sau một đêm ngủ lại nhà em, bên cạnh còn có một chiếc mèo nhỏ ngoan ngoãn thì hôm nay là ngày nghỉ của cả hai. pond nhanh chóng đánh xe về lại condo cũ dọn đồ chuẩn bị đi luôn. của ngon phải hốt liền tay, vừa đẹp vừa rộng lại còn sạch sẽ, chủ nhà lại đáng yêu, à nhầm, đáng tin thế này, chờ chút nữa là mất đấy. phuwin đang trong tình trạng quá tải tin nhắn chờ rồi, không mau là không kịp à nha.
thấy thằng bạn chí cốt đi xem nhà gì mà cả đêm không thấy mặt mũi đâu, vừa về tới đã tức tốc gom đồ, cặp tình nhân kia rất lấy làm đáng ngờ.
joong làm bộ xoa xoa cằm:
"ê, mày đừng nói là mày tính dọn vào nhà người yêu ở à nha ?"
"ủa mà nó có người yêu hồi nào ?"
"ê, phải em emi hậu bối không ? em í thích mày lâu lắm rồi."
dunk suy nghĩ một hồi rồi lắc đầu nguây nguẩy:
"chắc không phải đâu, em đó trông không đúng gu thằng pòn lắm."
đã không giúp được gì còn tổ ngáng chân, nhiễu sự vô cùng luôn đấy.
"ừ làm đéo gì đúng gu được, con bê đê hai ông nội ơi."
"ủa ?"
"ủa ?"
cả hai không hẹn mà cùng quay ngoắt lại nhìn đối phương. cái gì cơ ? mang tiếng bạn thân bao nhiêu năm, thằng bạn mình thích con trai mà lại chẳng hề hay biết, đúng là đáng xấu hổ mà ! thật tội đáng muôn chết.
"dạ giải đáp thắc mắc đã xong, xin mời hai vị cút ra ngoài cho tôi dọn đồ ạ, chân thành cảm ơn."
pond cũng lười nói chuyện với hai tên này rồi, anh đẩy cả đôi ra ngoài rồi chốt luôn cửa phòng lại. đang dọn đồ, điện thoại bỗng reo lên, là phuwin gọi video đến. anh rất lấy làm bất ngờ, khi không lại được em quan tâm thế này, cảm giác cũng thích thích.
cơ mà, người ta chỉ là mới gọi đến thôi á ? bạn có thật sự là "không có ý gì" không vậy bạn pond ơi.
nhìn thấy gương mặt xinh xắn của em hiện lên trong màn hình điện thoại, khoé môi bất giác vẽ lên một nụ cười.
_ _ _
"ơi, sao đấy, gọi anh có gì hả ?"
"chừng nào thì anh dọn đồ xong á ? có muốn cùng em đi siêu thị để tối nấu một bữa không ?"
"chủ nhà tiếp đón nồng hậu đến vậy cơ á ?
thích thế hehe, chắc tầm trưa là anh xong rồi.""hừm ... cơ mà dọn đồ xong xuôi thì anh sẽ mệt lắm đó, để chiều mình đi nha !"
"ô tê !"
_ _ _
vẫy vẫy tay chào tạm biệt em, cứ hễ nhớ về chú mèo say xỉn đáng yêu vô cùng hôm qua, trong lòng lại có thêm chút sức mạnh chiến đấu với mớ đồ đạc lỉnh kỉnh.
dịch vụ chuyển nhà đã tới, pond khệ nệ hỗ trợ bê vác vài ba món dễ vỡ. hào hức quá chừng ~
thằng joong bày dáng vẻ như không nỡ rời xa, phút pond chuẩn bị lên xe tải còn làm bộ chấm chấm khoé mắt: