Full

813 25 14
                                    

Sau khi quảng bá Nonono thành công đã gặt không ít những chiếc cúp Mnet, Ikigayo và Show Champion nên chủ tịch, đã xếp cho Apink một kì nghỉ như là phần thưởng cho Apink, quyết định tổ chức đi chơi ở khu chợ Hongdae, để vui chơi và ăn uống để đầu óc thư giãn cho những ngày làm việc dày đặc, từ lúc đi chơi tới giờ Chorong không rời khỏi Bomi điều đó, khiến cho các thành viên trở nên khó hiểu, khi về drom cũng vậy Chorong về phòng đi tắm tắp cho hết mùi mồ hôi, tắm xong cô tiến đến cái giường để ngủ cô chuẩn bị ngã lưng Naeun vào phòng, mặt ngáp ngắn ngáp dài cô lắc đầu ngán ngẩm, cuối cùng cả nhóm bắt đầu chìm vào giấc ngủ...... Vào đầu tháng 03 năm 2014 Apink ra mini album thứ 4 Pink Blossom tới, ngày 08 tháng 03 năm 2014 Apink ra tiếp MV Mr Chu giám đốc công ty, chọn ra là ngày mai là ngày họ comeback.....

7:30 am

Chorong thức dậy chuẩn bị bữa sáng Bomi và Eunji ngửi được mùi thơm thức ăn thức dậy, mùi thức ăn cuối cùng cũng tới cửa phòng Naeun, Namjoo và Hayoung thức dậy, hai tên shikshin cuối cùng cũng ăn xong chuẩn bị thay đồ đến phòng tập......

Bomi mặc áo sơmi bên ngoài mặc áo len tiếp theo quần dù thể thao, Eunji mặc áo thun, quần jeans và dây thắt lưng, Chorong mặc áo thun balỗ khoác thêm áo khoác, quần thun bó sát, Naeun mặc áo sơmi trắng, quần jeans màu xanh dương bó sát, Namjoo mặc áo thun và quần đùi jeans, Hayoung mặc áo thun tay dài, quần đùi jeans.....

Tất cả lên xe đang đợi sẵn đi đến tiệm làm tóc các nhân viên thấy Apink đi vào cửa, họ liền cho nhóm ngồi vào ghế để họ làm tóc Chorong tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ, Eunji tóc nhuộm màu hạt dẻ, Bomi tóc nhuộm màu vàng cam, Namjoo vẫn giữ lại màu nâu hạt dẻ, Naeun nhuộm tóc màu đen cuối cùng Hayoung nhuộm tóc màu hạt dẻ...... Sau 3 tiếng làm tóc Apink đi ra xe đang đợi và chạy thẳng đến phòng tập, sau đó cùng đến đài truyền hình KBS để chuẩn bị tối nay comeback.......

6:45 pm

Sau khi thay đồ xong ai nấy đều trở nên lo lắng nhất là Eunji hay hát phần cuối bài hát, hát chính cô hay chú ý phần của mình còn phía Chomi ai nấy lo lắng quá chừng, Bomi nhìn rất dễ thương em nhuộm tóc màu cam vàng uốn lượn, chẳng khác là tiên nữ quả không hổ danh những người lính cho em biệt hiệu "Tiên nữ", Chorong thấy tình hình rất ổn lên tiếng:

"Mấy nhóc làm cho tốt vào đó! Biết chưa"

"Nhớ rồi ạh!"

"Nào! Đến giờ lên sân khấu rồi đó mấy đứa" - Nhân viên Staff chạy vào thông báo đến giờ lên diễn

"Apink cố lên!"

Lên sân khấu ai nấy trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết nhạc nền nổi lên sân khấu, trở nên nồng nhiệt hẳn lên bên dưới khán đài các fan hò hét gọi tên từng thành viên một, comeback của Apink lần này thành công hơn dự định đến cuối, bài hát ai cũng trở nên vui hẳn lên, phòng chờ của Apink nằm ở kế bên Girl's Day sau khi biểu diễn kết thúc tất cả, thành viên thay trang phục xong đang chuẩn bị quay về drom vì lịch trình, kết thúc sớm như dự định không may Bomi đâm phải, thành viên Girl's Day Minah...... Minah ngã xuống đất cô bắt đầu đỡ Minah đứng dậy và xin lỗi vì sự hậu đậu của mình, Minah cười và thông cảm cho Bomi cả hai nói chuyện vui vẻ vì bằng tuổi nhau, nên rất thông cảm cho nhau Minah cho số điện thoại Bomi, cũng làm điều tương tự.......

[Oneshot] Real Love [Chomi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ