CHAPTER 40: 🔞 Brutal Content!

96 4 4
                                    

Brutal Content Alert:
Read at your own risk!

------

Hindi na ako muling nakatulog. Dahil sa nasabi ni Becky, nakaramdam ako ng kaunting kaba. Sh*t. I need to find a way ng hindi ako malulugi sa pinaplano ko.

Nasa tabi ko ngayon si Taliyah and she just can't sleep also. She keep crying, while I was embracing her.

What the hell. Hindi na naman ako magiging komportable nito. Bwe*sit ka talaga Becky.

However, I have to make sure to have that kind and innocent face. Baka mapupunta sa oras na hindi ko na maitago ang totoong kulay ko.

A few minutes later when I suddenly heard Becky talking on the phone. I slowly get up to bed and leave Taliyah falling a deep sleep.

Nasa loob si Becky ng CR. Tahimik na nakatindig siya rito malapit sa pinto habang hawak-hawak ang cellphone niya. Tumatawag ito sa boyfriend niya.

Ngayon na ang oras. Ayaw ko ng sumikat pa ang araw at malaman pa ng lahat ang natatanging sekreto ko.

Buong hina kong kinuha ang baril sa loob ng bag ko at nilagyan ito ng laser sa dulo. Alas tres palamang ng umaga, matagal-tagal pa bago maka gising sina Mama at Ate Tina pati narin ang mga bata.

Upang kaagad na madakip ang demonyetang nasa loob ng CR WITHOUT hearing a scream from her ay buong lakas kong binuksan ang pinto dahilan para mabangga ito ng malakas sa likuran ng pintuan.

Dahil sa lakas na iyon ay agaran siyang napabangga sa kabilang pader. Akdang mapatingin siya at mapasigaw ay mabilis kong tinamaan ng suntok ang mukha niya saka na nilagyan ng malaking tela ang bunganga niya upang makaiwas ng gulo at ng hindi na gagawa pa ng kung anong ingay ito.

Mabilis kong nilagyan ng tali ang mga kamay niya na nasa likuran niya saka na tinutukan siya ng baril sa ulo.

Biglang nabalot ng kaba at mga luha ang mga mata niya habang mabilis na umiiling na nakatingin sa akin.

Kanina palang, alam ko na ang pagdadalawang isip niya kanina habang kinakausap ako ay siyang tumulak sa kaniya na makaramdam ng biglaang kaba.

"Magpakabait ka ng hindi kita maputokan ng baril ha!?" Irita kong babala.

Biglang sinabunotan ko ang buhok niya kaya aktibo naman itong napatango.

I can hear her crying from the inside, while tears keep falling from her eyes. "Alam kong natatakot ka, kaya siguradohin mong masusunod mo lahat ng inuutos ko," ani ko sa kaniya.

Hawak-hawak ko ang buhok niya habang hinihila siya palabas ng bahay. Pinatay ko ang ilaw sa kusina para maiwasan ang mga mata na maaring nakatago at nagmamasid sa piligid.

As I grab her hair. Idinala ko siya sa lugar na kung saan doon ko rin pinatay si Kuya Berting. Being cleaned is important. Malinis na pagpatay is more professional at the same time an expert way to avoid immediate arrest.

Kinuha ko ang upuan sa loob ng kubo at dito mismo hinarap siya na nakatali rin ang katawan sa upuan.

Her eyes were screaming for help after she saw the beheaded body of Kuya Berting and the other heads that being decorated in here.

"Tumahimik ka!" Sigaw ko sa kaniya ng sumubok itong sumigaw kahit paman may takip na ang bunganga.

Hindi parin ito napatigil sa paghagikhik at pag-panic dahilan para maiputok ko ng buong pagnanais ang laser sa gilid ng mga paa nito.

"SABING TUMAHIMIK KA!"

Sa subrang takot ay nanigas na lamang ang katawan niya habang tulalang nakadikat ang mga mata sa akin.

The Prostitute Wife Of the Mafia Lord (The Unwanted Wife's Revenge) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon