- Là tên nào chơi ngu thế?
Yuko cáu lên đứng dậy nói. Một tên đàn ông từ trên xuống dưới một bộ đồ trắng xóa như ma, không ai khác chính là Shiro, hắn đã tháo bỏ lớp mặt nạ, gương mặt của hắn lộ ra, bên mắt trái của hắn giống như một chiếc máy gì đó, nhìn cũng đẹp trai mà chơi trò phản diện, hết cứu.
Hắn cùng một tên khác, hắn có vẻ là một tên bắn tỉa, hắn mặt bộ đồ có màu đối lập với Shiro, một màu đen thui thùi lùi như cục bùi nhùi từ đầu đến chân. Hắn bảo khi tháng 3 đến, hắn sẽ ban cho Koro một cái chết toàn vẹn.
Yuko giơ ngón giữa về hướng hắn, nhìn cô đúng kiểu bà lót dép chờ đóa.
Trái tim của Koro cũng đã bình thường trở lại, nhờ thuốc của Yuko mà nó tái tạo nhanh hơn mức bình thường. Kaede cũng đã tỉnh dần, cô mở mắt nhìn xung quanh, may mắn là cô vẫn còn ổn đó mấy má. Cô bắt đầu xấu hổ, Yuko đi đến xem xét tình trạng của Kaede.
- Ổn chứ? Cơ thể còn đau không?
- Ư...ừm...không sao...tớ ấy, ban đầu tớ là sát khí thuần túy, nhưng càng ở bên Koro-sensei...sự quyết đoán càng mất dần.
- À...là do cái tính vô tri thích tạo nét của ổng ấy mà...
- Ơ kìa Yuko-chan!!!!
- Haha...tớ còn nghĩ, "liệu có thể có một câu chuyện ẩn đằng sau? Mình giết hắn có là đúng không...?" Và lúc đó...sự khát máu của xúc tu lại nổi lên, và ép buộc tớ nghĩ về cuộc ám sát...Tớ thật ngốc...mọi người có rất nhiều niềm vui khi theo đuổi cuộc ám sát...còn tớ chỉ tiết trả thù...
Yuko đi đến xoa lấy đầu của Kaede.
- Nói đến sự trả thù thì tôi đây cũng có đấy, có điều nó không mãnh liệt như cậu...
- Kaede, khi cậu tạo kiểu tóc cho tớ, cậu đã giúp tớ bớt ngượng ngùng hơn với mái tóc dài của mình, cậu nói câu này rồi nhưng tớ sẽ lập lại...cậu đặt cái tên "Koro-sensei" và bọn tớ rất thích nó...mục đích của cậu là gì không quan trọng, nhưng quan trọng là...cậu đã cùng mọi người tạo nên lớp học này.
- Lớp E phải có đủ 29 thành viên, thiếu cậu thì còn nghĩa lý gì nữa chứ~
- Yuko-chan...
Nagisa cười khúc khích rồi tiếp nối lời của Yuko.
- Koro-sensei đã hứa sẽ kể mọi chuyện khi đông đủ, thầy ấy không phải là thần thánh...không phải làm gì cũng đúng. Nhưng mà...hãy cùng nhau nghe chuyện của thầy...
Yuko đứng dậy, chống hông quay sang nhìn Koro với nét mặt nghiêm túc.
- Thế...Koro-sensei...thầy có nên bắt đầu câu chuyện của mình chưa?
Koro im lặng, quan sát những gương mặt nghiêm chỉnh chuẩn bị lắng nghe Koro, anh cũng thở ra một hơi rồi bắt đầu nói.
- Nếu có thể...thì thầy muốn giữ kín đến phút cuối, nhưng mà...có vẻ không được rồi. Niềm tin của các em và mối liên kết thầy trò là quý giá nhất đối với thầy...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát Máu
FanficNgày viết: 03/02/2022 Ngày kết thúc: ??/??/???? ______________________________ Haganezuka Yuko Bí danh: Vials_Dark Danh phận: Một sát thủ đứng đầu, nhưng nằm dưới trướng của những khách hàng. Công việc: Làm theo yêu cầu của khách hàng, giết người, c...