63. Bé Chin "thất tình" ???

561 63 26
                                    

Ai cũng biết là bé Chin lớn hơn bé Gyuvin một tuổi mà đúng không? Nhưng hai bé lại học chung một lớp ở trường mẫu giáo Treemnhubuptrencanhbietanngubiethochanhlahu (dài ha, gọi tắt là trường Hoa Anh Đào đi). Lý do là như z nè, bé Yujin vì không hợp chơi với ai ở lớp cả nên đã đòi chú Kim và chú Seok cho anh Gyuvin vào lớp mình. Hai vợ chồng nhà đó vì chiều bé con mà phải đi xin cho con trai mình vượt một lớp. Kết quả là trong một dàn em bé 4 tuổi thì lòi ra một bé 3 tuổi nhưng nhìn không khác gì 5 tuổi.

Bé Chin thì chỉ chơi với anh Gyuvin thôi, nhưng anh Gyuvin lại có rất nhiều bạn thân, thân nhất vẫn là Yujin.

Bình thường khi chơi với nhau, anh Gyuvin sẽ tặng bé Chin kẹo đào, nhưng hôm nay bé Chin chẳng nhận được cái kẹo đào nào cả, thay vào đó bé nhìn thấy anh Gyuvin mang theo một cái túi khá lớn, trông anh vác hơi khổ sở nên bé Chin quyết định giúp anh một tay

- Anh cảm ơn Chin nhé.

- Không có gì đâu ạ, đây là cái gì thế anh Gyuvin?

- Trong này có một cái quần ngủ, giống cái anh đang mặc này.

- Anh tính tặng cho ai hả? - bé Chin hỏi vậy thôi chứ bé Chin thừa biết anh Gyuvin tặng mình rồi.

- Anh tặng cho bạn Dong Woo.

Bé Yujin chết đứng luôn..........

Chuyện là như vầy nè, ở lớp Gyuvin chơi khá thân với Dong Woo, mặc dù cách nhau 1 tuổi nhưng hai bé toàn xưng tớ bạn thôi. Gyuvin và Dong Woo có một điểm chung đó là rất thích quần áo có hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, bé Gyuvin hơi bị hào phóng đó nha, đòi ba Kim với ba Seok mua tặng bạn Dong Woo một cái quần y chang của mình, chỉ là sáng nay bận mang đồ đến cho bạn Dong Woo mà quên mất kẹo đào của em Chin rồi TT

Bé Chin nghe xong đi ra một góc ngồi luôn, anh Gyuvin thì ngơ ngác, chạy ra chỗ em để hỏi

- Chin làm sao thế? Tại anh không mang kẹo đào cho Chin nên Chin buồn hả? Để lần sau anh mang bù cho Chin nhé.

Bé Chin vẫn không trả lời, từ lúc đó đến lúc kết thúc buổi học, Gyuvin không biết làm thế nào để nói chuyện được với bé Chin, quần thì tặng cho Dong Woo rồi, mà bé Chin cứ buồn mãi thôi.

Ba Sung với ba Kim đi đón hai bé cũng chẳng biết là có chuyện gì, bé Gyuvin tưởng em không chơi với mình nên sợ đến mức suýt khóc, còn bé Chin vẫn vô hồn như thế đến khi về nhà.

-------------------------------

- Sung Yujin, sao ba hỏi mà con không trả lời ba?

- Chắc con nó đang buồn chuyện gì đó thôi, từ từ rồi em hãy hỏi.

- Chin không chơi với anh Gyuvin nữa.

- Hả?

- Sao thế? Sao con lại không chơi với anh Gyuvin?

- Anh Gyuvin thích bạn Dong Woo rồi.

Đến đây thì hai vợ chồng hơi cấn nhẹ, bèn hỏi con cho ra lẽ, nghe xong Zhang Hao cười phá lên

- Hahaha Chin ơi là Chin, con nghỉ chơi với Gyuvin chỉ vì thằng bé tặng cho bạn khác một cái quần hả? Sao tình bạn của con nó đơn giản dữ zậy :)))

- Nhưng mà cái quần đó giống cái quần của anh Gyuvin.

- Thế thì có làm sao đâu.

- Chỉ có những người nào thích nhau mới mặc đồ giống nhau thôi, anh Gyuvin...hức...anh Gyuvin thích bạn Dong Woo rồi...hức..

Hanbin vỗ trán bất lực, thằng bé này cũng thông minh đó nhưng mà thông minh kiểu này sâu xa quá, ba lớn ba nhỏ không đỡ nổi.

- Vậy là Chin muốn mặc đồ giống anh Gyuvin hả?

- Dạ, Chin thích anh Gyuvin mà, nhưng anh Gyuvin hông thích Chin.

Hai ông bố đành phải cắt ngang cuộc trò chuyện vì họ chỉ cần hiểu điều mà bé Chin đang nghĩ thôi, chứ để bé Chin nói thêm thì đến tối cũng không hết.

- Alo, ông bố một con trông mòn con mắt Seok Matthew nghe đây!

- Này, con mày mua quần tặng bạn con mày để con tao buồn mà con mày không biết là con tao buồn kìa.

- Hiểu rồi, tao cũng chả biết tại sao Gyuvin lại đem tặng cho đứa bé đó nữa, bình thường cái gì nó cũng đem tặng cho Yujin thôi mà nhỉ.

- Haizzz tâm lý mấy đứa trẻ con này phức tạp ghê.

-------------------------------------------

17:08 25.07.2023

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ