêm nước mưa cũng làm cho toà này từng vì người xưng đạo vườn hoa trở nên càng thêm tàn tạ.

"Cũng đã lâu không có quét dọn a..."

"Đừng oán trách, ai chẳng biết nơi này từng là vị kia thích nhất địa phương? Nếu không phải là bởi vì hôm nay quý khách muốn đi qua, nơi này sợ thì sẽ không có người tới."

"Lúc trước xài nhiều tiền như vậy sửa, cũng không biết những người có tiền này là nghĩ như thế nào, nói vứt bỏ liền bỏ phế."

"Nhỏ giọng một chút, ngươi còn không biết vị kia là thất thế sao? Bằng không, nơi này, đến phiên chúng ta tiến đến quét dọn?"

Mấy người hầu nhỏ giọng trò chuyện với nhau, lại vụng trộm đi xem nơi xa quản sự người sắc mặt. Nhưng quản sự người nghiêng mặt nhìn về phía một bên, tựa hồ cũng không có chú ý tới bọn họ.

Mấy người hầu thấy thế, lá gan cũng lớn lên, lại cúi đầu châu đầu ghé tai. Không có cách, Hoa thị bên trong hào môn vẫn luôn bình an vô sự, ai biết gần đây đại sự một cái tiếp một cái, ký hiệp nghị bảo mật không thể đối ngoại nói, vẫn không thể đối nội bát quái một chút a?

"Nghe nói quản sự phía trên cũng đổi..."

"Suỵt... Chiếu ta nói a, dù sao cũng là phân hóa thành Omega, thế nào che giấu giả Beta đâu? Bây giờ tốt rồi, bại lộ, trước kia cũng bị mất."

"Chúng ta loại này Beta khẳng định không biết a, Omega sinh dục lực mạnh như vậy, vẫn là ở nhà sinh con tương đối thích hợp hơn? Vẫn là Hướng gia cái kia vận khí tốt, lớn tuổi đột nhiên phân hoá, người ta liền phân hóa thành đỉnh cấp Alpha, ta nghe yến trong hội bọn tỷ muội nói, đều vây quanh chúc mừng người nhà nàng đâu."

"Nghe nói hôm nay yến hội chính là muốn đưa vị kia ra ngoài thông gia, cho người ta nhìn nhau..."

"Các ngươi! Đang nói gì đấy!"

Quản sự sắc mặt tái xanh, cao giọng gọi: "Không sai biệt lắm là được, đem lối vào kia quét dọn hảo chính là. Còn dư lại đều đi làm mình sự tình đi!"

Theo một tiếng gầm dữ dội, một đám người chim làm thú tán, vội vàng hấp tấp đi làm mình sự tình.

Thế là trong hoa viên một lần nữa lâm vào yên tĩnh. Một lát sau, vườn hoa đầu kia toát ra một cái lông bù xù đầu, nàng nhìn chung quanh một chút, đứng dậy, cau mày: "Một đám nói huyên thuyên gia hỏa, Thời gia phải xong rồi."

Nói, nàng lại cúi đầu vỗ trên thân dính lấy cây cỏ, nhịn không được phát ra tiếng oán giận: "Đều trách ngươi! Phá người máy."

Trong đầu truyền đến đâu ra đấy máy móc âm: 【 kí chủ, ta là hệ thống, là phụ trợ ba ngàn thế giới vận hành cao trí năng phụ trợ AI, cũng không phải là gốc Silic sinh vật. 】

[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ