Hôn hôn dục túy

903 3 0
                                    

Thứ nhất chương trực tiếp H váng đầu (h)

Váng đầu

Này tọa Giang Nam thành, đổ mưa ngày tổng là rất nhiều , tinh tế mưa bụi nhẹ nhàng bay xuống, Lưu Tâm Nhi đi tại này sương mù nhộn nhạo trong mưa, tóc mông hơi nước tựa khoác 1 tầng sa mỏng, nàng nỗ lực nhượng chính mình hốc mắt cũng nhiều điểm ướt át, miệng hơi hơi mân , không có biểu tình đi phía trước , tựa là 1 cái sung mãn u buồn lại thần bí nữ nhân. tiền phương là 1 tọa cao chọc trời cao ốc, rất thời thượng hiện đại thiết kế phong cách, bất quá, tại này ướt lạnh mùa mưa trong, lại lộ ra băng lãnh, nhượng người không có ấm ý.

Lưu Tâm Nhi đi tiến này tòa lầu đại sảnh, trước sân khấu mỹ lệ tiếp đãi tới đây xoay người nhẹ lời nói: "Dương phu nhân sớm, Tổng quản lý đang họp, thỉnh ngài tại phòng khách chờ." Lưu Tâm Nhi gật đầu hướng về thang máy phương hướng đi đến, tiến thang máy, ấn 26 lâu.

Chuyên thuộc thang máy quả nhiên nhanh chóng, Lưu Tâm Nhi vừa mới vuốt vuốt tóc, liền đến , tiêu thư ký đã ở ngưỡng cửa chờ đợi, nàng đối Lưu Tâm Nhi xin lỗi cười: "Phu nhân sớm, Tổng quản lý còn tại hội nghị chính giữa, thỉnh ngài chờ một chút."

Lưu Tâm Nhi gật gật đầu, trực tiếp hướng Dương Lâm Viễn phòng làm việc đi đến. Đóng cửa lại, hướng thư thái ghế sofa thượng 1 nằm, nhẹ nhàng hô khí, "Được ổn định, Lưu Tâm Nhi, " nàng đối chính mình nói, "Không cần sợ, không có cái gì cùng lắm , chờ hắn 1 tới, ngươi liền quyết đoán nói ra chính mình quyết định, muốn có tráng sĩ chặt tay dũng khí, nhất định có thể đối kháng được hắn!" Có thể này bơm hơi lời nói cũng không vì nàng ổn định nhiều ít, nàng khẩn trương đứng lên, đi đến tủ rượu bên vì chính mình đảo cốc XO, uống đến quá mạnh, 1 chén rượu lớn toàn rót vào trong miệng, bị nghẹn nàng khó chịu, càng khó chịu là đầu lập tức trở nên choáng váng hô , đôi mắt đều mau nhìn im lặng ghế sofa tại thế nào , sờ sờ sách sách xoay trái xoay phải chuyển đến vậy, lập tức phục sát đất thức nằm bò ở trên ghế sofa, không thư thái đô khoảng ai cũng nghe không hiểu lời nói, ngủ ngon đi .

Dương Lâm Viễn đi tiến phòng làm việc, thấy ngủ được không biết người ở chỗ nào Lưu Tâm Nhi, mắt trong hiện lên 1 tia dị quang, hắn thong dong cởi xuống âu phục áo khoác, cởi bỏ cravat, ném đến làm công trên bàn, chậm rãi giải tơ tằm áo lót cúc áo, 1 bộ 1 bộ hướng về Lưu Tâm Nhi đi đến. Lưu Tâm Nhi lúc này trong giấc mơ chính mình chính đối chật vật đau khổ cầu chính mình Dương Lâm Viễn đắc ý ha ha cười, xem hắn đáng thương bộ dáng nội tâm thật là quá dễ chịu , 1 không nhỏ tâm, còn thật cười lên tiếng tới, Dương Lâm Viễn xem Lưu Tâm Nhi ngốc hô hô cười được chảy nước miếng, hiển nhiên tại làm cái gì mộng đẹp, hắn lành lạnh cười, đem nàng lật người tới, đầu gối tại trên chân mình, nàng ân ân hai tiếng, tìm cái thư thái nơi xa độ, miệng trong lại phun cái Bào Bào, hắn ngây ra một lúc, bỗng nhiên ngửi được 1 cỗ mùi rượu, xem xem Lưu Tâm Nhi ửng đỏ khuôn mặt, hắn dùng lực nhéo đi xuống, "Đau. . . Đau nga" Lưu Tâm Nhi mơ thấy tự mình cười được đang đắc ý, vậy Dương Lâm Viễn lại âm hiểm đối nàng cười cười, duỗi xuất thủ liền hướng về nàng khuôn mặt nhỏ nhắn nhéo tới đây, thống khổ mở nở đôi mắt, đi phát hiện chính mình đang nằm tại Dương Lâm Viễn đùi thượng, hắn chính đối chính mình ôn nhu cười , trầm thấp nhục cảm nam trong tiếng nói ở bên tai quanh quẩn: "Thân ái lão bà, một đêm không gặp liền không chịu nổi muốn ta ?"

DaisyWhere stories live. Discover now