Chương 11: Bá tổng
"Nàng là cố ý a? Nàng nhất định là cố ý đi!!"
Mãi cho đến trở về nhà, Hướng Kha lúc này mới bắt đầu dùng sức đập gối đầu.
Lúc rời đi, Thời Nguyệt nhìn xem chính mình nói: "Không nên quên ước định của chúng ta."
Ở biết Thời Nguyệt muốn dời ra ngoài về sau, lúc ấy Thời gia người cùng thân nhân mình nhìn về phía nàng trong lúc biểu lộ tràn đầy bát quái, rất giống giữa các nàng có cái gì gian tình giống nhau.
Các nàng rõ ràng là trong sạch, rõ ràng bản thân đối Thời Nguyệt tâm tư cũng là trong sạch.
"Hỗn đản!!" Hướng Kha nghiến răng nghiến lợi, "Giả bộ như vậy đáng thương, tất cả đều là trang!"
【 kí chủ, hảo, tốt xấu ngươi cũng hoàn thành nhiệm vụ nha. 】 hệ thống nhỏ giọng nói.
"... Nàng từ Thời gia ra tới, cũng là cốt truyện bên trong viết sao?" Hướng Kha nâng cằm lên, đột nhiên mở miệng.
Hệ thống trầm mặc một hồi, mới nói: 【 đúng vậy, kịch tác bên trong, kí chủ gặp được nữ chủ sau nhất kiến chung tình, không đến bao lâu liền vận dụng quyền lực của mình hướng Thời gia tạo áp lực, để nữ chủ dời ra ngoài. 】
Hướng Kha gõ bàn một cái, kia thanh âm rất nhỏ gõ để hệ thống hãi hùng khiếp vía. Nó đã phát hiện, mặc dù kí chủ thường xuyên tùy tiện, thật ra chỉ là mọi thứ không để vào trong lòng, nếu như nàng chân chính để ý lên, nàng liền sẽ thay đổi nhạy bén lại thông minh.
Từ nàng cùng Thời gia gia chủ đối tuyến liền có thể thấy được chút ít.
"Hiện tại nàng vẫn là mượn ta dời ra ngoài." Hướng Kha đứng người lên, nàng chuyển mấy cái vòng, âm thầm suy tư.
Không có dự trù dự định, mặc dù người nhận biết không có xoay chuyển, nhưng từ nơi sâu xa tựa hồ như cũ có cái gì đang thôi động cái gọi là "Cốt truyện" phía trước tiến. Hướng Kha đột nhiên minh bạch hệ thống đem xưng là "Vận mệnh" nguyên nhân.
Mà người, thật có thể thay đổi vận mệnh sao?
Mà lại, nếu quả thật vận mệnh tồn tại, như vậy hệ thống ban bố nhiệm vụ thì có ý nghĩa gì chứ? Ở trong đó nhất định có cái gì Hướng Kha không biết liên quan quan hệ.
Hướng Kha nghĩ đến, ánh mắt của nàng lần nữa trở về sổ ghi chép thượng, mặt trên viết không ít phương pháp, là nàng gần nhất suy nghĩ ra được tránh cùng Hướng Du xích mích thành thù những cái kia biện pháp, chỉ là Hướng Kha vẫn chưa có hoàn toàn nắm chặt được đáy loại nào phù hợp.
Ngoài ra, còn có chuyện Hướng Kha rất để ý: "Đúng, bá tổng giá trị là cái gì?"
【 chính là kí chủ nhân thiết của ngươi là bá tổng, bá tổng giá trị chính là ngươi dán vào nhân thiết trị số. 】
Hướng Kha đến hứng thú: "Vậy ta bá tổng giá trị là bao nhiêu."
Hệ thống: 【-49%. 】
Hướng Kha: ... Kém đến có chút xa a. Chẳng lẽ nói, không phải phải chờ tới nàng nắm giữ Hướng gia, mới có thể dán vào nhân thiết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc Quân
General FictionTác phẩm: Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (97 chương) Số lượng từ toàn văn: 332432 chữ Tác phẩm tích p...