《 trọng sinh luyến ái dưỡng thành 》 tác giả: ninh không ngu ngốc
Văn án:
Theo mười năm sau bởi vì một cái ( nói không nên lời
) ngoài ý muốn trọng sinh, có thể nhìn đến mỗ ta nhân 【 thuộc tính số liệu 】 Đường Tư Vũ lập hạ vĩ đại mục tiêu: phao đến này sơ ( ám ) luyến cô gái xinh đẹp nhóm ( di? )!
Nạp ni? Hắn có thể nhìn đến nhân tính đừng đều là nam?
Nội dung nhãn: dị năng trọng sinh kiếp trước kiếp này
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đường Tư Vũ ┃ phối hợp diễn: Phùng Trạch Tây, Lục Hàm, Cận Hoa Dương, Tạ Cẩn, Lý Bách Nghiên ┃ cái khác: dưỡng thành
==================
☆, 1 hố cha a...
Bang bang phanh!
Thô lỗ tiếng đập cửa vang quá, lại qua một hồi lâu môn mới bị mở ra, theo bên trong thật cẩn thận vươn nhất cái đầu. Tái nhợt sắc mặt cùng cằm màu xanh hồ tra hình thành tiên minh đối lập, nghiễm nhiên không ngủ tỉnh ánh mắt theo lộn xộn tóc ngắn hòa thấu kính trong lúc đó dò xét hướng có chút không kiên nhẫn chuyển phát viên, "Ngươi..."
"Ngươi là kêu Đường Tư Vũ a! Của ngươi bao vây! Ký nhận!"
Phi lưu thẳng hạ khí thế làm cho Đường Tư Vũ nháy mắt bế nhanh miệng, tia chớp bàn ký hạ chính mình đại danh, không đợi chuyển phát viên xoay người, lại tia chớp bàn lén lút rụt trở về.
Không trách hắn để ý như vậy cẩn thận nơm nớp lo sợ, thật sự là này bao vây lý gì đó có chút chẳng phải —— thượng được mặt bàn.
Nếu không hắn phản lặp lại phục tỉ mỉ tới tới lui lui tại đào bảo trang trên mặt xác nhận "Bản cửa hàng sở hữu thương phẩm giữ bí mật đóng gói, tuyệt đối bảo hộ người mua riêng tư", lại cùng khách phục câu thông
N+1 thứ lại xác nhận điểm ấy... Hắn chỉ sợ vẫn là không thể hạ quyết định quyết tâm mua cái này này nọ.
Lại nói tiếp thật là có một điểm ( không đồng nhất bàn ) bi thảm, hắn sống mau ba mươi năm! Đến bây giờ vẫn là chỉ có thể dùng ngũ cô nương giải quyết sinh lý vấn đề —— liền nói cụ cũng chưa dùng quá!
Lần này hạ quyết định quyết tâm mua cái này "Tối hồng ( nữ ) ưu! Kinh đô phong 【 ti 】 muội đổ khuông", cũng nhiều thiếu xem tại nó đóng gói hảo cũng không quá chỉ có 17cmX18cmX9cm đại tiểu phân thượng.
Đúng vậy, Đường Tư Vũ là một cái trạch nam.
Muốn nói có cái gì không giống người thường , hắn là một cái hồn nhiên ( di ) đến trong khung trạch nam.
Nếu không tại trong hiện thực hắn yên lặng nhìn đệ 137 cái đối tượng thầm mến ngọt ngào cùng khác nam nhân tay trong tay chạy xa , hắn thật đúng là vị tất hội cố lấy dũng khí đĩnh, mà, đi, hiểm.
Cùng với nói là cẩn thận, không bằng nói là nhát gan —— đánh tâm nhãn lý Đường Tư Vũ không muốn cùng bất luận kẻ nào lui tới, co đầu rút cổ tại cho thuê trong phòng mới cảm thấy đủ an toàn, trừ phi tất yếu mới có thể tại làm đủ một giờ "Ta là siêu nhân!" Tâm lý ám chỉ sau đi đi ra cửa. Gì muốn cùng "Nhân" giao tiếp chuyện tình hắn đều tị chi như Mãnh Hổ, cho nên tuyệt không muốn tọa giao thông công cộng hoặc là xe điện ngầm để tránh xuất hiện "Mỗi người mỗi người nhân chúng ta mỗi người mỗi người" tình huống. Cũng may theo nhà trẻ đến đại học hắn đều tại bản thị niệm, chính là cuối cùng lựa chọn tại trên mạng làm công, liên tục một tháng chỉ biết đến tiểu khu cửa siêu thị mua một lần cuộc sống nhu yếu phẩm, Đường Tư Vũ thật tình không hiểu chính mình rốt cuộc vì thần mã muốn niệm đại học.