Chương 61 → 70

1K 27 11
                                    

Chương 61: Tỉnh lại

Hướng Kha nhìn trước mắt chính mình.

Các loại các dạng cái ống cắm đầy toàn thân, một bên nhịp tim nghi phát ra đơn điệu tiếng tít tít. Hô hấp của nàng đều tựa hồ đều duy trì rất gian nan, ngực chập trùng hầu như không thấy. Nếu như không phải là hệ thống mang nàng tới, nàng gần như phải lấy vì nằm ở trước mặt là một câu tử thi.

Hướng Kha đi về phía trước một bước, gom góp càng gần điểm, lướt qua dưỡng khí che đậy, nàng thấy rõ bên trong mặt mũi tiều tụy, tựa hồ cũng hiện ra thanh.

Hai má quả táo cơ thật sâu lõm vào, một điểm sống động cũng không có, nàng gần như không thể tin được đây là chính mình.

"Ngươi sẽ không phải là tùy tiện cho ta tìm thân thể a?" Hướng Kha liên tiếp lui về sau mấy bước, quay đầu nhìn xem hệ thống hỏi, "Cái này nhìn qua một chút cũng không giống ta!"

Hệ thống cảm thấy trán của mình gân xanh nhảy loạn: "Làm sao có thể! Đây là không thể giả được thân thể của ngươi!"

Hướng Kha chép miệng: "Thế nhưng là... Thế nào xấu như vậy nha. Ngươi xem một chút thân thể này, ngực của ta đâu? Cái mông của ta đâu? Eo của ta đâu? Ta tuấn mỹ mặt thì sao? Còn có, ta trước đó tập thể hình cơ bắp đâu! Một chút cũng không có a!"

Hệ thống hướng phía Hướng Kha kia một mặt lộ ra nhân tính hóa tức giận biểu tình: "... Ngươi muốn nói cái gì?"

Hướng Kha có chút ngượng ngùng cúi đầu: "... Thế này ta còn thế nào hấp dẫn Nguyệt tỷ tỷ nha."

Hệ thống: "... Ngươi có thể còn sống sót liền đã rất tốt được chứ!! Ngươi biết ta mất nhiều ít công phu tìm linh hồn của ngươi sao? Ngươi còn nghĩ..."

Thanh âm của nó đột nhiên ngừng lại, giống như là bị cái gì không nhìn thấy vật vô hình kẹp lại cổ, chỉ có thể phát ra không có ý nghĩa một chuỗi dòng điện thanh. Hướng Kha trừng mắt lên, ánh mắt rơi vào hệ thống trên thân, mang theo nghi hoặc cùng cảnh giác: "Ngươi thế nào rồi?"

Hệ thống phát ra xào xạt điện tạp âm, qua một hồi lâu, nó mới nói: "Ngươi còn sống mới là quan trọng nhất chuyện. Dung mạo cái gì cũng không có quan hệ."

Hướng Kha kỳ quái nhìn xem hệ thống, lại lui về sau một bước, cách hệ thống càng hơi xa một chút.

Hệ thống trầm mặc một hồi, hỏi: "Ngươi làm gì? Lẽ nào ta sẽ hại ngươi sao!"

Cái này dữ dằn, nhưng trong thực tế lại cái gì cũng không làm được bộ dáng để Hướng Kha nhẹ nhàng thở ra, nàng cười: "Vừa rồi chẳng qua là cảm thấy ngươi thật giống như đột nhiên biến thành người khác dường như, để ta thật là không có thói quen a."

Hệ thống không nói gì, hệ thống trong lòng đang run lẩy bẩy, bởi vì lời kia căn bản cũng không phải là nó nói.

Hướng Kha không có đem hệ thống biểu hiện để ở trong lòng, nàng yên tâm liền vây quanh thân thể của mình chuyển, một lát sau, ngẩng đầu lên, nhìn xem hệ thống.

Hệ thống vội vàng nói: "Mau trở lại thân thể ngươi đi, ngươi chỉ cần..."

"Đầu tiên chờ chút đã." Hướng Kha giơ lên một cái tay, sắc mặt nghi hoặc lại ủy khuất, "Ngươi có thể hay không nói cho ta, vì cái gì Nguyệt tỷ tỷ không ở bên cạnh ta?"

[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ