Thư danh / Hắc dục
Hắc dục1 trong thang máy tình sự(1)h
Thư Liên theo trong ác mộng tỉnh lại, hạ thân đâm đau, nàng giãy dụa lấy chống đỡ ngồi xuống, trắng đục xen lẫn lấy tơ máu chất lỏng theo giữa hai chân tràn ra, nhắc nhở lấy nàng đã xảy ra thập ma.
Đại não một mảnh trắng bệch, nói không nên lời là thập ma tâm tình, dường như trống rỗng, hoặc như là bị thập ma chắn đầy.
Bên cạnh nhất chích khô ba ba cánh tay để ngang nàng bên gối, lờ mờ có thể thấy được lão nhân hoa râm lộn xộn tóc, hắn ngủ được rất thẩm, tựa hồ còn đang ngáy, như là ngủ được thập phần hương vị ngọt ngào thỏa mãn.
Chính là như vậy một người, đoạt đi chính mình đầu đêm sao? Chính là như vậy một người, sau này muốn trở thành nàng sớm chiều tương đối trượng phu sao?
Thư Liên cắn môi dưới, gian nan đứng dậy nâng thấu, mỗi đi một bước, đều cảm thấy giữa hai chân toàn tâm đau, đầu hôn thẩm thẩm, hẳn là say rượu sau di chứng, may mắn, may mắn nàng say, nếu không đêm qua, hẳn là rất khó nhịn.
Đinh đinh—
Cửa thang máy mở, Thư Liên rất nhanh cổ áo cúi đầu vội vàng đi vào, thanh âm như muỗi:"1 lâu, cám ơn."
" Không khách khí." Trả lời nàng là một thấp thẩm giọng nam, mà không phải khách sạn phục vụ sinh.
Thư Liên kinh ngạc ngẩng đầu, nam nhân đã thân thủ đè xuống1 lâu khóa, hắn lại toàn bộ màu đỏ lấy trên thân, mỏng nhuyễn vải bông màu sắc và hoa văn đại quần cộc, màu đồng cổ tinh tráng vân da phập phồng, còn mang theo chưa khô mồ hôi, một cổ dày đặc nam nhân mùi mồ hôi đập vào mặt mà đến.
Nam nhân tóc loạn giống như bị nhu trôi qua cuồng thảo, hồ tra mặt mũi tràn đầy, chỉ là cặp kia mắt lại đen bóng được ra kỳ, giống như săn bắn dã báo, đã cuồng dã lại nguy hiểm.
Thư Liên lập tức mặt đỏ, lập tức nghĩ vậy là cái này Thất Tinh cấp khách sạn xa hoa chuyên dụng thang máy, sao vậy sẽ xuất hiện như vậy một cái không hợp nhau xích bạc nam nhân.
Không hiểu sợ hãi làm cho nàng không tự chủ được thối hậu một bước.
" Tầng cao nhất thoát nước đường ống có vấn đề." Nam nhân không nhẹ không đạm vung đến một câu.
Nguyên lai là khơi thông công nhân, Thư Liên thở dài một hơi:" A."
Nàng cúi đầu hướng bên cạnh nhích lại gần, như chích chim cút đồng dạng đem mình chăm chú hộ đứng dậy, cổ của nàng mảnh bạch ôn nhu, đã có lấy lớn nhỏ không đều thanh ứ cùng hồng tử, nàng vốn là biết rõ những vật kia tồn tại, chỉ là bởi vì khẩn trương, bả cổ áo nắm được thật chặt, đến nỗi với nguyên bản muốn che khuất gì đó, lại tất cả đều bạo lộ đi ra.
Có thể nàng không biết, xa xa không chỉ kiểu, nàng không biết, bên cạnh nam nhân ánh mắt như nhất chích lang, nhất chích đói quá hồi lâu lang, ánh mắt của hắn hắc ám sâu thẩm, mang theo nồng đậm dục vọng cùng xem kỹ, như dao nhỏ đồng dạng hung hăng quả tại trên người của nàng, tựa hồ muốn sách da bới ra cốt, đem nàng ăn được liền xương cốt đều không thừa.