Chương 30

600 45 1
                                    

Vậy là xong, vậy là đi đời hình tượng hlv nhỏ tuổi nhất nhưng chất lượng nhất của em rồi. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà em vẫn nghe hắn làm ra cái hành động đấy. Giờ thì nhìn mặt mấy đứa nhỏ trong team kiểu gì đây. Thôi thì đâm lao phải theo lao thôi. Phải tiêu cho xứng đáng cái nhục mà em phải chịu đựng chứ.

Tira : ông xã hài lòng chưa ? Đưa thẻ em đây. Em cúi sát tai hắn mà nói nhỏ.

Andree mỉm cười thoả mãn, đúng là nho qua miệng em lại ngọt hơn hẳn bình thường. Thật muốn đè em ra hung hăng mà cắn phá đôi môi đỏ mọng kia.

Thấy em ra vẻ thúc giục hắn cũng nhanh chóng lấy ví ra đưa thẻ đen của mình cho em. Thôi thì tập dần cho sau này, của chồng công vợ mà. Nhưng muốn lấy của chồng thì vợ cũng phải có công gì chứ.

Andree : của em đây.

Tira : cảm ơn ạ. Anh nói vậy thì em xin luôn. Hehe

Chưa để hắn đáp lại, em đã vụt chạy đi mất. Bó tay với bé con của hắn, nếu em muốn trái tim hắn thì hắn cũng sẵn sàng lấy ra tình nguyện dâng lên cho em thưởng thức chứ nói gì đến một chiếc thẻ chứ.

Captain : phải báo việc này với thuyền trưởng thôi nhỉ ?

24k Right : thuyền này đông dân quá.

Tira : tất cả là tại chúng mày. Quê để đâu cho hết.

Nói thì nói vậy nhưng có thẻ là mình phải vui. Theo sau đó là hàng loạt những trò chơi mới. Ăn uống no say rồi thì ai cũng về nhà nấy. Em và hắn cũng lén cùng nhau về nhà hắn nhưng theo sau hai người từ bar đến lúc về đến nhà vẫn luôn có một người bí ẩn theo dõi chụp ảnh cho người nào đó.

.....

Tuy vẫn lo sợ anh Thái không thấy em về sẽ nghi ngờ nhưng em cũng như bao con người khác khi yêu sẽ rất bám người yêu. Nên em sẽ ở với hắn nốt đêm nay trước khi bước vào sự tranh đua của vòng 2 Rap Việt.

Andree để em nằm lên tay hắn, tay còn lại vòng qua ôm eo em kéo vào lòng không còn một kẽ hở. Cả hai chưa ngủ mà chỉ im lặng ngắm nhìn đối phương với nụ cười dường như không thể dập tắt. Andree đưa nhẹ tay lên vuốt đi sợi tóc đang vướng trên mặt em.

Andree : anh yêu em nhiều lắm, Tira.

Tira : ủa gì vậy ? Sao sến quá vậy.

Andree : này không phải lúc này em nên nói lại là em cũng yêu anh hả. Nói đi, anh muốn nghe.

Tira : không thích, còn lâu.

Andree : được thôi. Vậy để ông xã bắt em nói cho bằng được.

Hình như hắn rất thích cách gọi ông xã, luôn miệng ông xã ông xã. Tưởng hắn dùng cách gì để bắt em nói ai dè lại chiêu cũ - thọc lét. Hắn nhanh tay cù em đến cười không nổi. Vật lộn một hồi trên giường cả hai cũng chịu đi ngủ, đây là điều hắn đã luôn thèm muốn bấy lâu nay. Sự ấm áp bây giờ đủ để nuôi sống bản thân hắn đến hết đời.

......

P/s : vì chap này ngắn quá nên tối bù thêm. 🤞🏻

Nếu lúc đó [Andree x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ