☆, Chương 01: Tiểu bảo bối, ngươi bộ dáng bây giờ háo dâm lay động a.
Đường dịch nhất định mạnh đem đôi môi dán lên diêu lộ , đầu lưỡi tùy ý miêu tả môi của nàng hình. Diêu lộ ừ hừ một tiếng, rồi mới nghênh hợp với hắn mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, đường dịch nhất định liền thừa thế tiến quân thần tốc, liếm láp trong miệng nàng mỗi một tấc đất. Hai bên mút lấy
Đối phương nước bọt, như cùng là ở sa mạc gặp được cam lộ vậy, tham luyến mút lấy, lưỡi của hắn linh xảo mời mọc lưỡi của nàng, hai lưỡi quấn quanh ở cùng nhau, ăn ý cùng múa.
Đồng thời đường dịch nhất định tay cũng bắt đầu không đứng yên, từng viên một cởi bỏ diêu lộ áo nút áo.
Cuối cùng đường dịch nhất định không thôi rời đi diêu lộ đã phát sưng đôi môi, lúc rời đi hai người giữa răng môi kéo ra khỏi một cái thật dài tơ bạc.
Rồi mới hắn ở trên cổ của nàng liếm cắn, không buông tha bất kỳ một tấc da thịt, để lại nguyên một đám kích tình dấu vết.
Dưới thân diêu lộ không khỏi khẽ giãy dụa thân thể, hai tay cũng rất tự nhiên vây lên đường dịch nhất định cổ.
Đường dịch nhất định lè lưỡi từng phát từng phát dịu dàng đụng vào diêu lộ xương quai xanh.
"A." Diêu lộ kìm lông không đặng phát ra tiếng vang.
"Thật sự là nhạy cảm đâu." Đường dịch nhất định tà khí cười.
Đường dịch nhất định cũng không có vội vã tháo ra diêu lộ trước ngực màu đen đăng-ten nịt vú, cách một tầng vải vóc liếm láp đứng lên, từ một cái đến một người khác. Đón lấy ngồi ngay ngắn người lại, hai tay phân biệt ở trên hai vú xoa nắn lấy, đem vân vê thành các loại mập mờ hình dáng.
"Thích sao? Lộ."
Diêu lộ mặt đỏ lên không biết sao vậy trả lời.
"Trả lời ta, lộ, nói cho ta biết ngươi thích." Đường dịch nhất định lại lả lướt không buông tha.
"Chỉ cần là nhất định, ta... Ta đều thích." Nói ra lời nói này diêu lộ đã xấu hổ đến không được.
Nghe được câu này, đường dịch nhất định hài lòng cười cười. Cuối cùng nhịn không được kết mở ra nịt vú phía trước nút áo. Tuyết trắng hai vú trong nháy mắt không hề che lấp loã lồ ở trước mặt.
Rồi mới không thể chờ đợi được ngậm lấy trên đỉnh núi tuyết anh đào, một cái tay khêu lấy một chỗ khác tuyết phong. Đầu lưỡi ở quầng vú đánh vòng, đôi môi mấp máy mê người anh đào, rồi mới mở ra hàm răng khẽ cắn. Diêu lộ núm hoa đã kềm nén không được, nở rộ ở trên tuyết phong
.
"A... A." Dưới thân người rõ ràng so với vừa rồi càng thêm hưng phấn, thân thể từ từ biến thành màu hồng phấn, rất là mê người.