"Are you okay Miss ?"
Woww such a handsome creature, didn't know there's such a face a face like this here? If I know he would be one of my collections now..
"Yes I'm okay. Thanks for asking handsome one" sabi ko sa kanya sabay kindat, well no one can resist my charm anyways, as always they would ask me to go out with them then make out well that's how men nowadays if they find you attractive then go.. hahaysttt pero type ko rin sya eh so might as well agree.. haha
"Are you sick or is something wrong with your eyes kase you keep closing your eyes and opening it for the sixth time."
" WHAT THE HECK IS WRONG WITH YOU, CANT YOU SEE THAT I'M accepting your cute offer?!" wait a minute wh--
" What miss? What invite? Why would I invite you?" paligoy ligoy pa talaga tung isang to eh na eexcite tuloy ako..unahan ko na nga
"SURE!!BUT I SUGGEST THAT WE SHOULD WE DO IT IN SOMEWHERE PRIVATE?" bakit parang gulong gulo ang mukha nya sa pangyayari, hala nagkamali kaya ako.. OH MY GULAY!!!IM DOOMED "AIN'T YOU TRYING TO HOOK UP WITH ME?" sigaw ko na ikinatahimik ng paligid, he smirk then laugh l....wait did I just shouttt? Myghad this is the most embarrassing moment of my life...the heck..at tinawanan nya lang talaga ako ha...
"Iba na talaga ang mga kabataan ngayon.."
" Grabe maganda sana pero mukhang may pagka wild.."
" Grabe na talaga ang mga tao ngayon ang hilig makialam.." pagpaparinig ko at umalis..
" Saan ka ba kasi nagsusuot at hindi kita makita kanina ayun tuloy napahiya ako.. pero sayang yung kanina babe ang gwapo nya TAs ang ganda ng katawan.. "haysttt hanggang pangarap na lang ata ako neto pero bad trip parin talaga ako eh kung hindi ako iniwan ng magaling kong kaibigan kanina eh hindi sana ako napahiya at hindi ko sana pa Nakita Ang lalakeng type ko na hate ko hmpp...
"Teka babe ba't ka ba parang pinagsakluban ng lupa diyan, kanina pa ako salita ng salita dito di ka naman nakikinig. "
" Ikaw ba naman nasobrahan sa kagwapuhan di ka ba ma-mo-mroblema...bakit ba kasi ang gwapo ko nohh?"
" Babe na-feel mo ba yung hangin? Grabeeeee napakqlakas.. "sarkastiko kong sabi
" Baliw ka ba babe eh nandito na tayo sa room eh tas nakasara naman ang pinto at bintana paano hahangi--"
"Bwisit ka"
" Eto naman di na mabiro"
"Kinikilabutan Kasi ako sa biro mo eh"
"Kunwari ka pa crush mo nga ako eh"
"Wehh di nga, ba't dko alam yan?"
" Talaga babe?kaya pala nong nasa misyon tayo ay natulala ka tas sabi mo pa 'ang gwapo mo talaga babe kaya gustong-gusto kita eh' tapos non ay hahalik--"
" Ba't kaba nambabatok bigla? "Angil nya habang hinihimas ang kanyang batok " ansakit non. Ganon ba kasakit basteden ng crush mo?"
"Naririndi na talaga ako sayo Matthew Lhester Magdalaga. Pangit na nga ang feeling pa. Ganon ba talaga pag pangit, mahilig mag assume?"
" What the heck!!! Don't call me by my full name please...."
" MATTHEW LHESTER MAGDALAGA.,.. MATTHEW LHESTER MAG---"
" Bitawa--bitawan mo nga ang bib---bibig ko"
" Just promise me you won't tease me like that.. "
" Ang baho ng kamay mo!!! "