"Ra là vậy". Chúa Quỷ nhìn Keisuke, chuyển sang tư thế đứng phòng thủ. "Ra là đám Quỷ đó biến mất vì các ngươi".
Chifuyu không quan tâm gã nhận ra được đến đâu, kéo tay áo Keisuke đòi về.
"Đừng cuống. Giờ chưa thể đi được đâu". Keisuke nói nhỏ đến mức Kazutora đứng bên còn chẳng nghe được gì. Vậy nên Chifuyu gật đầu, ngoan ngoãn ôm chặt chiếc hộp đựng con mắt của mình, chờ đợi được đưa đi.
"Nói chuyện nhiều làm gì. Trả lại con mắt đó cho ta". Hiroshi toả ra Lực, tạo ra một lối đi vào bên trong khu vực an toàn mà Keisuke tạo ra. Với sức mạnh Chúa Quỷ, dĩ nhiên cậu ta phải dễ dàng phá bỏ lớp lửa bao quanh đám Chifuyu. Nhưng không phải lần này.
Keisuke cũng dùng Lực, gần như ngang ngửa với Hiroshi, khiến cậu ta kinh ngạc.
"Vô dụng, để ta nắm quyền". Chúa Quỷ từ trong cơ thể Hiroshi nói. Gã chưa cần chờ cậu ta trả lời, lập tức đẩy cậu ta vào trong. Chúa Quỷ hất tay một cái, tạo ra một luồng khí lớn, mở đường cho gã khỏi bị lửa thiêu.
Keisuke lập tức nghênh chiến. Anh nhảy vụt đến trước mặt Chúa Quỷ, tung một nắm đấm thẳng đến mặt gã. Chúa Quỷ chặn được, liền đáp trả bằng một đấm không hề nhẹ hơn.
Keisuke cũng tránh được nó. Anh đẩy được đòn tấn công đó đi xuống, liền nhanh gập tay, húc khuỷu tay đến cổ họng gã.
Chúa Quỷ lại một lần nữa nhìn ra đòn tấn công, nghiêng người né đòn. Gã nằm lấy lưng áo anh, lấy đà quăng anh đi xa.
Keisuke chỉ vừa mới lên cấp, dĩ nhiên bản thân có thể làm gì, hay giới hạn ở đâu, anh vẫn còn chưa nắm được. Thế nên, Chúa Quỷ dù đang cùng cấp với anh, nhưng vẫn còn hơn anh rất nhiều.
Keisuke vội xoay người, dùng lửa cản bản thân tiếp tục bị văng ra xa hơn. Anh nhanh mắt nhìn đến Chúa Quỷ đang chuẩn bị tóm lấy Chifuyu, vội dùng hết sức quay về. Mà, chẳng cần anh phải bảo vệ, Chifuyu vẫn có thể tự mình xoay sở. Khi bàn tay ấy định chạm vào người cậu, mọi quỷ lực trong cơ thể gã đột nhiên giảm mạnh, khiến Chúa Quỷ hoang mang đến sợ hãi. Chỉ trong một tích tắc, gã lập tức biến mất.
Keisuke kịp thời trở về bên Chifuyu. Anh âm thầm đứng sát Chifuyu, để cậu tựa vào mình.
"Em còn vững chứ?".
Chifuyu thực chất để chuyển hoá toàn bộ quỷ lực của Chúa Quỷ thành linh lực đã tốn của cậu kha khá sức lực, nhưng không thể để lộ ra ngoài. "Em vẫn ổn". Cậu nói.
"Cậu càng ngày càng khiến ta ngạc nhiên đấy Chifuyu". Chúa Quỷ cảm thán. Gã đột nhiên bị giảm lượng quỷ lực, quả thật không vui vẻ gì. Chúa Quỷ lại không có nguồn thức ăn nào ở quanh để nạp lại năng lượng, nên hiện giờ, chắc gã cũng chỉ mạnh bằng Keisuke, thậm chí còn có chút kém hơn.
Gã cần thời gian để hồi lại sức, đành phải đưa tay lên, ra lệnh cho toàn bộ các pháp sư tấn công.
Keisuke giậm mạnh chân xuống mặt đất, khiến khoảng sân rung chuyển như đang xảy ra động đất. Đám người pháp sư chưa kịp di chuyển, mà mặt đất đã từ bằng phẳng mà trở nên gồ ghề. Rồi, lớp gạch đá nứt ra, kéo theo dung nham từ dưới bắn lên. Bọn họ vội vàng lùi về sau. Có vài người phải gọi thú bay ra để giảm bớt cái nóng đến khó thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
Fiksi PenggemarMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...