Chương 2 (Yoon Ji.ver)

128 15 3
                                    

-15/2/2023- 

5:51 am

Hôm nay tôi có lịch tập từ sáng sớm, bây giờ chuẩn bị lên công ty. Thực sự, giấc ngủ của tôi tối qua không được tốt, hôm qua xảy ra nhiều việc quá mà. Cả buổi tối tôi cứ trằn trọc, nghĩ rằng căn nhà mình đang ở lại ở ngay cạnh tiền bối, lại khiến tôi không tài nào mà chợp mắt nổi, kết quả là đôi mắt không khác gì mắt gấu trúc, khiến tôi phải đeo chiếc kính râm Gentle Monster vừa được tặng. Mắt tôi vốn đã không tốt, thị lực yếu, hay bị ửng đỏ nên tôi thường xuyên đeo kính cận hoặc kính râm cận, kể cả ngoài đời hay trên sân khấu. Kính cũng sớm trở thành phụ kiện không thể thiếu của tôi.

Ngồi trên chiếc xe đang băng băng chạy đến studio cùng với Beom Su, tôi vẫn chưa quyết định có nên nói chuyện ở cạnh tiền bối với cậu ấy không, cả dọc đường cứ mải mê nhìn khung cảnh nên thơ qua cửa kính, băn khoăn mãi. Hình như cậu ấy thấy được sự trầm ngâm suy tư mới sáng sớm của tôi, Beom Su đã quan tâm hỏi

- Yoon Ji, cậu có chuyện gì muốn nói với tớ à?

Có lẽ tôi nên hỏi ý kiến của tiền bối trước khi nói chuyện này ra, nếu tuỳ tiện mà nói ra rất có thể sẽ gây phiền phức và chỉ khiến mọi chuyện càng ngượng ngùng hơn thôi.

- Không có gì đâu. -tôi quay mặt sang, đối diện với cậu ấy, giọng không nhanh không chậm mà trả lời- Chỉ là tối qua tớ ngủ không được ngon. À đúng rồi, cậu đã nhìn qua bài title mới chưa? 

Tôi cố lái cuộc trò chuyện sang một ngã rẽ khác, nếu càng nói e rằng sẽ càng dễ bị phát hiện.

Beom Su quả nhiên đã nhanh chóng đi lệch hướng, cậu ấy bắt đầu 'thuyết trình' về cảm nhận khi lần đầu nghe title. Tôi chỉ nghe lọt mấy chữ như là "hay từ lần đầu tiên", "tông giọng hơi cao" nên đề nghị hạ thấp xuống, "nên thay đổi một vài nốt của bài",... bởi trong đầu vẫn đang hỗn độn vô cùng.

 Trước mắt, cứ công tư phân minh đã. 

***

                                                                                                                                                                                    12:31 pm

Chúng tôi vừa hoàn thành bữa ăn thứ hai trong ngày sau khi kết thúc một buổi sáng vừa thu âm, vừa chỉnh sửa vô cùng vất vả, tuy không phải là phần mệt nhất để chuẩn bị cho một màn comeback, nhưng nó cũng nằm trong top đó rồi. Số 1 là gì nhỉ? Tập nhảy và quay MV, tôi cũng chẳng thể xếp hạng cái nào vất hơn nữa. Có lẽ chúng ta sẽ có 2 hạng một chăng? Không biết đâu, chịu đấy =))

Dù sao thì, một phần của lịch trình đã xong, nửa ngày còn lại là ở trong phòng tập. Nhưng lần này là tập riêng, khoảng một tuần sau mới ghép đội hình.

Tôi đoán giờ này chắc cô giáo chưa đến đâu, chị ấy không hay đến sớm trước giờ, nhất là tận 20 phút như này. 

JYP có tổng cộng 9 phòng tập vũ đạo, nếu tôi nhớ không nhầm, và debut 3 năm thì tôi đã được vào 8/9 phòng đó. Hôm nay tôi tập ở phòng thứ 3, ở giữa hành lang - chính là cái phòng mà tôi và Beom Su hay tập, bên phải là phòng 4, bên trái là phòng 2, đối diện là phòng 7. Sở dĩ xây các phòng tập nhảy cách nhau không quá xa như vậy là do tính cách âm của mỗi phòng rất tốt, dù ở gần nhưng hầu như không nghe thấy gì.

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ