Khoảng 15 phút sau mọi người cũng đã đến địa điểm tiếp theo đó chính là "sở thú". Tại sao lại là sở thú ư? Tại vì sở thú có rất nhiều góc khuất phù hợp cho việc chi chi chành chành của một số cặp đôi yêu nhau.
Đến nơi mọi người ai cũng xuống xe một cách rất bình thường. Nhưng riêng cặp RhyCap thì lại xuống xe theo kiểu những người ế ghét nhìn nhất, Đó chính là anh bế em xuống xe trông rất tình tứ. Lúc này Strange H nóng máu lắm rồi muốn diss hai con người ác độc này lắm nhưng anh Hiếu Hiếu Hiếu đã được thầy Bâus ngăn lại.
Mọi người có 2h đồng hồ để chơi tự do trong sở thú. Vậy nên cả đoản tản đi xung quanh không đi theo team nữa. Lúc này RhyCap đương nhiên là sẽ đi cùng nhau rồi. Nhưng vì sự việc bất ngờ sảy ra trong Nhà vệ sinh ở quán ăn sáng đã khiến Đức Duy ngứa mỏ và muốn kể cho mọi người. Vì vậy em đã kêu cặp DtUmie, Dlow, GừngOCay và Strange H đi chung. Ban đầu Quang Anh cũng hơi thắc mắc nhưng do simp em bồ cộng với việc sợ em bé dỗi nên em đòi gì anh cũng chịu luôn. Sau khi tụ họp được đông đủ Đức Duy liền kéo mọi người ra một góc khuất cụ thể là ở khu vực dành cho 'con lười'. Không biết tại sao nhưng theo như suy nghĩ của em thì em nghĩ chỗ đó là vắng nhất.
Dt: đm không còn chỗ khác để xem hả mài?
Cap: chỗ này ít người qua lại.
GừngOCay: tao không nghĩ thế đâu mày.
Rhy: mà thôi kệ đi em muốn nói gì cho mọi người thì nói lẹ để tụi mình còn đi chơi riêng.
Mọi người: 😒
Umie: có nói không hay phát cơm chó trá hình đâu.
Dlow: the fuck nói nhanh anh còn call với Ny.
Dt: đù tao tưởng mày ế.
Umie: tôi cũng tưởng bạn ế.
Dlow: hai vợ chồng bới khẩu nghiệp cho đời thêm đẹp nha.
Umie: ?
Strange H: rồi có nói không cho tao còn đi chơi đây.
Cap: đây để kể luôn.
GừngOCay: ok
Cap: mọi người thấy thầy Bảo với thầy Bâus lạ không?
Rhy: không anh thấy bình thường mà.
Dt: đúng rồi bình thường mà.
Cap: em chắc chắn bọn họ yêu nhau á.
Dlow: giỡn hoài nì.
Strange H: khùng quá.
Dt: bớt điên đi em.
Umie: yêu Rhyder riết rồi khùng luôn quá.
Rhyder: ? Liên quan. Anh Dt dạy lại đi nhá.
DT: anh chịu.
Cap: Mọi người à đó là sự thật đấy. Hai người họ yêu nhau đó.
GừngOCay: sao mày nghĩ vậy?
Cap: vừa nãy em vô phòng bệ sinh gọi thầy Bảo thì thấy hai người họ đang ôm nhau.
Mọi người: cái gì vậy trời?
Cap: em định chạy đi thì hai người họ còn giữ em lại và đe doạ em nữa. May là có anh Tee cứu.
Rhy: thảo nào anh Tee đòi sang xe này ngồi.
GừngOCay: hoá ra là vậy.
Cap: Đúng rồi đấy. Thôi hết chuyện rồi em đi chơi với B(r)ồ cùng phòng đây. Đi thôi anh iu em muốn xem cá sấu.
Rhy: ok em iu.
Mọi người: cái lùm mía. Mất dậy thiệt á chứ.Vậy là cả đám tản ra mỗi người một ngả riêng chỉ có hai cặp đôi đang mặn nồng đi với nhau thôi. Tôi sẽ không nói đó là cặp RhyCap và cặp DtUmie đâu nha.( ý là hai cặp này tách lẻ ra đi nhé chứ không có đi chung thành cụm bốn người nha mấy ní, mỗi cặp lại đi riêng một hướng)