Người trẻ tuổi nói xong, chung quy thô lỗ duỗi tay tới đây, cởi bỏ Cam Lộ quần áo hạ quần ném ở một bên, liền nàng cái yếm cũng không hiểu, chính mình y phục đều không thoát, trực tiếp nhấc lên trường sam vạt áo, theo quần trong lấy ra dương vật, liền nhắm ngay giữa hai chân nàng đỉnh tới đây, loạn đảo mấy thứ, không thể kỳ môn mà vào, Cam Lộ phía dưới làn da đều cấp đùa được nhanh chóng hồng , đau đớn không chịu.
Thanh niên nam tử cũng không thân nàng, thậm chí trừ phía dưới ở ngoài đụng chạm đều lười có, hắn đem dương vật dời xuống động gần tấc, nhắm ngay phần giữa hai trang báo, cũng không có bất kỳ âu yếm bôi trơn, dùng một chút cậy mạnh, khai núi đục con đường vậy 1 đầu đâm vào trong.
Cam Lộ tựa bị một phen cái dùi sống động bổ ra. Vậy đau đớn còn tại tiếp diễn, đau đớn sau là độn độn tỏa đau, chính là nàng lại kêu không được, thậm chí liền biểu tình đều động không được. Theo nam tử thân thể nghiêng tới trước vậy vật lại hướng trong vươn vào một nửa, Cam Lộ máu theo vách thịt khe hở trong chậm rãi bài trừ, nam tử theo máu trào ra 1 cái động thân, kêu rên 1 tiếng hoàn toàn đội lên đầu.
Sau là dài lâu luật động, tựa là một phen người lùn tại trong hạ thể qua lại cọ xát, nam tử đại khái thấy đến thư thái, bắt lấy nàng hai chân, đặt tại hai bên, bắt đầu nhanh chóng động thân, Cam Lộ đau sắp chết , chính là vậy hạ thể vật lại càng lúc càng nhanh chóng càng lúc càng thô to, trong hoa huyệt của nàng đủ là chóng mặt mệt mỏi cảm ơn, mà nam tử ngon ngọt vừa mới bắt đầu, sao có thể dễ dàng kết thúc?
Nam tử đại khái dương vật bị vòng vây thư thái, không ngừng dùng dục căn tại nàng ấm áp vách thịt trong nơi nơi va chạm, tựa hồ muốn đem dương vật thượng mỗi một tấc làn da đều hoàn toàn kích thích đến thư thái đến, tại nàng mỗi một tấc trên nội bích nghiền nát. Mà tại Cam Lộ cảm giác giống như gia hình bình thường.
Nàng mỗi giây nhận hết dày vò, tận lực khiến cho chính mình ý thức phân tán không đi cảm thụ, chính là nam tử động tác càng phát nhanh chóng, càng phát có quy luật, mỗi một cái đều chọc đến nàng chỗ sâu trung tâm, tựa hồ muốn đem nàng tươi sống đâm chết, Cam Lộ đều cảm thấy cứ theo đà này, chính mình này linh hồn có lẽ chưa thức tỉnh liền muốn đau chết . Cuối cùng nam tử nhanh đến không thể tưởng tượng nổi tốc độ, nhanh như chớp đưa đẩy , đem giọt máu đều đưa thân hạ, tóe lên một chuỗi huyết hoa.
Nam tử phút chốc dừng lại, hoãn một hồi, rồi sau bắt đầu quy luật mà khắc chế co rút, cũng bắt đầu theo lời vận công, mà này loại co rút đối Cam Lộ càng là 1 cái đày đọa. Hắn tới tới lui lui ra vào bao nhiêu thứ, thân hạ lại đưa đẩy không ngừng không có tí ti đình chỉ, mỗi một cái đều quát động yếu ớt hoa vách, vết máu dần dần giảm bớt không gặp, đơn độc thừa lại giằng co dường như đau đớn, thể nội đủ là một mảnh nóng bỏng, mà nam nhân tốc độ cùng cứng rắn thủy chung không giảm, Cam Lộ bị hắn đày đọa đầy đủ gần nửa ngày, thẳng đến cảm thấy chính mình sắp liền như thế bị làm chết , mới chung quy tại thể xác và tinh thần mỏi mệt trong thẩm thẩm mất đi ý thức.
————————————————————————————————————————————
Hắn áp thượng nàng tiểu thân thể, 2 đùi phút mở rộng ra, sợ áp nàng, nàng thượng thân thể gầy nhỏ, tại hắn thành niên thân hạ có vẻ thập phần nhỏ xinh đáng thương, hảo tựa trọng trọng 1 áp liền hội nhượng nàng sức lực không đủ.