Bộ 3

930 2 0
                                    

            Muốn thành vui mừng bộ 3

            Tác giả:oree lớn nhỏ:42K loại hình: Ngôn tình thời gian:2013-2-11 20:58:11

            ———————————————————————————————————————-

            ( download giải thích rõ: Quyển sách từ BB tiểu ổ diễn đàn vì ngài sửa sang lại chế tác, càng nhiều sách hay, kính mời đăng nhập http://bb Xwo. 5d6d. com/bbs. php )

            ( hữu tình nhắc nhở; xin không cần tưới! ). Phụ: ( bản tác phẩm đến từ internet cùng xuất bản sách báo, bản thân không làm bất kỳ chịu trách nhiệm ) nội dung bản quyền thuộc về tác giả tất cả )

            ————————————————————————————————————————

            Chương 01: Đương nhiên là sao vậy cho ngươi thoải mái kiến thức

            Gửi công văn đi thời gian: 1/19 2012 thời gian đổi mới: 02/11 2012

            ————————————————————————————————————————

            "Thẩm tư thuần khiết, mau tới rửa chén." Thấp thẩm dễ nghe giọng nam từ phòng khách truyền đến.

            "Chờ đã. . . Chờ chút. . ."

            Thật nhanh đánh bàn phím thẩm tư thuần khiết cảm giác mình bây giờ là đầu như muốn nổ tung, đúng là MSN bên kia người lại tựa hồ như không lòng dạ nào giúp nàng.

            "Tốt diêu lộ, ngươi đã nói nói sao, đừng thẹn thùng a, một đoạn này ta đã kìm nén ba ngày , thật khó chịu a. . . Ô ô. . ."

            "Đúng là. . . Sao vậy nói sao. . . Ta không hợp ý nhau a. . . Không nên ép ta a. . . Nha. . . Chồng ta đã trở lại, không cùng ngươi hàn huyên. Ách, chúc ngươi thành công rồi! !"

            "Này này này. . . ." Còn đến không kịp nói sau cái gì, đối phương đã logout .

            Cái này người trọng sắc khinh bạn, thiệt thòi hai người như thế nhiều năm tình nghĩa đâu, rõ ràng thấy chết mà không cứu. Hừ! ! !

            Đúng là làm sao đây đâu, là một người nghiệp dư tác gia, thẩm tư thuần khiết đem vài thiên chính mình viết tiểu thuyết thả đến trên mạng, tiếng vang đều cũng không tệ lắm, chỉ là mọi người nhất trí bày tỏ như thế yêu nhau nam nữ chủ tại sao không có một chút H tình tiết đâu, đang học người mãnh liệt yêu cầu phía dưới

            Thẩm tư thuần khiết cũng quyết định, nhất định phải viết một thiên kinh thiên địa khiếp quỷ thần  H văn.

            Đúng là. . . Nàng một chút kinh nghiệm cũng không có, xem người khác H văn cũng vẫn cảm thấy cảm giác không đúng, này không, đành phải xin giúp đỡ với đã kết hôn phụ nữ ── nàng khuê mật, diêu lộ .

            Không nghĩ tới, cái này vô tình vô nghĩa nữ nhân chính là không đem chi tiết tiết lộ cho nàng nghe.

            A a a! ! ! Càng nghĩ càng giận. Hừ! ! Lần sau nhất định không để ý tới nàng.

CarnationWhere stories live. Discover now